0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Casper có tốt không, đánh giá chuẩn từ Điện Máy Thiên Phú

Ngày Đăng: 11:34 12/05/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Casper là một thương hiệu mới gia nhập vào thị trường Việt Nam. Do đó còn khá nhiều người chưa biết về điều hòa của thương hiệu này có tốt không. Bài viết này, Điện Máy Thiên Phú sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn là điều hòa Casper có tốt không.

Thương hiệu Casper này được biết có xuất xứ từ Thái Lan, đây đang là một trong những đất nước phát triển. Hầu hết các thương hiệu điều hòa lớn đều được sản xuất tại đây. Vậy sự thật về điều hòa của thương hiệu Casper này có tốt không, câu trả lời sẽ có ngay sau đây.

1.Điều hòa của thương hiệu Casper dùng có tốt không?

Thiết kế máy điều hòa Casper.

Đa số những dòng máy điều hòa của Casper hiện nay đều có thiết kế đơn giản, gọn gàng. Tuy nhiên nó vẫn không kém phần sang trọng vì có tông màu trắng làm chủ tạo, tạo nên sự trẻ trung. Nó có thể dễ dàng lắp đặt vào bất kì không gian nào mà vẫn trở lên nổi bật thật sự.

Điều hòa Casper có tốn điện không.

Thật sự mà nói thì dòng điều hòa nào khi sử dụng nhiều cũng đều tốn điện cả. Tuy nhiên nếu điều hòa có công nghệ tiết kiệm điện thì nó sẽ hỗ trợ được phần nào đó; giảm khả năng tiêu thụ điện đi được tối đa.

Điều hòa Casper giá rẻ là một trong những hãng có các công nghệ tiết kiệm điện hiện đại như: Power Cooling, PG Motor, quạt đảo gió đa chiều tăng tốc độ làm lạnh. Điểm nhấn đặc biệt đó là công nghệ Inverter giúp giảm điện năng tiêu thụ lên tới 60%.

Điều hòa của Casper có công nghệ gì nổi bật.

Casper được biết tới là thương hiệu điều hòa giá rẻ, do đó nó sẽ không có quá nhiều công nghệ nổi bật. Tuy nhiên nó vẫn được tích hợp với nhiều các công nghệ phổ biến như: Công nghệ tự điều chỉnh nhiệt độ theo thân nhiệt I-Feel, công nghệ tự động làm sạch; công nghệ Power Cooling giúp tăng tốc độ cho khí lạnh tỏa ra…

Công suất và tính năng tiết kiệm điện.

Ở các dòng điều hòa Casper Inverter sẽ giúp cho máy tiết kiệm điện lên tới 60% so với các dòng điều hòa thông thường. Khác với các dòng điều hòa đến từ châu Âu, điều hòa của Casper có công suất theo đơn vị BTU/h.

Công suất nhỏ nhất của điều hòa là 9000BTU tương đương chỉ với 0.97KW. Với công suất này nó có thể làm mát cho diện tích căn phòng phù hợp chỉ trong thời gian ngắn.

Điều hòa của Casper có độ bền ra sao.

Điều hòa của Casper có tính năng tự động làm sạch giúp máy có độ bền cao vượt trội. Ngoài ra, đa số máy đều có cấu tạo dàn nóng bằng đồng và cánh tản nhiệt mạ vàng. Với cấu tạo này sẽ đảm bảo cho điều hòa hoạt động được tốt hơn, bền bỉ hơn. Không bị ăn mòn bởi các chất bên ngoài như nước mưa và hơi muối biển.

Đặc biệt, với cấu tạo này thì nó sẽ hoạt động được tốt mà ít gặp các sự cố ngoài mong muốn. Casper đang là một thương hiệu được yêu thích bởi ít gặp phải các rắc rối về sửa chữa.

Các dòng điều hòa của Casper có giá bán bao nhiêu.

Đa số các dòng điều hòa của thương hiệu Casper đều có mức giá bán khá rẻ chỉ từ 4 – 7 triệu. Đối với một số dòng cao cấp hơn cũng chỉ có giá khoảng 8 triệu đồng. So với các thương hiệu lớn khác thì điều hòa của Casper còn rẻ hơn gần như là gấp đôi.

Đây là một sự lựa chọn thích hợp cho những người muốn mua điều hòa giá rẻ. Chỉ đơn giản muốn tìm một chiếc điều hòa để làm mát mà không cần quá nhiều công nghệ cao cấp.

2.Có nên mua điều hòa Casper để dùng hay không?

Cũng giống như các điều hòa của hãng khác, Casper có nhiều ưu điểm vượt trội như: Làm lạnh nhanh, tiết kiệm điện, độ bền cao… Với câu hỏi có nên mua để dùng hay không vẫn còn phụ thuộc vào nhu cầu của người dùng. Nếu bạn muốn mua điều hòa giá rẻ thì đây là thương hiệu tốt để tham khảo.

Tuy nhiên bạn lại muốn mua điều hòa cao cấp, có nhiều công nghệ hiện đại tiên tiến. Chắc chắn Casper sẽ không phải là cái tên phù hợp.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook