0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Casper GH-24TL32 có tốt không? Có nên mua không?

Ngày Đăng: 17:39 23/06/2021
Tác giả: Ngọc Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Casper GH-24TL32 là một chiếc điều hòa đa năng công suất lớn của Casper nhận được nhiều sự quan tâm của người dùng. Vậy hãy cùng khám phá xem chiếc điều hòa này có thực sự tốt và có đáng để mua không nhé.

1. Điều hòa Casper GH-24TL32 có gì nổi bật?

Điều hòa Casper inverter là dòng máy tiết kiệm điện của hãng. Sự khác biệt của dòng sản phẩm này so với dòng máy cơ thông thường là được tích hợp công nghệ máy nén biến tần inverter. Công nghệ này có khả năng điều chỉnh tốc độ quay máy nén; giúp kiểm soát nhiệt độ chính xác và duy trì ổn định để mang lại cảm giác thoải mái và tiết kiệm điện tốt hơn khi sử dụng lâu dài.

Điều hòa Casper GH-24TL32 2 chiều có khả năng làm mát/sưởi ấm linh hoạt theo thời tiết

Nếu như các dòng điều hòa thông thường chỉ có chức năng làm mát thì điều hòa Casper 2 chiều GH-24TL32 có cả chức năng làm mát và chế độ sưởi ấm. Điều này giúp bạn có thể thoải mái sử dụng điều hòa trong mọi điều kiện thời tiết; bất chấp mùa Hè nắng nóng hay mùa Đông lạnh giá.

Công suất của chiếc điều hòa Casper 24000 này có thể làm mát/sưởi ấm tối ưu cho những không gian lên đến 40m2. Vậy nên bạn có thể sử dụng chiếc điều hòa này cho mọi không gian; đặc biệt là phòng khách của gia đình mình.

Điều hòa Casper inverter tiết kiệm điện tối ưu

Với những chiếc điều hòa có công suất lớn; chúng ta sẽ rất lo ngại máy sẽ tiêu tốn nhiều điện. Tuy nhiên với công nghệ thông minh i-Saving. Khi nhiệt độ môi trường xung quanh đạt tới nhiệt độ cài đặt; máy nén sẽ tự động giảm tần số hoạt động xuống chỉ còn 1 Hz; giảm điện năng tiêu thụ xuống có thể còn 0.3W.

Vậy nên điều hòa Casper inverter này có thể giúp gia đình bạn tiết kiệm đến 60% tiền điện so với khi bạn sử dụng các dòng điều hòa thông thường.

Điều hòa Casper GH-24TL32 sở hữu những tính năng thông minh

Bên cạnh khả năng làm lạnh tốt và công nghệ inverter hiện đại; điều hòa Casper 2 chiều này còn sở hữu những tính năng thông minh. Bạn có thể tùy chọn chế độ mà mình muốn tùy theo nhu cầu sử dụng.

  • Phân bổ không khí đồng đều khắp căn phòng với cánh đảo gió hình vây.
  • Bảo vệ sức khỏe với cơ chế chống nấm mốc Anti-Fungusproof và hệ thống lưới lọc đa chiều Airfresh.
  • Tiết kiệm điện năng hiệu quả hơn nhờ chế độ tiết kiệm điện Eco.
  • Làm lạnh nhanh chóng với công nghệ Turbo chỉ sau 30 giây.
  • Tiện lợi với chức năng hẹn giờ bật tắt máy, tự khởi động lại khi có điện

Máy vận hành êm ái, độ bền cao

Điều hòa Casper 24000 inverter GH-24TL32 giúp hạn chế tối đa tiếng ồn trong quá trình sử dụng. Mang lại bầu không khí yên tĩnh để bạn có thể tập trung làm việc hay đơn giản có được giấc ngủ ngon hơn.

Bên cạnh đó máy sử dụng dàn tản nhiệt bằng đồng mạ vàng có khả năng chống ăn mòn nên có độ bền rất cao. Với chế độ bảo hành 1 đổi 1 trong 2 năm; bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của dòng sản phẩm này.

Kết luận: Điều hòa Casper GH-24TL32 có tốt không?

Với những đánh giá trên có thể thấy Điều Hòa Casper 24000Btu 2 Chiều Inverter GH-24TL32 Gas R32 có chất lượng rất tốt. Đây là một chiếc điều hòa đa năng vừa sử dụng tiện nghi, tiết kiệm điện và độ bền cao; giúp gia đình bạn có được cuộc sống thoải mái nhất trong những ngày thời tiết khắc nghiệt.

2. Có nên mua điều hòa Casper GH-24TL32 không?

Điều hòa Casper 2 chiều này phù hợp với những gia đình sống ở khu vực khí hậu có cả mùa nóng và mùa lạnh như miền Bắc; đang có ý định lắp thêm máy sưởi cho mùa Đông. Vậy nên dựa vào khí hậu nới bạn sinh sống và nhu cầu sử dụng của gia đình mình; bạn có thể quyết định có nên mua chiếc điều hòa này hay không.

Tuy rất tốt nhưng điều hòa inverter chỉ thực sự phát huy ưu điểm và hiệu quả tiết kiệm điện tối ưu khi sử dụng trên 8 giờ liên tục mỗi ngày. Vậy nên với những gia đình có nhu cầu sử dụng ít không nên chọn điều hòa Casper GH-24TL32 mà nên chọn dòng máy cơ để tiết kiệm chi phí.

Hy vọng bài viết đã mang lại cho bạn những thông tin hữu ích để có được câu trả lời và sự lựa chọn cho riêng mình. Tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn và mua điều hòa chính hãng với giá tốt nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook