0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Casper GH-18IS35: Giải pháp làm mát hiệu quả cho mọi không gian

Ngày Đăng: 10:00 25/05/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Casper GH-18IS35 là sản phẩm được nhiều người tiêu dùng quan tâm nhờ sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, mang đến tiện nghi thiết thực cho mọi không gian. Dưới đây là những công nghệ nổi bật của dòng điều hòa này:

Công nghệ tiết kiệm điện, mang lại sự an tâm cho người dùng

Những chiếc điều hòa luôn được biến đến là thiết bị tiêu hao điện năng bậc nhất, vì thế khi sử dụng người dùng sẽ khá lo lắng. Tuy nhiên với điều hòa Casper GH-18IS35 thì gần như bạn sẽ không phải quá lo lắng khi model này đã ứng dụng công nghệ I-Saving giúp đều chỉnh nhiệt độ theo đường xoắn ốc, giúp máy nén hoạt động ở tần số thấp hơn (1Hz), giảm điện năng tiêu thụ xuống còn 0,3W.

Đặc biệt máy nén Inverter có thể tự động điều chỉnh tốc độ quay, duy trì nhiệt độ tối ưu và tiết kiệm điện trong quá trình hoạt động. Ngoài ra thì điều hòa còn sử dụng Gas R32 và đây là loại gas khó cháy, giảm lượng khí thải và tiết kiệm điện hiệu quả.

Điều hòa Casper GH-18IS35 với công nghệ lọc không khí

ĐỂ bảo vệ sức khỏe người dùng tránh khỏi những tác nhân gây hại thì điều hòa Casper inverter GH-18IS35 đã trang bị tấm lọc bụi mịn PM2.5 lọc sạch các hạt bụi siêu mịn (2,5 micro) bằng lực hút tĩnh điện, mang lại bầu không khí trong lành.

Bên cạnh đó ta phải kể tới tấm lọc hóa chất Cold Catalyst ở điều hòa Casper giá rẻ GH-18IS35 sẽ có khả năng loại bỏ các hợp chất Formaldehyde và chất gây hại khác, bảo vệ sức khỏe người dùng. Đi cùng là cơ chế tự động làm sạch iClean làm lạnh và đóng băng bề mặt dàn lạnh, sau đó thổi gió để làm tan băng và cuốn trôi bụi bẩn, ngăn ngừa nấm mốc.

Hiệu suất sử dụng cao, mang lại sự bền bỉ vượt thời gian

Dàn tản nhiệt của điều hòa được xử lý khá kỹ phủ lớp đồng mạ vàng sẽ có khả năng chống ăn mòn, tăng hiệu năng trao đổi nhiệt và kéo dài tuổi thọ. Đặc biệt hơn ống đồng hiệu năng cao được thiết kế 54 rãnh, tăng cường trao đổi nhiệt và hiệu suất làm mát.

Bên cạnh đó thì điều hòa Casper inverter GH-18IS35 còn sử dụng môi chất lạnh thế hệ mới R32 góp phần bảo vệ môi trường của bạn, giảm lượng khí thải gây hiệu ứng nhà kính. Bên cạnh đó nó còn góp phần vào việc làm lạnh tốt hơn, giảm điện hao phí đáng kể.

Điều hòa Casper GH-18IS35 với nhiều tính năng tiện lợi

Bên cạnh những ưu điểm trên thì model này còn được trang bị khá nhiều tính năng tiện lợi, hứa hẹn mang tới những tiện nghi thiết thực hơn:

  • – Chế độ làm lạnh nhanh Turbo: Tăng tốc độ quạt gió để đạt nhiệt độ cài đặt nhanh chóng.
  • – Cảm biến thân nhiệt iFeel: Điều chỉnh nhiệt độ theo nhiệt độ cơ thể người dùng, mang lại cảm giác thoải mái.
  • – Dễ dàng lắp đặt bảo trì: Thiết kế Easy Care giúp tiết kiệm thời gian lắp đặt và bảo dưỡng.
  • – Luồng gió thông minh: Không thổi trực tiếp vào người dùng, tạo cảm giác dễ chịu.
  • – Cảnh báo vệ sinh tấm lọc: Nhắc nhở người dùng vệ sinh hoặc thay thế tấm lọc để duy trì hiệu quả lọc không khí.
  • – Chế độ hẹn giờ: Giúp người dùng kiểm soát thời gian sử dụng hiệu quả hơn mà không phải thức giấc khi ngủ để tắt mát vì quá lạnh.

Với những ưu điểm nổi bật này, điều hòa Casper GH-18IS35 là sự lựa chọn hoàn hảo cho những gia đình và doanh nghiệp đang tìm kiếm một giải pháp làm mát hiệu quả, tiết kiệm điện và thân thiện với môi trường.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook