0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Casper GC-09TL32 – máy giá rẻ được đánh giá cao nên sở hữu

Ngày Đăng: 17:15 11/03/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Casper GC-09TL32 có gì nổi bật?

Điều hòa Casper GC-09TL32 là sản phẩm của hãng Casper đến từ Thái Lan, một thương hiệu điều hòa giá rẻ khá mới mẻ đang được yêu thích tại thị trường Việt Nam.

Chiếc điều hòa này thuộc dòng máy sang tọng của Casper, cũng là dòng máy cao cấp nhất của hãng.

Thiết kế sang trọng, dễ quan sát với màn hình hiển thị nhiệt độ

Với thiết kế đơn giản nhưng toát lên vẻ sang trọng với chất liệu cao cấp cùng sự phối màu một cách tinh tế, Điều Hòa Casper Inverter GC-09TL32 1 Chiều 9000Btu Gas R32 mang đến một điểm nhấn hoàn toàn mới mẻ cho không gian sống của gia đình bạn.

Cấu trúc của chiếc điều hòa này cũng rất thông minh khi được hạn chế tối đa ốc vít và mặt dưới có thể tháo rời để quá trình lắp đặt trở nên nhanh chóng hơn, tiết kiệm thời gian và chi phí cho gia chủ.

Trên dàn lạnh của điều hòa Casper này được trang bị màn hình LED hiển thị nhiệt độ giúp bạn dễ dàng quan sát và điều chỉnh nhiệt độ vào ban đêm vô cùng tiện lợi.

Công nghệ i-Saving thế hệ mới tiết kiệm điện tốt

Không chỉ dừng lại ở đó, điều hòa Casper inverter GC-09TL32 này còn sở hữu những công nghệ hiện đại hàng đầu của Casper.

Điển hình là công nghệ i-Saving với máy nén chất lượng cao giúp điều hòa của bạn làm mát tốt hơn, tiết kiệm điện hiệu quả hơn. Với công suất tiêu thụ điện trung bình 0.88 kW/h điều hòa Casper 9000 inverter này được đánh giá 5 sao cho khả năng tiết kiệm điện cho hiệu suất năng lượng 5.48.

Vậy nên khi sử dụng chiếc điều hòa này, gia đình bạn có thể tiết kiệm từ 40-60% tiền đện so với khi sử dụng các dòng điều hòa cơ thông thường.

Sở hữu nhiều công nghệ hiện đại, tính năng hữu ích

Ngoài ra máy còn được tích hợp cảm biến thông minh với tính năng tự động cảm biến nhiệt độ thông minh I-feel, mang tới bầu không khí lý tưởng phù hợp dù bạn ở bất kỳ vị trí nào trong phòng.

Điều hòa Casper này còn giúp loại bỏ các tác nhân có hại, cho không khí trong lành hơn với hệ thống lưới lọc đa chiều AirFresh, nhờ vậy mà không khí trong căn phòng của bạn luôn trong lành, sạch sẽ. Bên cạnh đó tính năng tự động làm sạch thông minh I-Clean cũng sẽ giúp chiếc điều hòa này sạch sẽ hơn, giúp nâng cao độ bền của máy.

Tại sao nên chọn mua điều hòa Casper GC-09TL32?

Với những ưu điểm trên có thể thấy điều hòa Casper GC-09TL32 là một chiếc điều hòa có chất lượng tốt, không chỉ bởi thiết kế mà còn ở khả năng làm lạnh, tiết kiệm điện cùng các tính năng công nghệ hiện đại.

Điều hòa Casper inverter dùng thoải mái hơn dùng máy cơ

Là dòng máy inverter nên bạn sẽ cảm thấy thoải mái, dễ chịu hơn khi sử dụng chiếc điều hòa này.

Nhờ khả năng duy trì nhiệt độ ổn định và kiểm soát nhiệt độ chính xác, đồng thời giúp gia đình bạn tiết kiệm điện tốt hơn khi sử dụng trên 8 tiếng mỗi ngày. Vậy nên với những gia đình có nhu cầu sử dụng nhiều thì điều hòa Casper inverter này sẽ là một sự lựa chọn phù hợp.

Giá rẻ giúp tiết kiệm chi phí

Đặc biệt với mức giá chỉ 5.650.000đ thì đây thực sự là một chiếc điều hòa có mức giá rất tốt so với chất lượng. Điều hòa Casper này phù hợp với điều kiện kinh tế của mọi gia đình, kể cả những gia đình có mức thu nhập thấp.

Chế độ bảo hành ưu đãi

Bên cạnh đó máy còn được bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 2 năm, bảo hành 3 năm cho toàn bộ máy và 5 năm cho máy nén. Vậy nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn chiếc điều hòa này.

Điều hòa Casper 9000 này sẽ là một sự lựa chọn phù hợp với phòng ngủ nhỏ, phòng làm việc cá nhân hay phòng đọc sách,…

Trên đây là những ưu điểm nổi bật của điều hòa Casper inverter 9000btu 1 chiều GC-09TL32 được người dùng đánh giá cao.

Vậy nên nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc điều hòa chất lượng, giá tốt và tiện nghi cho gia đình mình thì đừng bỏ qua chiếc điều hòa này nhé. Tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn tốt nhất nhé.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook