0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Casper giá rẻ KC-12FC32 làm lạnh cực nhanh phù hợp với mọi nhà

Ngày Đăng: 16:27 04/01/2022
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Casper giá rẻ KC-12FC32 là một chiếc điều hòa thuộc hàng giá rẻ được cực kì nhiều người yêu thích trong năm 2021 vừa qua. Trong năm 2022 này thì nó vẫn là một sản phẩm tốt đáng để lựa chọn dành cho các đối tượng bình dân.

Cơ chế làm lạnh siêu nhanh với động cơ mạnh mẽ

Điều hòa Casper giá rẻ KC-12FC32 làm lạnh cực nhanh phù hợp với mọi nhà

Điều hòa Casper giá rẻ KC-12FC32 có cơ chế làm lạnh cực nhanh nhờ trang bị bộ động cơ tiên tiến. Máy nén được trang bị công nghệ làm lạnh nhanh giúp vòng quay của máy nén có thể đạt tới 3900 vòng chỉ sau 1 phút 30 giây đầu tiên; nhờ vậy mà không khí lạnh sẽ nhanh chóng được điều hòa thổi ra để tràn ngập căn phòng.

Điều hòa Casper KC-12FC32 còn có thể làm lạnh cực chính xác đến với vị trí của người dùng thông qua bộ cảm biến trên remote. Khi kích hoạt chức năng này thì bộ cảm biến sẽ phát hiện nhiệt độ xung quanh tại vị trí đặt remote; ngay sau đó sẽ truyền tín hiệu về cho điều hòa để máy có thể tự điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với điều kiện bên ngoài môi trường. Luồng gió từ điều hòa thổi ra sẽ đến chính xác và xung quanh vị trí remote; như vậy thì cho dù bạn có ngồi ở bất kì đâu mà mang theo remote bên cạnh mình sẽ luôn cảm nhận bầu không khí mát mẻ.

Điều hòa Casper 9000btu KC-12FC32 còn có thể điều chỉnh hướng gió tự động thông minh qua remote. Bạn có thể tùy chỉnh hướng gió lên xuống phù hợp với điều kiện môi trường phòng nhà mình; điều chỉnh cánh đảo gió trải phải để thổi đến đúng vị trí mong muốn.

Vận hành cực êm ái

Điều hòa Casper 1 chiều KC-12FC32 có cơ chế vận hành cực êm ái với bộ máy nén đặc biệt phát ra tiếng ồn cực nhỏ. Đồng thời thiết kế trên dàn lạnh còn cực đặc biệt khi có thiết kế nguyên khối nhỏ gọn; số lượng ốc vít sẽ được giảm đi khoảng 50% để giúp những người thợ lắp đặt dễ dàng hơn. Đồng thời với thiết kế này còn giúp cho điều hòa có thể giảm được tiếng ồn tối đa khi vận hành.

Sử dụng cực an toàn giúp người dùng được yên tâm hơn

Điều hòa Casper giá rẻ KC-12FC32 làm lạnh cực nhanh phù hợp với mọi nhà

Điều hòa Casper giá rẻ KC-12FC32 có thiết kế với lớp vỏ hộp bên ngoài được làm bằng kim loại chắc chắn. Nó có thể bảo vệ không bị ăn mòn bởi điều kiện môi trường; an toàn cho người dùng và các thiết bị xung quanh không bị ảnh hưởng.

Điều đặc biệt ở chiếc điều hòa Casper 9000 1 chiều KC-12FC32 này hơn nữa chính là bộ cảm biến cảnh báo rỏ rỉ khí gas. Nó có thể phát hiện môi chất bị rỏ rỉ trong không khí và ngay lập tức sẽ gửi cảnh báo đến hệ điều hành trung tâm. Từ đó máy sẽ ngắt thiết bị hoạt động để bảo đảm an toàn của toàn bộ thiết bị và người dùng.

Mang đến sự thân thiện cho môi trường, bảo vệ tầng Ozone

Điều hòa Casper KC-12FC32 làm lạnh cực nhanh phù hợp với mọi nhà

Chiếc máy lạnh Casper KC-12FC32 này được sử dụng gas R32 môi chất lạnh thế hệ mới. Loại gas mới này được rất nhiều các hãng điều hòa ứng dụng bởi sự an toàn và thân thiện mà nó mang lại; đồng thời nó còn giúp điều hòa có thể làm lạnh nhanh hơn đến 1,6 lần so với gas cũ và tiết kiệm năng lượng.

Với một chiếc điều hòa giá rẻ như KC-12FC32 cùng khả năng làm lạnh siêu nhanh, thân thiện, an toàn cho người dùng,… Đây hoàn toàn là sự lựa chọn tốt dành cho những người có nhu cầu mua điều hòa giá rẻ mà vẫn bảo đảm được chất lượng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook