0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Casper inverter tiết kiệm điện, giá siêu rẻ – Dòng máy mọi gia đình nên sở hữu

Ngày Đăng: 16:42 15/03/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Tại sao là một hãng mới nhưng rất nhiều gia đình hiện nay lại tin tưởng lựa chọn điều hòa Casper inverter?

Điều hòa Casper inverter sử dụng công nghệ i-Saving tiết kiệm điện vượt trội

Như chúng ta đã biết, điều hòa Casper là được nhập khẩu từ Thái Lan được người dùng đánh giá cao về chất lượng.

Là một thương hiệu mới nhưng Casper lại khá nổi bật về công nghệ. Hãng chú trọng đến những công nghệ giúp máy làm lạnh nhanh hơn nhưng vẫn tiết kiệm năng lượng hiệu quả cũng như mang lại sự tiện nghi và thoải mái cho người dùng.

Công nghệ i-Saving được trang bị cho điều hòa Casper inverter hoạt động với cơ chế vận hành thông minh. Công nghệ này sẽ điều chỉnh nhiệt độ cài đặt theo đường hình xoắn thay vì đường thẳng như truyền thống. Nhờ vậy mà nhiệt độ cài đặt luôn nằm trong khoảng nhất định.

Khi nhiệt độ môi trường xung quanh đạt tới nhiệt độ cài đặt, máy nén sẽ tự động giảm tần số hoạt động xuống chỉ còn 1 Hz, giúp giảm điện năng tiêu thụ xuống có thể còn 0.3W. Đó là lý do mà điều hòa Casper inverter hiện nay tiết kiệm điện rất tốt.

Bên cạnh đó hãng còn tích hợp cho các dòng điều hòa Casper giá rẻ tính năng tiết kiệm điện Eco. Với chế độ này, người dùng thoải mái sử dụng điều hòa mà không phải lo lắng về hóa đơn tiền điện.

Đại diện của hãng khảng định, công nghệ i-Saving tiết kiệm điện đến từng đồng cho bạn dùng điều hòa cả đêm với tiền điện chỉ từ 4000 đồng.

Điều hòa Casper giá rẻ, tiện nghi với những tính năng hiện đại

Bên cạnh khả năng tiết kiệm điện tốt với công nghệ i-Saving thì điều hòa Casper còn sở hữu nhiều tính năng hiện đại, thông minh và thực sự hữu ích với người dùng.

Máy được gắn bộ phận cảm biến nhiệt có thể cảm nhận nhiệt độ cơ thể. Nhờ vậy mà nhiệt độ luôn được kiểm soát phù hợp với cơ thể. Điều này giúp bạn luôn cảm thấy thoải mái.

Bên cạnh đó là chức năng tự vệ sinh dàn lạnh giúp máy luôn sạch sẽ. Bạn sẽ không mất nhiều thời gian vệ sinh máy. Tính năng này còn giúp điều hòa Casper của bạn có độ bền cao hơn.

Ở dòng GC_TL25, dòng cao cấp nhất của Casper còn có chức năng lọc không khí. Dòng máy này có thể thay thế máy lọc không khí chuyên dụng để bảo vệ sức khỏe.

Với những người dùng trẻ thì chức năng wifi cũng sẽ rất tiện lợi. Bạn có thể dễ dàng điều khiển điều hòa mọi lúc mọi nơi chỉ với một chiếc smart phone.

Ngoài ra, độ bền của điều hòa Casper cũng được đánh giá rất cao. Với thiết kế dàn nóng thế hệ mới, dàn tản nhiệt đồng mạ vàng. Điều này sẽ giúp máy có thể hoạt động tốt ngay cả trong thời tiết khắc nghiệt.

Điều hòa Casper inverter giá chỉ từ 5.650.000đ

Với mức giá chỉ từ 5,65 triệu cho dòng điều hòa Casper 9000. Có thể thấy điều hòa Casper có giá rất rẻ, phù hợp với điều kiện kinh tế của mọi gia đình. Mức giá này sẽ giúp gia đình bạn tiết kiệm chi phí tốt. Trong khi đó chất lượng của điều hòa Casper không hề thua kém các hãng khác.

Đặc biệt chế độ bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 2 năm sẽ giúp bạn yên tâm hơn khi lựa chọn. Hiện nay Casper được đánh giá là một trong những hãng có chế độ bảo hành tốt nhất.

Vậy nên có thể nói điều hòa Casper là hãng điều hòa chất lượng, giá rẻ dành cho mọi gia đình.

Hy vọng những thông tin từ bài viết sẽ giúp bạn hiểu hơn về dòng sản phẩm này của Casper.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook