0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Casper TC-09IS36: Siêu phẩm làm mát với giá siêu ưu đãi

Ngày Đăng: 10:44 06/07/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Casper TC-09IS36 là một thiết bị làm mát hiện đại được thiết kế với kiểu dáng bắt mắt và sở hữu nhiều tính năng vượt trội, đáp ứng nhu cầu làm mát hiệu quả và tiết kiệm năng lượng cho người dùng. Đặc biệt với giá hấp dẫn chưa tới 5 triệu sẽ thích hợp dành cho nhiều hộ gia đình Việt.

Tính năng nổi bật của điều hòa Casper TC-09IS36

Tự khởi động lại khi có điện

Tính năng tự khởi động lại khi có điện được tích hợp trên điều hòa Casper TC-09IS36 sẽ giúp điều hòa tự động khởi động lại với các cài đặt trước đó khi nguồn điện được cấp lại, đảm bảo sự tiện lợi và tiết kiệm thời gian. Bạn sẽ không phải cài đặt lại các tính năng khi máy có thể ghi nhớ và vận hành lại khi có điện.

Điều hòa Casper TC-09IS36: Siêu phẩm làm mát với giá siêu ưu đãi

Cơ chế bảo vệ an toàn kép phát hiện rò rỉ thông minh

Điều hòa được trang bị hệ thống cảm biến hiện đại giúp phát hiện rò rỉ khí gas lạnh, tự động ngắt điện và báo lỗi, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Như vậy người dùng sẽ có hiệu quả sử dụng đảm bảo, an toàn hơn cho sức khỏe của các thành viên trong gia đình.

Công nghệ làm lạnh Silk Air

Với công nghệ này, điều hòa Casper giá rẻ TC-09IS36 sẽ tạo ra luồng khí lạnh đều và dịu nhẹ, lan tỏa khắp không gian phòng, mang lại cảm giác mát mẻ thoải mái. Đặc biệt hơi lạnh sẽ phân tán trên diện rộng giúp bạn dễ cảm nhận dù ở bất cứ vị trí nào trong phòng.

Chế độ Baby cho người già, trẻ nhỏ

Chế độ này điều chỉnh nhiệt độ và luồng gió phù hợp với thể trạng của người già và trẻ nhỏ, đảm bảo sự thoải mái và bảo vệ sức khỏe. Đặc biệt khi ngủ bạn sẽ không bị cảm lạnh, mang tới một giấc ngủ hăng say, ngon lành và bảo vệ sức khỏe tối ưu.

Điều hòa Casper TC-09IS36: Siêu phẩm làm mát với giá siêu ưu đãi

Làm lạnh nhanh Turbo

Khi kích hoạt chế độ này, điều hòa Casper inverter TC-09IS36 sẽ hoạt động với công suất tối đa, giúp hạ nhiệt độ phòng nhanh chóng, mang đến sự mát mẻ tức thì. Như vậy nhiệt độ trong phòng sẽ nhanh đạt mức cài đặt để bạn dễ dàng được tận hưởng những phút giây sảng khoái, mát lạnh.

Điều hòa Casper TC-09IS36 thiết kế bắt mắt

Bên cạnh những tính năng vượt trội thì sản phẩm còn sở hữu dàn lạnh được thiết kế tinh tế với đường cong mềm mại, mang đến vẻ đẹp hiện đại cho không gian nội thất. Đi cùng là chất liệu nhựa bền bỉ, chống ố, dẻo dai cùng tông màu trắng trang nhã, dễ kết hợp với các thiết bị nội thất trong phòng.

Hơn nữa dàn tản nhiệt của điều hòa Casper 9000 được làm từ đồng nguyên chất và mạ vàng, tăng khả năng làm mát, chống ăn mòn và kéo dài tuổi thọ của sản phẩm. Sau thời gian dài sử dụng và trước mọi tác động từ môi trường thì máy vẫn sẽ vận hành ổn định.

Điều hòa Casper TC-09IS36: Siêu phẩm làm mát với giá siêu ưu đãi

Giá cả và khuyến mãi hấp dẫn

Với mức giá chỉ gần 5 triệu đồng, điều hòa Casper 1 chiều TC-09IS36 là một lựa chọn tuyệt vời cho những khách hàng muốn sở hữu một thiết bị làm mát chất lượng với giá cả phải chăng. Hiện tại, sản phẩm đang được bán với nhiều ưu đãi hấp dẫn, bao gồm:

  • Giảm giá trực tiếp lên đến 20%
  • Tặng phiếu mua hàng trị giá lên đến 3 triệu đồng
  • Bảo hành chính hãng lên đến 24 tháng

Điều hòa Casper 9000Btu TC-09IS36 là một sản phẩm làm mát lý tưởng cho những không gian có diện tích dưới 15m2. Với thiết kế đẹp mắt, nhiều tính năng hiện đại và mức giá ưu đãi, đây là một lựa chọn không thể bỏ qua cho những khách hàng đang tìm kiếm một giải pháp làm mát hiệu quả và tiết kiệm năng lượng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook