0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Casper GC-24IS32 dùng cực tốt với nhiều công nghệ nổi bật

Ngày Đăng: 11:42 05/07/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Casper hiện nay đang nằm trong TOP 3 hãng điều hòa bán chạy nhất tại Việt Nam. Chất lượng của sản phẩm luôn được khẳng định qua những công nghệ, tính năng nổi bật. Ngay sau đây hãy cùng chúng tôi tổng quan về điều hòa Casper GC-24IS32 nhé.

1.Công nghệ Inverter không còn lo tốn điện.

Nỗi lo lớn nhất của người dùng điều hòa đó chính là hóa đơn tiền điện hàng tháng. Với điều hòa Casper GC-24IS32 bạn sẽ không còn lo lắng hóa đơn tiền điện bị tăng vọt vì đã có công nghệ Inverter. Ưu điểm của nó mang lại là tiết kiệm điện, máy vận hành êm ái, mang lại sự thoải mái cho người dùng.

Điều hòa Casper Inverter GC-24IS32 có thể tiết kiệm điện đến 60% so với dòng điều hòa thông thường. Động cơ máy nén sẽ tự điều chỉnh tốc độ quay của máy nén để làm lạnh phù hợp với nhiệt độ phòng. Giảm tốc độ xuống mức tối đa để làm lạnh và giúp máy tiết kiệm điện năng.

2.Làm lạnh nhanh, mát lạnh từng giây với chế độ Turbo.

Điều hòa Casper 1 chiều GC-24IS32 sở hữu chế độ Turbo cho cảm giác mát lạnh ngay tức thì. Chỉ một nút nhấn đơn giản trên remote là cả căn phòng sẽ được làm mát lạnh toàn bộ. Đem lại không gian thoáng mát cho người dùng mà không phải chời đội.

Bạn sẽ cảm nhận được luồng không khí mát lạnh sảng khoái từ điều hòa Casper 24000BTU GC-24IS32 trong 3 phút. Động cơ hoạt động với công suất tối đa mà chỉ với thao tác đơn giản là nhấn nút Turbo trên remote.

3.Tự động làm sạch i-Clean giúp không khí luôn trong lành.

Vi khuẩn, nấm mốc và bụi bẩn là những thứ gây hại trực tiếp đến sức khỏe của con ngời. Chình vì thế mà điều hòa Casper GC-24IS32 đã được trang bị tính năng tự động làm sạch. Nó sẽ đóng băng toàn bộ dàn lạnh sau đó kích hoạt làm nóng để tan băng; toàn bộ bụi bẩn, nấm mốc, mùi hôi khó chịu… sẽ được loại bỏ hoàn toàn.

Luồng gió từ điều hòa Casper giá rẻ GC-24IS32 khi thổi ra sẽ được bảo đảm trong lành hơn. Bảo đảm tốt nhất cho sức khỏe của cả gia đình không còn lo vi khuẩn gây bệnh.

4.Cảm biến nhiệt độ iFeel làm lạnh chính xác tại nơi đặt remote.

Việc điều hòa không làm mát đến đúng vị trí sẽ khiến người dùng cảm thấy khó chịu. Đừng lo vì chiếc điều hòa Casper này đã có bộ định vị được gắn trên remote. Chỉ một nút nhấn đơn giản và mang theo remote bên cạnh mình bạn sẽ luôn cảm nhận được hơi mát dễ chịu nhất.

Điểm độc đáo của tính năng này là cho dù bạn ngồi ở bất kì vị trí nào trong phòng; chỉ cần mang theo remote bên cạnh mình thì luồng gió sẽ luôn thổi chính xác đến vị trí đó. Mang lại bầu không khí mát lạnh xung quanh cho người dùng thoải mái thư giãn.

5.Chế độ ngủ đêm mang lại giấc ngủ ngon hơn.

Trẻ nhỏ và người già thường sẽ bị nhiễm lạnh cơ thể khi vào giữa đêm do nhiệt độ lạnh. Với chế độ ngủ đêm của chiếc điều hòa Casper này người dùng có thể thoải mái hơn. Ngủ ngon hơn vì nó có thể tự tăng thêm từ 1 – 2 độ C phù hợp với nhiệt độ cơ thể.

6.Độ bền cao với dàn tản nhiệt mạ vàng.

Độ bền chính là sự quan tâm lớn nhất của người tiêu dùng; chiếc điều hòa Casper này có dàn tản nhiệt mạ vàng nên tuổi thọ cực cao. Tăng cường sự hoạt động cho điều hòa được hiệ quả, ngăn chặn sự bào mòn. Giúp cho điều hòa hoạt động được bền bỉ thách thức thời gian.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook