0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Casper inverter dùng có tốt không, ưu nhược điểm là gì?

Ngày Đăng: 10:51 24/05/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Casper inverter được biết là dòng điều hòa có khả năng tiết kiệm điện vượt trội. Công nghệ Inverter sẽ đảm nhiệm trọng việc giúp điều hòa giảm chi phí điện năng hàng tháng. Vậy với ưu điểm này thì nó có nhược điểm là gì, liệu dùng có tốt không?

Trên thực tế, dòng điều hòa Casper có tích hợp công nghệ inverter này có khá ít người dùng. Đại đa số khách hàng mua điều hòa hiện nay đều dùng loại thường vì nó có mức giá bán rẻ. Phù hợp sử dụng cho nhu cầu của người dùng ít thời gian.

1.Điều hòa Casper inverter dùng có tốt không?

  • Tiết kiệm điện năng từ 40 -60%.

Dòng điều hòa Casper giá rẻ có công nghệ Inverter sẽ mang đến sự tiết kiệm điện vượt trội. Động cơ máy nén có thể giảm công suất hoạt động thấp để duy trì nhiệt độ ổn định cho phòng. Máy nén sẽ không phải tắt/bật nhiều lần trong quá trình sử dung. Chính điều này đã giúp cho nó có thể tiết kiệm điện được tối đa lên tới 60% so với điều hòa thông thường.

  • Làm lạnh dễ chịu, duy trì nhiệt độ ổn định.

Điều hòa Casper 1 chiều Inverter có thể tự động giảm công suất của máy nén để duy trì phù hợp với nhiệt độ trong phòng. Chính điều này đã giúp cho phòng luôn được cài đặt ở một mức nhiệt độ mà không bị thay đổi. Mang đến sự dễ chịu, thoải mái cực kì cho người dùng thư giãn.

  • Hoạt động êm ái.

Khi nhiệt độ phòng đã làm lạnh ổn định thì máy nén cũng sẽ giảm đi tốc độ tối đa. Chính vì lý do này đã khiến cho điều hòa hoạt động ở một mức độ ồn cực thấp. Mang đến cho không gian nhà bạn có sự êm ái, yên tĩnh để thoải mái nghỉ ngơi.

  • Độ bền cao.

Cấu tạo đối với điều hòa Casper có công nghệ Inverter này khá là đặc biệt. Các bảng vi mạch điện sẽ được bảo vệ mọi sự cố bất thường về điện cao/thấp bất thường. Giúp cho điều hòa vận hành được bền bỉ mà không hề bị lỗi vặt.

2.Điều hòa Casper tích hợp Inverter có ưu nhược điểm là gì?

  • Ưu điểm.

Có thể thấy dòng điều hòa này có khá nhiều ưu điểm nổi bật như: Tiết kiệm điện, làm lạnh nhanh và đồng đều, máy vận hành êm ái…

  • Nhược điểm.

Nhược điểm đối với dòng điều hòa này chính là nó có mức giá bán cao hơn so với thông thường. Đặc biệt, để tiết kiệm điện được tối đa lên tới 60% phải sử dụng trong thời gian dài từ 8 – 10 tiếng.

3.Có nên mua điều hòa Casper sở hữu Inverter không?

Tùy vào nhu cầu sử dụng của bạn mà hãy đưa ra quyết định lựa chọn cho riêng mình. Nếu bạn có nhu cầu sử dụng nhiều thì nên chọn điều hòa có công nghệ Inverter. Còn nếu bạn có nhu cầu sử dụng ít từ 3 – 4 tiếng thì nên mua điều hòa thông thường để tiết kiệm chi phí.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook