0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Casper của nước nào? Top 3 dòng điều hòa Casper 12000btu HOT nhất hiện nay

Ngày Đăng: 21:22 21/11/2023
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bài viết này chúng tôi sẽ mang tới cho bạn những thông tin về điều hòa Casper của nước nào? Top 3 dòng điều hòa Casper 12000btu HOT nhất hiện nay. Hy vọng với những thông tin này sẽ giúp ích được cho bạn và gia đình nhé.

Điều hòa Casper của nước nào?

Điều hòa Casper của nước nào? Top 3 dòng điều hòa Casper 12000btu HOT nhất hiện nay

Điều hòa Casper của nước nào là thắc mắc của nhiều khách hàng khi mới biết đến thương hiệu này. Thực tế, Casper là thương hiệu có nguồn gốc Thái Lan – một trong những quốc gia cung cấp các sản phẩm uy tín được tin dùng trên toàn khu vực Đông Nam Á, đặc biệt là tại thị trường Việt Nam.

Đồng thời, hãng này sở hữu 4 ưu điểm vượt trội về chất lượng sản phẩm, chi phí sản xuất, đặc biệt đáp ứng được thị hiếu sử dụng và nhu cầu tiêu dùng của người Việt:

  • Thuộc hệ tiêu chuẩn chất lượng Thái Lan: Điều hòa Casper đáp ứng được mọi tiêu chuẩn chất lượng TIS của Viện Tiêu chuẩn Công nghiệp Thái Lan. Do đó, tất cả các sản phẩm điều hòa Casper đều không chỉ đảm bảo tính bền bỉ và chất lượng tốt mà còn đặc biệt an toàn cho sức khỏe người dùng.
  • Phù hợp với nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng Việt Nam: Do Việt Nam cũng tương đồng điều kiện khí hậu và cùng thuộc khu vực nhiệt đới gió mùa, điều hòa Casper khi tới tay người tiêu dùng Việt không chỉ hoàn toàn phù hợp mà còn đặc biệt chiếm được cảm tình lớn nhờ chất lượng tốt, tuổi thọ cao.
  • Tiết kiệm chi phí đầu tư: Sở hữu tất cả những tính năng hiện đại và ưu việt thì sản phẩm vẫn đi kèm với mức giá rất phù hợp với điều kiện kinh tế của người tiêu dùng (dao động từ 5 triệu – 17 triệu).

Top 3 dòng điều hòa Casper 12000btu HOT nhất hiện nay

Năm nay, hãng Casper đã cho ra mắt nhiều dòng sản phẩm với chất lượng uy tín mang tới cho bạn những trải nghiệm trọn vẹn và hiệu quả nhất. Dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn Top 3 dòng điều hòa Casper 12000btu HOT nhất hiện nay phù hợp với phòng có diện tích từ 15-20 m2.

1.Điều hòa Casper 12000btu GSC-12IP25

Điều hòa Casper của nước nào? Top 3 dòng điều hòa Casper HOT nhất hiện nay

Gây ấn tượng khi điều hòa Casper giá rẻ GSC-12IP25 sở hữu thiết kế sang trọng, cấu trúc nguyên khối, mặt dưới tháo rời và hạn chế tối đa các ốc vít, giúp tăng độ thẩm mỹ của sản phẩm cũng như tiết kiệm chi phí và thời gian lắp đặt lên tới 50%.

Đồng thời. kết hợp với công nghệ Inverter được trang bị trên máy lạnh giúp giảm rung ồn, tăng độ bền và tiết kiệm điện năng hiệu quả. Với công suất 1.5 HP, điều hòa thích hợp sử dụng ở không gian phòng có diện tích 15m2-20m2.

Bên cạnh đó, sản phẩm còn được tích hợp đầy đủ các tính năng như chế độ ngủ ban đêm, chế độ hẹn giờ, chế độ cảnh báo lỗi vận hành, …. từ đó mang tới cho bạn có những trải nghiệm trọn vẹn hiệu quả.

2.Điều hòa Casper inverter TC-12IS35

Tiếp theo, là một dòng sản phẩm điều hòa Casper inverter TC-12IS35 ra mắt người dùng năm 2023 nhưng lại thu hút được đông đảo người dùng.

Mang cho mình khả năng tiết kiệm điện hiệu quả khi điều hòa Casper 1 chiều TC-12IS35 sở hữu công nghệ i-Saving cùng cơ chế vận hành thông minh giúp điều chỉnh nhiệt độ cài đặt theo đường hình sin thay vì đường thẳng như truyền thống. Đặc biệt, giúp máy nén sẽ tự động giảm tần số hoạt động xuống mức thấp nhất, giúp giảm điện năng tiêu thụ xuống mức tối thiểu.

Điều hòa Casper 12000btu TC-12IS35 sở hữu cơ chế vận hành siêu tĩnh lặng, độ ồn động cơ trong quá trình vận hành được giảm xuống mức tối đa, đem đến cho người sử dụng trải nghiệm yên tĩnh, thư giãn hơn.

3.Điều hòa Casper inverter 2 chiều XH-12IF35

Điều hòa Casper của nước nào? Top 3 dòng điều hòa Casper HOT nhất hiện nay

Cuối cùng, là một sản phẩm được bán chạy không kém đó là điều hòa Casper giá rẻ XH-12IF35 phù hợp với những gia đình đang sinh sống ở khu vực phía Bắc nước ta.

Là một sản phẩm điều hòa giá rẻ nhưng chiếc điều hòa này lại có khả năng tiết kiệm điện vô cùng tốt, công nghệ i-Saving với máy nén inverter có thể giúp điều hòa tiết kiệm điện tới tối đa lên đến 45% so với các dòng điều hòa thông thường khác.

Trên chiếc điều hòa Casper inverter XH-12IF35 này còn được trang bị cả cảm biến nhiệt iFeel, nó có thể cảm nhận được nhiệt độ cơ thể người sử dụng và tự động điều chỉnh tăng hoặc giảm nhiệt độ để cài đặt dựa theo cơ chế cảm ứng nhiệt thông minh. Từ đó mang đến cảm giác thoải mái hơn cho người dùng, tránh hiện tượng bị sốc nhiệt.

Dàn lạnh của điều hòa 2 chiều 12000btu XH-12IF35 còn được trang bị tấm lọc bụi tiêu chuẩn có thể hấp thụ bụi bẩn đến hơn 50%, từ đó giúp bầu không khí trong không gian phòng được trở lên trong lành, thoáng đãng hơn bao giờ hết.

Đó là 3 mẫu điều hòa Casper có công suất làm lạnh 12000btu của thương hiệu Casper đến từ Thái Lan dự tính bán chạy nhất trong năm 2023 này. Mong rằng từ những chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn có thể tìm cho mình được một chiếc điều hòa phù hợp.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook