0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Casper inverter có những lợi ích gì? TOP những mẫu được bán chạy nhất năm 2024

Ngày Đăng: 17:59 20/04/2024
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Công nghệ inverter không còn quá xa lạ gì đối với người dùng khi được sử dụng trên điện máy. Vậy công nghệ inverter có những lợi ích gì đối với điều hòa và TOP những điều hòa Casper inverter bán chạy nhất năm 2024. Hãy cùng đi khám phá chi tiết nhé.

Khám phá về công nghệ inverter trên điều hòa Casper

Điều hòa Casper inverter có những lợi ích gì? TOP những mẫu được bán chạy nhất năm 2024

Công nghệ inverter trên điều hòa Casper giá rẻ là một tính năng quan trọng giúp tối ưu hóa hiệu suất và tiết kiệm năng lượng của máy điều hòa không khí. Công nghệ inverter hoạt động bằng cách điều chỉnh tốc độ của máy nén, điều này cho phép máy điều hòa duy trì nhiệt độ ổn định một cách hiệu quả hơn.

Hơn nữa, khi sở hữu công nghệ inverter giúp máy điều hòa hoạt động ổn định và êm dịu hơn bằng cách điều chỉnh tốc độ của máy nén, từ đó giảm tiếng ồn và rung lắc. Điều này không chỉ mang lại trải nghiệm thoải mái hơn cho người sử dụng mà còn giúp tiết kiệm điện năng do máy hoạt động ổn định hơn và không phải chạy ở công suất cao khi cần thiết.

Đặc biệt hơn, công nghệ này cũng giúp máy điều hòa giá rẻ thích ứng linh hoạt với các biến đổi về nhiệt độ bên ngoài, đảm bảo rằng nhiệt độ trong phòng luôn được duy trì ở mức thoải mái mà không cần phải thường xuyên bật/tắt máy, giúp tiết kiệm năng lượng và kéo dài tuổi thọ của máy điều hòa.

TOP điều hòa Casper giá rẻ inverter được bán chạy nhất năm 2024

1.Điều hòa Casper inverter TC-12IS35

Đây là dòng sản phẩm có thiết kế với công suất làm lạnh tối đa 12000btu, điều hòa Casper 1 chiều TC-12IS35 phù hợp nhất khi dùng cho những căn phòng có diện tích từ 15-20 m2.

Điểm đáng chú ý mà điều hòa Casper 12000btu TC-12IS35 thu hút người dùng là ở khả năng làm lạnh trong 30 giây hoạt động với chế độ Turbo. Kết hợp với chế độ I-Feel sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với thân nhiệt để tránh được hiện tượng lạnh buốt khi sử dụng từ đó mang lại không gian mát và cảm giác dễ chịu nhất khi dùng.

Điều hòa Casper inverter có những lợi ích gì? TOP những mẫu được bán chạy nhất năm 2024

Không dừng lại đó, điều hòa Casper giá rẻ TC-12IS35 còn mang khả năng giải quyết được nỗi lo chi phí hàng tháng cho người dùng nhờ vào công nghệ inverter được trang bị.

Điều hòa Casper 1 chiều inverter TC-12IS35 giúp người dùng có trải nghiệm hoàn hảo với những chế độ ngủ ban đêm, chế độ hẹn giờ, chế độ tự khởi động lại sau khi mất điện,….

2.Điều hòa Casper inverter giá rẻ QC-12IS36

Tiếp theo, cũng là dòng sản phẩm có công suất làm lạnh 12000btu nhưng điều hòa Casper inverter QC-12IS36 ra mắt năm 2024 này được cải tiến hơn về tính năng và công nghệ giúp bạn yên tâm sử dụng hơn.

Máy điều hòa Casper giá rẻ QC-12IS36 sở hữu đường nét vuông vức cùng thiết kế cánh quạt gió bao gồm hàng ngàn lỗ nhỏ liti nên tạo ra tổng thể thiết kế lạ mắt, và tạo dấu ấn hiện đại ấn tượng. Với lối thiết kế này, điều hòa có thể phù hợp với nhiều căn phòng khác nhau, đặc biệt là các phòng hiện đại, đòi hỏi cao về thẩm mỹ.

Khi sử dụng điều hòa Casper inverter 1 chiều QC-12IS36 sẽ giúp giảm cảm giác lạnh buốt khi sử dụng, đồng thời tối ưu độ ồn khi hoạt động. Khí mềm SilkAir đáp ứng được nhu cầu sử dụng cho các gia đình đa thế hệ, đặc biệt với những gia đình có người già và trẻ em cần ưu tiên sức khoẻ hàng đầu. Để có được điều này, hãng Casper đã tích hợp ngay tính năng công nghệ khí mềm SilkAir mới nhất hiện nay.

Điều hòa Casper có những lợi ích gì? TOP những mẫu được bán chạy nhất năm 2024

Ngoài ra, với máy nén cao cấp cùng với gas lạnh R32 thế hệ mới có hiệu suất làm mát tốt hơn 1,6 lần so với gas lạnh R410A khiến điều hòa Casper 1 chiều 12000btu QC-12IS36 đảm bảo hiệu quả làm mát tốt.

3.Điều hòa Casper inverter GH-18IS35

Cuối cùng, thuộc trong những dòng sản phẩm được bán chạy hiện nay phải kể tới đó là điều hòa Casper inverter GH-18IS35. Sản phẩm được đánh giá cao về chất liệu được sử dụng cho chiếc điều hòa Casper 2 chiều GH-18IS35 này giúp mang lại sự ấn tượng, bển bỉ và giúp người dùng dễ dàng trong việc vệ sinh và lau chùi sản phẩm.

Chế độ làm mát Turbo trên điều hòa Casper inverter 18000btu GH-18IS35 sẽ giúp máy nén hoạt động hết công suất với quạt gió ở mức cao nhất giúp hơi lạnh/ ấm bao trùm không gian chỉ khoảng 30 giây. Thêm vào đó là chế độ iFeel với hệ thống cảm biến được trang bị giúp nhận biết nhiệt độ cơ thể người dùng và điều chỉnh sao cho phù hợp mang đến sự thoải mái cho người dùng.

Đông thời, việc làm mát/sưởi ấm trên điều hòa 2 chiều này cũng rất tĩnh lặng giúp duy trì độ mát của căn phòng. Độ ồn được giảm thiểu mức thấp nhất không ảnh hưởng đến sinh hoạt của người dùng. Cùng với đó điều hòa cũng có chế độ hẹn giờ, tự động khởi động khi có điện trở lại.

Mong rằng những thông tin trên sẽ là những thông tin bổ ích dành cho bạn và gia đình. Nếu bạn vẫn còn boăn khoăn về sản phẩm hãy liên hệ với chúng tôi qua webside dienmaythienphu.vn hoặc hotline 0918969699 để được hỗ trợ nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook