0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Casper 20201 mới có những điểm nổi bật nào?

Ngày Đăng: 11:05 20/05/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Trong năm 2021 này thì hãng Casper đã công bố và cho ra mắt các dòng điều hòa mới. Vậy những dòng điều hòa Casper 2021 mới này có gì nổi bật so với các dòng cũ. Cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây nhé.

Những điểm nổi bật có trên điều hòa Casper model 2021.

1.Điều hòa Casper làm lạnh cực nhanh.

Trước đây thì điều hòa của Casper không hề có chức năng làm lạnh nhanh tức thì. Tuy nhiên đối với cấc dòng máy điều hòa 2021 này của hãng Casper đã được tích hợp nó. Chỉ một nút nhấn đơn giản là cả căn phòng có thể được làm mát toàn bộ đồng đều trong ít phút.

Nhờ đó mà sẽ giúp cho nhiệt độ căn phòng đợc hạ xuống một cách nhanh chóng. Đúng đến nhiệt độ yê cầu của người dùng chỉ trong tích tắc; cho bạn cảm giác mát lạnh dễ chịu trong những ngày thời tiết nắng nóng.

2.Điều hòa Casper có thể tiết kiệm điện năng tối ưu với công nghệ I-Saving.

Với các dòng điều hòa Casper Inverter thì nó có thể tiết kiệm điện vượt trội. Công nghệ này giúp cho máy nén có thể thay đổi công suất làm lạnh phù hợp với nhiệt độ phòng. Do đó, máy nén sẽ không phải tắt/bật nhiều lần giống như điều hòa thông thường.

Bằng cách này mà điều hòa Inverter có thể tiết kiệm điện năng lên tới 50% so với máy non-inverter. Ngoài ra, dòng điều hòa này còn có thể vận hành cực kì êm ái, tuổi thọ cũng được nâng cao.

3.Lọc sạch vi khuẩn, bảo vệ sức khỏe với lưới lọc ion Bạc Ag+.

Chúng ta thường sinh bệnh trong những môi trường có nhiều vi khuẩn gây hại, nhiều bụi bẩn. Đặc biệt là ở tình trạng của trẻ nhỏ khiến bé rất hay bị ôm khiến các bà mẹ lo lắng.

Với công nghệ ion bạc Ag+ này trên điều hòa của Casper bạn không còn phải lo lắng vi khuẩn, virus nữa. Các phần tử có hại trong không khí sẽ được loại bỏ hoàn toàn, đạt độ hiệu quả lên tới 99%. Ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn để mang lại cho căn phòng trở lên trong lành tự nhiên.

4.Chức năng tự động làm sạch i-Clean thông minh.

Trước đây khi sử dụng điều hòa một thời gian sẽ phải tự mình vệ sinh điều hòa bằng tay. Nếu không vệ sinh sẽ khiến lượng bụi bẩn bám nhiều và sản sinh ra vi khuẩn gây hại.

Tuy nhiên giờ đây với tính năng tự động làm sạch này người dùng sẽ trở lên tiện lợi hơn. Tính năng này sẽ tự động đóng bằng dàn lạnh, sau đó làm tan băng và sấy khô. Giúp co điều hòa luôn ở tình trạng sạch sẽ nhất để mang đến luồng gió được trong lành hơn.

5.Cảm biến thân nhiệt I-Feel.

Nhắc tới điều hòa của Casper thì không thể không kể tới bộ cảm biến thông minh này được. Nó có thể giúp điều hòa làm lạnh chính xác tại khu vực xung quanh của remote. Chỉ cần mang theo điều khiển bên cạnh mình thì sẽ luôn được cảm nhận sự thoải mái, dễ chịu chuẩn xác.

6.Dàn tản nhiệt được mạ vàng giúp gia tăng tuổi thọ cho máy.

Hầu hết các mẫu điều hòa giá rẻ của Casper hiện nay đều có cấu tạo đặc biệt này. Nó sẽ giúp cho điều hòa có thể hoạt động được bền bỉ hơn, nâng cao tuổi thọ đáng kể. Đặc biệt là có thể hoạt động tốt trong các thời tiết khắc nghiệt, nhất là nơi có độ ăn mòn cao như vùng ven biển.

7.Một số điểm đáng chú ý khác.

  • Toàn bộ các mẫu điều hòa của Casper trong năm 2021 này đều được sử dụng gas R32 .Đây là loại gas được đánh giá rất cao có khả năng bảo vệ môi trường.
  • Hầu hết máy đều có tấm lọc ion bạc Ag+ kháng khuẩn, loại bỏ vi khuẩn tụ cầu vàng tới 99%.
  • Bên cạnh đó còn tóc thêm tấm lọc bụi mịn PM2.5 bảo đảm việc lọc khí tối ưu nhất.
Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook