0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Casper KC-12FC32 có những ưu, nhược điểm gì?

Ngày Đăng: 16:31 23/05/2021
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Kế thừa đầy đủ những tính năng ưu việt từ các dòng điều hòa Casper series trước. Điều hòa Casper KC-12FC32 thuộc Series KC-FC32 tiếp tục là sản phẩm đáng mua nhất mùa nóng 2021 này. Vậy chiếc điều hòa này có những ưu, nhược điểm gì? Cùng tìm hiểu nhé.

Ưu điểm của điều hòa Casper KC-12FC32

Thiết kế đẹp, sang trọng

Điều hòa Casper giá rẻ sở hữu thiết kế mới mang phong cách hiện đại theo xu thế tối giản. Mặt nạ trơn, không cầu kỳ nhưng lại được chú trọng về chi tiết và màu sắc. Màu trắng sáng giúp cho chiếc điều hòa này dễ dàng hòa nhập với bất kỳ thiết kế và không gian nội thất nào.

Điều hòa Casper KC-12FC32

Bên cạnh đó dàn lạnh của điều hòa Casper giá rẻ KC-12FC32 còn được tích hợp cả màn hình LED hiển thị nhiệt độ. Bạn có thể dễ dàng quan sát và điều chỉnh điều hòa ngay cả trong bóng tối. Và có thể dễ dàng tắt đèn hiển thị để dễ ngủ hơn.

Điều hòa Casper KC-12FC32 làm lạnh nhanh chỉ sau 30 giây

Khả năng làm lạnh của điều hòa Casper giá rẻ được đánh giá không hề thua kém bất kỳ hãng nào. Với cơ chế làm lạnh cực nhanh. Chỉ sau 30 giây điều hòa khởi động bạn đã cảm nhận được không gian mát lạnh lan tỏa, bao trùm lấy toàn bộ phòng. Vào những ngày nắng nóng; bạn sẽ cảm nhận được hiệu quả làm mát cực đỉnh của chiếc điều hòa này.

Điều hòa Casper KC-12FC32
điều hòa casper kc-fc32

Điều hòa Casper KC-12FC32 sở hữu nhiều tính năng hữu ích

Không chỉ có thiết kế đẹp, làm lạnh nhanh; điều hòa Casper giá rẻ 1 chiều KC-12FC32 còn được tích hợp những tính năng hữu ích.

Nổi bật trong đó là tính năng Follow Me. Chức năng này có khả năng tự động cảm biến nhiệt độ và tùy chỉnh nhiệt độ phòng theo nhiệt độ cơ thể. Bạn sẽ được thoải mái tận hưởng luồng khí trong mát mà không lo bị quá nóng hoặc quá lạnh.

Điều hòa Casper KC-12FC32

Để giúp điều hòa luôn sạch sẽ mà không phải mất công vệ sinh. Hãng đã tích hợp chức năng tự động làm sạch dàn lạnh cho chiếc điều hòa này. Hệ thống làm lạnh của máy sẽ luôn được vệ sinh, đảm bảo sạch bụi bẩn chỉ với một nút bấm. Từ đó giúp duy trì khả năng làm lạnh của điều hòa.

Máy sử dụng gas R32 an toàn, thân thiện với môi trường

Hiện nay 100% điều hòa Casper 2021 đều được sử dụng Gas R32 để vận hành. Đây là dòng gas mới nhất trên thị trường hiện nay. Dòng gas này được đánh giá cao về khả năng làm lạnh nhanh và tiết kiệm điện. Đây cũng là dòng gas duy nhất sử dụng an toàn và thân thiện với môi trường.

Điều hòa Casper KC-12FC32

Nhược điểm của điều hòa Casper KC-12FC32

Bên cạnh những ưu điểm thì điều hòa Casper 12000 1 chiều KC-12FC32 cũng có những nhược điểm như những dòng điều hòa cơ khác.

Với cơ chế làm lạnh bật/tắt máy nén liên tục trong suốt quá trình làm lạnh của dòng máy cơ; sẽ có những khoảng thời gian bạn sẽ thấy nóng hơn bình thường. Đó là do hơi lạnh bị hao hụt, nhiệt độ chênh lệch cao hơn so với mức cài đặt. Tuy đây là hiện tượng bình thường nhưng cũng là nhược điểm của dòng máy này làm người dùng đôi chút khó chịu.

Ngoài ra chiếc điều hòa Casper giá rẻ này cũng không tiết kiệm điện tốt khi bạn sử dụng nhiều. Dòng máy này chỉ phù hợp với những gia đình có nhu cầu dùng điều hòa ít, khoảng vài tiếng mỗi ngày. Còn với những gia đình sử dụng điều hòa liên tục trên 8 tiếng mỗi ngày; điều hòa Casper inverter sẽ tiết kiệm điện tốt hơn, phù hợp hơn với gia đình bạn.

Có nên mua điều hòa Casper KC-12FC322 không?

Với những ưu, nhược điểm trên có thể thấy Điều Hòa Casper giá rẻ 12000Btu 1 Chiều KC-12FC32 Gas R32 là một chiếc điều hòa có chất lượng khá tốt. Chiếc điều hòa có thể đáp ứng những nhu cầu cần thiết của người dùng. Như làm lạnh nhanh, dễ sử dụng, thiết kế phù hợp với đa dạng loại phòng.

Hiện nay chiếc điều hòa Casper giá rẻ 12000btu 1 chiều này đang được bán với giá 5.790.000đ. So với mặt bằng chung của điều hòa 12000 hiện nay trên thị trường thì giá của KC-12FC32 khá rẻ, phù hợp với mọi gia đình, đặc biệt là những gia đình có mức thu nhập thấp.

Điều hòa Casper KC-12FC32 có những ưu, nhược điểm gì?

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc điều hòa phù hợp với phòng ngủ, phòng làm việc hay phòng khách nhỏ thì điều hòa Casper giá rẻ 12000btu này thực sự là một chiếc điều hòa giá rẻ có khả năng làm lạnh tốt và tiện nghi. Máy làm lạnh nhanh, có nhiều tiện ích nên sẽ đáp ứng được nhu cầu đa dạng của các thanh viên trong gia đình.

Tuy nhiên vì không phải là dòng máy tiết kiệm điện nên đây sẽ là chiếc điều hòa phù hợp với gia đình có nhu cầu sử dụng ít.

Hy vọng với những đánh giá và thông tin mà bài viết mang lại cho bạn những thông tin hữu ích; và giúp bạn có được sự lựa chọn tốt nhất cho gia đình mình. Để mua điều hòa chính hãng với giá tốt nhất, bạn có thể tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn tốt nhất nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook