0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Casper TC-24IS36 24000Btu và những lý do đáng để chọn

Ngày Đăng: 22:04 25/07/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Với khả năng làm mát nhanh chóng, hút ẩm hiệu quả, cùng hàng loạt công nghệ hiện đại, điều hòa Casper TC-24IS36 là sự lựa chọn lý tưởng cho không gian có diện tích từ 25 – 30m2. Dưới đây là những lý do khiến bạn nên lựa chọn sản phẩm.

Khả năng làm mát mạnh mẽ với chế độ Turbo

Lý do đầu tiên phải kể đó là khả năng làm lạnh nhanh chóng khi điều hòa Casper TC-24IS36 có thể tăng cường công suất mạnh mẽ giúp nhiệt độ giảm sâu. Chế độ Turbo làm mát nhanh chóng và hiệu quả ngay cả những không gian rộng lớn và giúp thiết bị đạt đến nhiệt độ cài đặt trong thời gian ngắn nhất, mang lại cảm giác mát lạnh tức thì cho người dùng.

Điều hòa Casper TC-24IS36 hút ẩm vượt trội

Ngoài khả năng làm mát, model này còn được trang bị chức năng hút ẩm hiệu quả. Khi độ ẩm trong không khí cao, thiết bị sẽ tự động hút ẩm, tạo ra bầu không khí khô ráo, thoáng mát, ngăn ngừa sự phát triển của nấm mốc và vi khuẩn. Tính năng này thích hợp sử dụng khi thời tiết nồm ẩm, nó giúp căn phòng không bị đổ mồ hôi, giảm sự sinh sôi đáng kể của các loại vi khuẩn.

Hơn nữa thì điều hòa Casper 24000Btu TC-24IS36 còn có chức năng tự làm sạch iClean, sẽ tự động làm sạch dàn lạnh bằng cách đóng băng và tan băng. Quá trình này giúp loại bỏ bụi bẩn, nấm mốc và vi khuẩn bám trên dàn lạnh, đảm bảo luồng không khí sạch sẽ và an toàn cho sức khỏe người dùng.

Tiết kiệm điện năng hiệu quả nhờ công nghệ i-Saving

Khi sử dụng điều hòa thì một vấn đề luôn được quan tâm hàng đầu đó là lượng điện tiêu thụ. Tuy nhiên với sản phẩm này bạn sẽ không phải lo lắng khi nó đã sử dụng công nghệ i-Saving thế hệ mới giúp tiết kiệm điện năng lên tới 70%. Công nghệ này giúp điều chỉnh tốc độ quay của máy nén, duy trì nhiệt độ ổn định ở mức cài đặt mà không cần tắt/mở liên tục, giúp tiết kiệm điện năng lên đến 30%.

Dàn tản nhiệt mạ vàng giúp nâng cao độ bền

Dàn tản nhiệt của điều hòa Casper 1 chiều TC-24IS36 được mạ vàng, giúp tăng khả năng chống ăn mòn và kéo dài tuổi thọ của thiết bị. Lớp mạ vàng cũng giúp tăng hiệu quả trao đổi nhiệt, giúp thiết bị làm mát nhanh hơn và tiết kiệm điện năng hơn.

Bên cạnh đó thì dàn lạnh của điều hòa cũng được thiết kế hiện đại, với các cánh đảo gió thông minh giúp phân phối luồng không khí đều khắp phòng. Thiết kế này giúp tạo ra cảm giác mát lạnh đồng đều, không gây khó chịu cho người dùng.

Điều hòa Casper TC-24IS36 với chế độ ngủ thông minh

Chế độ ngủ thông minh của điều hòa Casper giá rẻ TC-24IS36 giúp điều chỉnh nhiệt độ và tốc độ quạt gió phù hợp với giấc ngủ của người dùng. Khi kích hoạt chế độ này, thiết bị sẽ tự động tăng nhiệt độ dần dần và giảm tốc độ quạt gió, tạo ra bầu không khí mát mẻ và yên tĩnh, giúp người dùng dễ dàng đi vào giấc ngủ và ngủ sâu hơn.

Có thể thấy với những tính năng vượt trội như khả năng làm mát nhanh, hút ẩm hiệu quả, tiết kiệm điện năng, tự làm sạch, dàn tản nhiệt mạ vàng, dàn lạnh thiết kế hiện đại và chế độ ngủ thông minh, điều hòa Casper inverter TC-24IS36 là sự lựa chọn lý tưởng cho không gian có diện tích từ 25 – 30m2. Thiết bị này sẽ mang đến cho người dùng không gian sống mát lạnh, thoải mái và tiết kiệm điện năng hiệu quả.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook