0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Casper Inverter dùng có tốt không, có nên mua không?

Ngày Đăng: 11:41 10/07/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Casper Inverter được biết đến là một dòng điều hòa tiết kiệm điện. Nó sẽ giúp cho điều hòa tiết kiệm được tối đa lên tới 60% so với dòng máy thông thường.

1.Công nghệ Inverter là gì?

Công nghệ Inverter được hiểu đơn giản là một công nghệ giúp cho điều hòa tiết kiệm điện năng. Khi mới bật máy mô tơ sẽ hoạt động từ từ để không tiêu hao quá nhiều năng lượng. Sau đó mô tơ sẽ tăng tốc lên đến hết tải để khiến hệ thống tiêu tốn ít điện năng hơn.

Tiếp theo đó, sau khi nhiệt độ đã được cài đặt đến mức phù hợp thì máy sẽ tự giảm công suất làm lạnh. Duy trì nhiệt độ ở mức thấp nhưng ổn định để khiến máy tiêu thụ cực ít điện năng. Theo nhiều nghiên cứu khi sử dụng điều hòa có công nghệ Inverter từ 8 tiếng trở lên sẽ tiết kiệm 60% điện năng so với điều hòa thông thường.

2.Ưu điểm của điều hòa Casper Inverter mang lại.

-Điều hòa Casper Inverter mang đến chất lượng tốt hơn.

Khi điều hòa đã được trang bị với công nghệ Inverter thì chắc chắn chiếc máy này sẽ có chất lượng tốt hơn. Từ những linh kiện bên trong cho đến những công nghệ và tính năng có trên máy đều nhiều hơn; tốt hơn.

-Điều hòa Casper Inverter mang đến sự tiết kiệm.

Khả năng tiết kiệm điện là thứ không thể không nhắc đến ở dòng điều hòa Inverter này. Máy sẽ hoạt động liên tục ở công suất thấp giúp điều hòa Casper tiết kiệm trung bình từ 40 – 60%. Giảm chi phí tối đa tiền điện hàng tháng cho gia đình để người dùng có thể sử dụng thoải mái hơn.

-Điều hòa duy trì nhiệt độ được ổn định.

Khi đạt đến mức nhiệt phù hợp làm lạnh cho căn phòng nhà bạn thì điều hòa sẽ tự động giảm công suất. Nhiệt độ sẽ được duy trì ở mức thấp để làm lạnh dễ chịu cho căn phòng nhà bạn. Mang đến sự thoải mái, thích thú hơn khi thư giãn mà không bị buốt lạnh quá.

-Giúp điều hòa vận hành êm ái hơn.

Điều hòa được giảm công suất tối đa và hoạt động ở công suất thấp nên độ ồn cũng được giảm đi đáng kể. Mang đến cho điều hòa vận hành được êm ái hơn để căn phòng được yên tĩnh. Bạn có thể thoải mái nghỉ ngơi hay làm việc được tập chung hơn.

-Thời gian bảo hành dài hạn.

Điều hòa Casper chính hãng có thời gian bảo hành cực dài nhằm tạo nên sự tin tưởng đối với người tiêu dùng. Sản phẩm sẽ được bảo hành 3 năm và dàn nóng là 5 năm. Đặc biệt, Casper còn đưa ra chính sách 1 đổi 1 trong vòng 2 năm nếu có lỗi nào từ nhà sản xuất.

3.Kết luận có nên mua điều hòa Casper Inverter hay không?

Từ những ưu điểm ở trên mà nó mang lại thì chắc hẳn bạn đã có câu trả lời cho riêng mình phải không nào. Nếu bạn có nhu cầu sử dụng nhiều thì đây chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo.

Tuy nhiên mức giá của nó lại cao hơn 1 – 3 triệu so với dòng điều hòa Casper giá rẻ thông thường. Đặc biệt là bạn phải sử dụng nhiều thì dòng máy điều hòa có công nghệ Inverter này mới phát huy được khả năng. Nếu bạn có nhu cầu sử dụng ít thì không nên chọn dòng Inverter mà hãy mua dòng điều hòa thường. Tiết kiệm chi phí mua sắm mà không lo điều hòa tiêu tốn quá nhiều tiền điện.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook