0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Casper 2021 có chức năng lọc không khí không?

Ngày Đăng: 18:25 07/06/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Xu hướng lựa chọn điều hòa của các gia đình hiện nay là có chức năng lọc không khí. Vậy điều hòa Casper 2021 có chức năng này không và có gì nổi bật? Cùng tìm hiểu nhé.

1. Điều hòa Casper 2021 có gì nổi bật?

Bên cạnh chế độ bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 2 năm làm nên tên tuổi của Casper. Điều hòa Casper còn được thừa hưởng những ưu điểm nổi bật của các series trước đó như khả năng làm lạnh nhanh chóng; thiết kế thông minh dễ dàng lắp đặt hay độ bền cao với dàn tản nhiệt bằng đồng mạ vàng.

Ngoài những ưu điểm trên, điều hòa Casper mới nhất của 2021 còn có những cải tiến về công nghệ như:

  • Điều hòa Casper inverter tiết kiệm điện tốt hơn với sự kết hợp của công nghệ inverter và chế độ Eco.
  • Máy có chức năng lọc không khí bảo vệ sức khỏe người dùng.
  • Công nghệ đảo gió 4 chiều nâng cao hiệu quả làm mát đồng đều.
  • Cơ chế tự cảm biến nhiệt độ phù hợp với thân nhiệt; giúp người dùng luôn cảm thấy thoải mái khi sử dụng điều hòa.

2. Điều hòa Casper 2021 có lọc không khí không?

Như đã nói ở trên, điều hòa Casper 2021 có chức năng lọc không khí. Không chỉ vậy những công nghệ và phin lọc của các model 2021 còn có chất lượng vượt trội hơn hẳn các series cũ.

Những công nghệ lọc không khí nổi bật của điều hòa Casper 2021.

Hệ thống tấm lọc chuyên dụng của điều hòa Casper

dieu-hoa-casper-tam-loc-ion-bac
  • Tấm lọc ion Bạc: Loại bỏ vi khuẩn E.Coli, khuẩn tụ cầu vàng, hiệu quả tới 99,99% sau 24h
  • Tấm lọc bụi mịn chuẩn HEPA: Tấm lọc HEPA chuẩn H13, dòng điều hòa Coupe Inverter loại bỏ 99,95% các loại bụi siêu vi có kích thước chỉ 2,5μm, đem lại không khí trong lành cho căn phòng của bạn

Cơ chế lọc bụi mịn PM2.5 của điều hòa Casper lọc bụi tốt hơn

Tấm lọc PM2.5 (3M) có khả năng loại bỏ 99,9% các loại bụi siêu vi có kích thước chỉ 2.5µm. Thông qua lực hút tĩnh điện nên sẽ làm thanh lọc bầu không khí trong căn nhà của bạn.

Tấm tấm lọc đa năng 3 trong 1

  • Màu vàng: Bổ sung Vitamin C giúp không khí trong lành, tăng cường sức khoẻ
  • Màu đen: Than hoạt tính khử mùi khó chịu (mùi thuốc lá, mùi nấm mốc …)
  • Màu hồng: Loại bỏ formaldehyde độc hại trong không khí.

Cơ chế tự làm sạch thông minh nâng cao độ bền cho máy

Bên cạnh hệ thống lưới lọc và công nghệ lọc bụi; điều hòa Casper giá rẻ còn có chức năng tự làm sạch thông minh i-Clean. Chức năng này giúp điều hòa Casper luôn khô ráo, sạch sẽ. Khi kích hoạt, máy sẽ tự động làm lạnh và đóng băng bề mặt dàn lạnh; sau đó làm tan băng giúp loại bỏ bụi bẩn bám trên bề mặt dàn. Nhờ vậy mà máy sẽ luôn khô ráo, sạch sẽ, ngăn ngừa tình trạng nấm mốc phát triển trên dàn lạnh; giúp không khí trong lành hơn.

3. Có nên mua điều hòa Casper 2021 không?

Với những ưu điểm trên có thể thấy điều hòa Casper không chỉ sở hữu thiết kế ấn tượng, đẹp mắt mà còn có những công nghệ hiện đại.

Về khả năng làm lạnh máy làm lạnh rất nhanh, dễ chịu; không chỉ vậy điều hòa inverter của Casper còn tiết kiệm điện rất tốt. Không chỉ đảm nhận nhiệm vụ làm mát, điều hòa không khí; điều hòa Casper còn giúp lọc bụi và các tác nhân có hại trong không khí để bảo vệ sức khỏe người dùng tốt nhất.

Với mức giá chỉ từ 4.490.000đ cho dòng điều hòa Casper 9000 bạn có thể dễ dàng lựa chọn được những chiếc điều hòa phù hợp với mức giá phải chăng giúp tiết kiệm chi phí hiệu quả cho gia đình mình.

Nhìn chung với mức giá rẻ và chất lượng tốt; điều hòa Casper là một trong những dòng sản phẩm có chất lượng tốt mà bạn không nên bỏ qua.

Để mua điều hòa chính hãng với giá tốt nhất; bạn có thể tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn nhanh nhất nhé.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook