0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Casper TC-12IS36 có tốt, có bền và có tiết kiệm điện không? Đánh giá và tư vấn

Ngày Đăng: 13:48 09/07/2024
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Chắc hẳn khi ai nghe đến điều hòa Casper TC-12IS36 cũng đều cảm thấy bất ngờ rằng chiếc điều hòa này có giá bán thực sự rẻ chỉ 6 triệu đồng. Tuy nhiên nhiều người lại băn khoăn rằng với giá thành rẻ như vậy thì liệu rằng máy có tốt, có bền bỉ và có tiết kiệm điện hay không? Vậy ngay sau đây hãy theo chân chúng tôi đánh giá chi tiết về sản phẩm này và những tư vấn mà chúng tôi dành cho bạn trước khi lựa chọn nhé.

1. Điều hòa Casper 12000btu 1 chiều inverter TC-12IS36 có tốt không?

Điều hòa Casper TC-12IS36 có tốt, có bền và có tiết kiệm điện không? Đánh giá và tư vấn

Để biết được chiếc điều hòa Casper TC-12IS36 này có tốt không thì ngay sau đây hãy cùng chúng tôi điểm qua về một số các đặc điểm nổi bật của sản phẩm này trước đã nhé.

Điều hòa Casper 12000btu inverter TC-12IS36 có thiết kế nhỏ gọn, nguyên khối cực chắc chắn

Về phần thiết kế, điều hòa Casper inverter TC-12IS36 này được thiết kế khá hiện đại và tinh tế, toàn bộ máy đều sở hữu lớp sơn màu trắng đem lại sự trẻ trung và hài hòa cho mọi không gian sử dụng. Các góc cạnh của máy cũng được thiết kế bo tròn đem lại sự hài hòa dễ nhìn cho mọi nơi lắp đặt, và một trong những đặc điểm đáng chú ý của máy là được thiết kế nguyên khối giúp nó trở lên nhỏ gọn và lắp đặt dễ dàng, tiết kiệm thời gian hơn.

Điều hòa Casper inverter 12000btu TC-12IS36 còn được trang bị công nghệ inverter

Điều hòa Casper 12000btu TC-12IS36 được tích hợp công nghệ inverter hiện đại, công nghệ này có thể giúp kiểm soát động cơ của máy nén để điều chỉnh công suất hoạt động tự động. Khi khởi động điều hòa máy nén sẽ hoạt động từ từ sau đó tăng dần công suất và hoạt động để cài đặt nhiệt độ làm mát đến mức theo yêu cầu, sau đó máy nén sẽ lại tự động hạ thấp công suất xuống mức thấp tối đa để duy trì nhiệt độ cho căn phòng. Cơ chế này giúp máy nén tránh phải bật tắt liên tục, giảm năng lượng điện tiêu thụ tối ưu cho máy khi hoạt động trong thời gian dài.

Casper TC-12IS36 có chế độ làm lạnh nhanh Turbo và cả cảm biến iFeel

Điều hòa Casper 1 chiều TC-12IS36 có chế độ làm lạnh nhanh Turbo sẽ giúp điều hòa nhanh chóng cài đặt được nhiệt độ làm mát đến mức theo yêu cầu. Khi mới khởi động điều hòa, Turbo có thể được kích hoạt như là giải pháp tiết kiệm thời gian chờ đợi việc làm lạnh. Cả máy nén lẫn quạt dàn lạnh sẽ đều được hoạt động với công suất cao để nhanh chóng cài đặt nhiệt độ làm mát đến mức theo yêu cầu.

Bên cạnh đó, điều hòa Casper giá rẻ TC-12IS36 còn được trang bị cả tính năng cảm biến nhiệt độ iFeel. Với bộ cảm biến được định sẵn trong remote, khi kích hoạt chế độ này thì người dùng sẽ chỉ việc mang theo remote đi bên cạnh mình. Cho dù bạn có ngồi ở bất kì vị trí nào trong phòng thì điều hòa cũng đều sẽ cảm nhận được và điều chỉnh công suất gió, góc thổi để nhiệt độ xung quanh vị trí của bạn luôn cảm thấy thoải mái.

Điều hòa Casper TC-12IS36 có tốt, có bền và có tiết kiệm điện không? Đánh giá và tư vấn

Casper TC-12IS36 còn được sử dụng dàn tản nhiệt mạ vàng

Chiếc điều hòa Casper 1 chiều 12000btu TC-12IS36 này được sử dụng dàn tản nhiệt bằng đồng mạ vàng, lớp mạ vàng bên ngoài giúp ngăn ngừa sự phá hủy từ các tác nhân ăn mòn bên ngoài như là nước mưa, nắng và gió, hơi muối mặn,… Nhờ đó có thể đẩy lùi sự sinh sôi và hình thành của vi khuẩn hay nấm mốc, tăng hiệu suất trao đổi nhiệt cho điều hòa và tăng cường cả sự bền bỉ hơn cho máy.

2. Điều hòa 1 chiều 12000btu Casper TC-12IS36 có bền không?

Theo đánh giá từ các chuyên gia và sự nhận xét từ những người dùng, chiếc điều hòa 1 chiều Casper TC-12IS36 này có độ bền bỉ khá là cao nhờ cấu tạo đặc biệt từ phần dàn nóng. Sử dụng dàn đồng giúp hiệu suất trao đổi nhiệt tốt hơn so với dàn nhôm, đồng thời đồng cũng có độ bền tốt hơn so với nhôm nhiều vì nó có khả năng chịu đựng sự ăn mòn tốt hơn.

Bên cạnh đó, bên ngoài các cánh tản nhiệt còn được phủ thêm lớp mạ vàng có thể chịu đựng tốt trước thời tiết từ thiên nhiên, giảm các tác động ăn mòn và sinh sôi của vi khuẩn, nấm mốc để tránh ăn mòn cho máy. Từ đó đem lại độ bền bỉ khá cao cho chiếc điều hòa giá rẻ TC-12IS36 này.

Điều hòa Casper TC-12IS36 có tốt, có bền và có tiết kiệm điện không? Đánh giá và tư vấn

Có thể nói rằng, là một dòng sản phẩm điều hòa 12000btu giá rẻ nhưng Casper TC-12IS36 lại được chăm chút và khá tỉ mỉ trong khâu thiết kế máy chịu được được sự ăn mòn tốt, vì vậy về độ bền bỉ của máy sẽ khá là cao. Tuy nhiên không thể không phủ nhận rằng nó vẫn còn kém so với các dòng máy của những thương hiệu nổi tiếng và cao cấp khác như Daikin hay Panasonic.

3. Casper TC-12IS36 có tiết kiệm điện tốt không?

Câu trả lời là CÓ, mặc dù là một dòng điều hòa giá rẻ nhưng Casper TC-12IS36 vẫn được trang bị công nghệ inverter giúp máy tiết kiệm điện khá tốt. Với công suất 12000btu, công suất tiêu thụ điện của máy sẽ là 1.5 kW/h, hiệu suất năng lượng 3.60 và máy được đánh giá 3 sao mức tiết kiệm năng lượng do Bộ Công Thương.

Mặc dù vẫn chưa đáp ứng được các yêu cầu so với các dòng điều hòa cao cấp như Daikin hay Panasonic. Tuy nhiên với mức giá siêu rẻ chỉ 5.990.000₫ thì ta có thể hoàn toàn chấp nhận được với mức thông số tiêu thụ điện này của điều hòa inverter Casper TC-12IS36.

Điều hòa Casper TC-12IS36 có tốt, có bền và có tiết kiệm điện không? Đánh giá và tư vấn

Kết luận:

Nhìn chung, với mức giá chỉ 6 triệu đồng dành cho chiếc điều hòa Casper inverter 1 chiều 12000btu TC-12IS36 với chất lượng như vậy là khá tốt rồi, nó có thể hoàn toàn làm hài lòng ngay cả đối với những người khó tính. Vừa có giá thành rẻ phù hợp với mọi gia đình, làm lạnh nhanh, tiết kiệm điện mà độ bền bỉ cũng tương đối ca,

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook