0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Casper TC-18IS36 mang lại cho người dùng nhiều tiện ích

Ngày Đăng: 14:57 20/06/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Casper TC-18IS36 là thiết bị làm mát hiện đại mang đến cho người dùng nhiều tiện ích vượt trội. Sản phẩm này được tích hợp các công nghệ tiên tiến, mang lại hiệu quả làm mát tối ưu, tiết kiệm điện năng và bảo vệ sức khỏe người dùng.

Tính năng nổi bật

1. Làm mát nhanh chóng

Trong những ngày nóng bức thì tính năng làm lạnh nhanh sẽ vô cùng quan trọng. Với chế độ làm lạnh nhanh Turbo, điều hòa Casper TC-18IS36 có thể làm mát căn phòng trong thời gian ngắn, giúp bạn tận hưởng bầu không khí mát mẻ tức thì chỉ sau khoảng 5 phút cài đặt.

Điều hòa Casper TC-18IS36 mang lại cho người dùng nhiều tiện ích

2. Điều hòa Casper TC-18IS36 tiết kiệm điện năng

Công nghệ I-saving sẽ giúp người dùng yên tâm hơn khi sử dụng, không phải lo lắng tới điện năng tiêu thụ hàng tháng. Công nghệ này sẽ vận hành êm ái, tiết kiệm điện năng lên tới 45% so với dòng máy thường và điện tiêu thụ chỉ khoảng 1.7 kW/h. Máy sẽ tự động điều chỉnh công suất hoạt động theo nhiệt độ phòng, giảm thiểu tiêu thụ điện năng.

3. Dàn tản nhiệt mạ vàng bền bỉ

Để giúp máy vận hành bền bỉ lâu dài thì chiếc điều hòa Casper giá rẻ này đã trang bị dàn tản nhiệt mạ vàng chống ăn mòn hiệu quả, giúp kéo dài tuổi thọ của điều hòa và ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn. Như vậy trước mọi tác động từ môi trường thì máy vẫn sẽ hoạt động ổn định, êm ái và lâu dài.

4. Cảm biến nhiệt độ I Feel

Cảm biến nhiệt độ I Feel được tích hợp trên điều khiển từ xa sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với vị trí người dùng, mang đến sự thoải mái tối đa. Như vậy đảm bảo nhiệt độ trong phòng không chênh lệch so với nhiệt độ cài đặt từ đó mang đến cảm giác thoải mái cho người dùng.

Điều hòa Casper TC-18IS36 mang lại cho người dùng nhiều tiện ích

5. Cơ chế bảo vệ an toàn kép

Để nâng cao hiệu quả sử dụng, đảm bảo an toàn cho người dùng thì điều hòa Casper inverter TC-18IS36 được trang bị cơ chế bảo vệ an toàn kép, bao gồm khả năng phát hiện rò rỉ thông minh và bảo vệ quá áp. Các tính năng này giúp đảm bảo an toàn cho người dùng và thiết bị.

6. Điều hòa Casper TC-18IS36 tự làm sạch

Chức năng tự làm sạch Iclean giúp hong khô dàn lạnh, loại bỏ bụi bẩn và nấm mốc, đảm bảo không khí trong lành và bảo vệ sức khỏe người dùng. Như vậy khi sử dụng lâu dài thì bạn sẽ không cần vệ sinh và đảm bảo tuổi thọ cao, những làn gió tỏa ra vô cùng mát mẻ dễ chịu.

Thông số kỹ thuật

  • Công suất làm lạnh: 18.000 BTU
  • Công nghệ: Inverter
  • Loại gas: R32
  • Chế độ làm lạnh: Turbo, I Feel
  • Tiện ích: Tự làm sạch, Bảo vệ an toàn kép, Điều khiển thông minh
  • Kích thước (Rộng x Cao x Sâu): 960 x 330 x 210 mm
  • Trọng lượng: 32 kg
Điều hòa Casper TC-18IS36 mang lại cho người dùng nhiều tiện ích

Lợi ích khi sử dụng

  • Làm mát nhanh chóng, tận hưởng không khí mát mẻ tức thì
  • Tiết kiệm điện năng, giảm chi phí tiền điện
  • Đảm bảo không khí trong lành, bảo vệ sức khỏe người dùng
  • Vận hành êm ái, không gây tiếng ồn
  • Dễ dàng sử dụng và điều khiển từ xa hoặc thông minh

Nhìn chung thì điều hòa Casper 1 chiều TC-18IS36 với nhiều ưu điểm vượt trội vì thế sẽ mang lại rất nhiều tiện nghi. Sản phẩm giúp căn phòng của bạn được làm lạnh nhanh hơn, sử dụng tiết kiệm hơn, lọc khí hiệu quả cùng nhiều chế độ tiện lợi.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook