0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Casper SC-09FS32 dùng có tốt không, có nên mua?

Ngày Đăng: 10:53 21/05/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Bạn đang băn khoăn không biết liệu chiếc điều hòa Casper SC-09FS32 này dùng có tốt không, có nên mua không. Nội dung bài viết dưới đây sẽ tổng quan về ưu điểm và nhược điểm giúp bạn có cái nhìn rõ hơn về sản phẩm này. Đưa ra được quyết định phù hợp với mình là có nên sở hữu nó hay không.

1.Điều hòa Casper giá rẻ SC-09FS32 dùng có tốt không?

Điều hòa Casper SC-09FS32 có thiết kế hiện đại.

Một trong những điểm nhấn nổi bật của chiếc điều hòa này là nó được sở hữu thiết kế khá là tinh tế. Máy có gam màu trắng ngà trẻ trung, sang trọng làm nổi bật cho bất kì không gian nào. Với công suất 9000BTU sẽ phù hợp cho không gian dưới 15 mét vuông.

Điều hòa Casper SC-09FS32 có tốc độ làm lạnh nhanh.

Sở hữu với động cơ máy nén tiên tiến, điều hòa Casper 1 chiều SC-09FS32 sẽ làm mát ngay tức thì. Khiến cho cả căn phòng được làm mát lạnh chỉ sau vài phút khởi động mà không phải chờ đợi quá lâu. Máy nén có thể đạt tốc độ 3900 vòng chỉ sau 1 phút 30 giây, cho cảm giác mát lạnh ngay tức thì.

Điều hòa hoạt động khá là êm ái.

Với thiết kế đặc biệt nguyên khối nên chiếc điều hòa này có độ ồn cực thấp. Mang đến cho căn phòng được trở lên mát lạnh mà lại yên tĩnh cực kì khi hoạt động. Người dùng có thể hoàn toàn thoải mái nghỉ ngơi, thư giãn mà không bị làm phiền.

Điều hòa có độ bền cực cao.

Dàn nóng được làm bằng đồng và cánh tản nhiệt bên ngoài còn được mạ một lớp màu vàng. Nó có thể giúp cho điều hòa hoạt động được bền bỉ hơn, chống lại sự bào mòn từ bên ngoài. Giúp cho điều hòa luôn có tuổi thọ bền bỉ, hoạt động tốt nhất.

Thân thiện với môi trường.

Gas R32 là một trong những loại gas thân thiện nhất hiện nay. Không chỉ vậy, nó còn giúp mang lại khả năng làm lạnh tốt hơn, nhanh chóng hơn. Tạo cho căn phòng được làm mát lạnh sâu và còn tiết kiệm điện năng.

Điều hòa có nhiều tính năng hiện đại.

  • Hệ thống lưới lọc đa chiều giúp loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn hiệu quả đến 99%>
  • Chế độ ngủ vào ban đêm giúp cài đặt nhiệt độ tự động, phù hợp với thân nhiệt.
  • Chức năng tự động làm sạch giúp loại bỏ nấm mốc, bụi bẩn có trong dàn lạnh.
  • Chế độ làm lạnh nhanh giúp điều hòa làm mát phòng chỉ trong vài phút.

Sản phẩm có chế độ bảo hành hậu mãu.

Điều hòa Casper 9000btu SC-09FS32 được bảo hành dài hạn lên tới 3 năm cho sản phẩm, 5 năm cho máy nén. Đặc biệt là còn được 1 đổi 1 trong vòng 2 năm nếu có lỗi từ nhà sản xuất.

2.Ưu nhược điểm của điều hòa Casper 1 chiều 9000btu SC-09FS32.

Ưu điểm.

Ưu điểm có thể dễ dàng nhận thấy rằng là chiếc điều hòa này có mức giá bán khá là rẻ chỉ 4.590.000₫. Điều hòa làm mát tương đối tốt, hoạt động êm ái mà còn có độ bền cao.

Nhược điểm.

Nhược điểm của chiếc điều hòa Casper này chính là không có công nghệ tiết kiệm điện. Nếu phải vận hành trong thời gian dài thì nó sẽ là một sản phẩm gây tốn điện năng. Đặc biệt, nó còn không được tích hợp các công nghệ hiện đại như các dòng điều hòa khác.

3.Kết luận có nên mua điều hòa SC-09FS32 của Casper để dùng không?

Qua những thông tin ở trên chắc hẳn bạn đã có câu trả lời cho riêng mình phải không nào. Nhìn chung đây là một chiếc điều hòa giá rẻ sử dụng khá tốt và chất lượng. Nếu bạn không có yêu cầu gì nhiều thì đây là một sản phẩm phù hợp để lựa chọn.

Còn nếu bạn có nhu cầu sử dụng nhiều như là cho phòng ngủ, phòng làm việc… thì tốt nhất bạn nên tham khảo sang dòng điều hòa Casper Inverter. Nó sẽ có khả năng tiết kiệm điện vượt trội hơn khi sử dụng trong thời gian dài.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook