0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Casper có độ bền cao không, bảo hành mấy năm?

Ngày Đăng: 11:53 22/06/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Casper là một thương hiệu đến từ đất nước Thái Lan khá nổi bật tại Việt Nam trong thời gian này. Nổi bật nhất chính là ở các sản phẩm điều hòa, vậy nó có độ bền cao không và được bảo hành mấy năm. Cùng chúng tôi tìm hiểu ngay say đây nhé.

Điều hòa Casper có độ bền cao không?

Độ bền, tuổi thọ của sản phẩm muốn mua là điều quan trọng mà hầu hết khách hàng đều quan tâm tới. Độ bền cao, vận hành tốt hơn sẽ được nhiều người lựa chọn để dùng hơn. Ngược lại, độ bền kém thì tất nhiên là không mấy ai thích và không lựa chọn.

Với điều hòa Casper thì được nhận khá nhiều sự quan tâm từ khách hàng là: Điều hòa Casper có độ bền cao không, chúng tôi xin trả lời là CÓ. Theo phản hồi từ người dùng thì một chiếc điều hòa giá rẻ của Casper có thể sử dụng trong 5 năm. Nếu có công nghệ bảo vệ như: Chống ăn mòn, chống sốc điện và các tính năng bảo vệ thì tất nhiên tuổi thọ còn cao hơn nữa.

Điều hòa Casper chính hãng đều có dàn nóng được làm bằng đồng và cánh tản nhiệt mạ vàng. Với cấu tạo đặc biệt này thì các chất ở bên ngoài môi trường sẽ không thể nào bào mòn được. Ngăn ngừa sự gây hại đến từ nước mưa hay hơi muối biển.

Điều hòa Casper được bảo hành mấy năm?

Bên cạnh với tuổi thọ của điều hòa thì chế độ là điều quan trọng thứ 2 của hầu hết khách hàng. Thời gian bảo hành lâu hơn sẽ chứng tỏ sản phẩm dùng tốt hơn, dịch vụ hậu mãi và uy tín cho khách hàng.

Điều hòa Casper giá rẻ được bảo hành chính hãng là 3 năm cho dàn lạnh và 5 năm cho dàn nóng. Đặc biệt, khách hàng còn có thể đổi trả 1 – 1 trong vòng 2 năm nếu sản phẩm có lỗi từ nhà sản xuất. Đây chính là một trong những điều được yêu thích nhất để các khách hàng tin dùng của Casper.

Có nên mua điều hòa Casper hay không?

Có nên mua hay không thì còn tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của bạn và sở thích ra sao. Nhìn chung thì điều hòa của Casper dùng tương đối tốt thi có độ bền cao, chế độ bảo hành hậu mãu. Đặc biệt phải kể đến khả năng làm lạnh siêu nhanh nhơ chế độ Turbo hỗ trợ.

Bên cạnh đó, các dòng điều hòa Casper hiện nay đều được trang bị với nhiều tính năng tiện ích như: Chế độ tự động làm sạch dàn lạnh I-Clean, cảm biến nhiệt độ I-Feel điều chỉnh nhiệt độ tự động; tính năng hẹn giờ vào ban đêm, chế độ ngủ ngon….

Casper cúng có các dòng điều hòa tiết kiệm điện vượt trội khi trang bị công nghệ Inverter. Công nghệ này sẽ hỗ trợ cho điều hòa tiết kiệm được từ 30 – 60% điện năng tiêu thụ hàng tháng so với điều hòa thông thường. Bên cạnh đó động cơ Inverter còn giúp cho điều hòa vận hành được êm ái hơn.

Nhìn chung, điều hòa của Casper là một dòng máy sử dụng tương đối tốt nằm trong phân khúc giá rẻ. Nếu bạn đang tìm điều hòa giá rẻ mà có chất lượng tương đối ổn định thì Casper sẽ là sự lựa chọn xứng đáng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook