0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều Hòa Casper GH-09IS33: Lựa Chọn Hoàn Hảo Cho Mùa Hè Nóng Bức

Ngày Đăng: 09:44 10/06/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu bạn đang cân nhắc lựa chọn một chiếc điều hòa cho gia đình vào mùa Hè này thì chắc hẳn model điều hòa Casper GH-09IS33 sẽ là lựa chọn lý tưởng. Sản phẩm sẽ mang lại nhiều tiện nghi cùng một không gian sang trọng và có sức hút.

Công Nghệ I-Saving: Tiết Kiệm Điện Năng Vượt Trội

Một điều khá tuyệt ở điều hòa Casper GH-09IS33 đó là khả năng tiết kiệm điện. Với ưu điểm này thì người dùng sẽ không phải quá lo lắng mỗi khi bật điều hòa. Model này được trang bị công nghệ I-Saving tiên tiến, thay vì điều chỉnh nhiệt độ theo đường thẳng, công nghệ này sử dụng đường xoắn để duy trì nhiệt độ cài đặt ổn định.

Điều Hòa Casper GH-09IS33: Lựa Chọn Hoàn Hảo Cho Mùa Hè Nóng Bức

Như vậy máy nén không phải hoạt động quá mức, giảm điện năng tiêu thụ đáng kể. Khi nhiệt độ phòng đạt mức cài đặt. Máy nén tự động giảm tần số hoạt động xuống 1Hz, giúp tiết kiệm điện năng tối ưu chỉ với 0,3W. Công nghệ này sẽ giúp áy vận hành êm, ổn định và gia tăng tuổi thọ đáng kể.

Điều Hòa Casper GH-09IS33 Với Cảm Biến Thân Nhiệt iFeel

Cảm biến thân nhiệt iFeel tích hợp trên điều khiển từ xa cho phép máy lạnh cảm nhận nhiệt độ cơ thể người dùng. Khi kích hoạt chức năng này, điều hòa Casper giá rẻ GH-09IS33 sẽ thay đổi công suất, duy trì làm lạnh phù hợp để người dùng có được sự thoải mái, tránh cảm lạnh, sốc nhiệt.

Chế Độ Làm Sạch iClean: Không Khí Trong Lành, Sạch Khuẩn

Điều Hòa Casper GH-09IS33: Lựa Chọn Hoàn Hảo Cho Mùa Hè Nóng Bức

Với chế độ làm sạch tự động iClean, GH-09IS33 sẽ làm lạnh và đóng băng bề mặt dàn lạnh. Sau đó, quạt sẽ được kích hoạt để thổi tan lớp băng, cuốn trôi bụi bẩn. Cuối cùng, dàn lạnh được hong khô để hạn chế mùi hôi do ẩm mốc, kéo dài tuổi thọ và tăng hiệu quả làm mát. Như vậy bạn sẽ luôn được tận hưởng những làn gió mát mẻ trong lành và dễ chịu, tiết kiệm thời gian vệ sinh.

Ngoài ra thì chiếc điều hòa Casper 2 chiều này sẽ đảm bảo độ bền, chất lượng tốt khi có ống tản nhiệt bằng đồng 100% giúp tăng hiệu quả trao đổi nhiệt tăng lên tới 7.3% nhờ số lượng rãnh trong thân ống lên đến 54 rãnh so với ống thông thường. Dàn tản nhiệt mạ vàng sẽ chống lại sự ăn mòn của thiên nhiên, môi trường và các kiểu thời tiết cực đoan.

Các Tính Năng Tiện Lợi Khác Ở Điều Hòa Casper GH-09IS33

Ngoài những tính năng nổi bật trên, điều hòa Casper 9000Btu GH-09IS33 còn sở hữu nhiều tiện ích khác như:

Điều Hòa Casper GH-09IS33: Lựa Chọn Hoàn Hảo Cho Mùa Hè Nóng Bức
  • Chế độ làm lạnh nhanh Turbo: Làm mát căn phòng nhanh chóng trong thời gian ngắn, xua tan sự nóng bức của ngày Hè và bạn sẽ không phải chờ đợi lâu để được tận hưởng sự mát mạnh sảng khóa.
  • Dễ dàng lắp đặt và bảo trì nhờ thiết kế Easy Care, đi cùng là đường nét vuông vắn, các góc bo tinh thế cùng gam màu thời trang sẽ phù hợp dành cho nhiều không gian nội thất gia đình.
  • Luồng gió thông minh: Không thổi trực tiếp vào người dùng, tạo cảm giác dễ chịu, mang lại sự thoải mái hơn khi sử dụng lâu dài.
  • Cảnh báo vệ sinh tấm lọc: Nhắc nhở người dùng vệ sinh tấm lọc kịp thời để đảm bảo hiệu suất lọc không khí.

Tổng Kết

Với khả năng tiết kiệm điện vượt trội, cảm biến thân nhiệt thông minh, chế độ làm sạch tự động và nhiều tính năng tiện lợi, điều hòa Casper inverter GH-09IS33 xứng đáng là sự lựa chọn hoàn hảo cho mùa hè nóng bức. Máy lạnh sẽ mang đến cho bạn không gian sống mát mẻ, thoải mái và tiết kiệm điện năng tối đa.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook