0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa âm trần Panasonic ứng dụng những công nghệ nào?

Ngày Đăng: 15:08 18/01/2022
Tác giả: Tâm
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Dòng sản phẩm điều hòa âm trần Panasonic với chất lượng tuyệt hảo; có công nghệ hiện đại mà vẫn thân thiện với người dùng. Vậy điều hòa âm trần này ứng dụng những công nghệ gì? Hãy cùng Điện Máy Thiên Phú tìm hiểu qua bài viết này nhé!

Công nghệ Nanoe-G

Đầu tiên chính là công nghệ độc quyền của Panasonic. Đó là công nghệ Nanoe-G.
Công nghệ Nanoe-G hay còn gọi là hệ thống lọc khí Nanoe-G sẽ giúp cho căn phòng của bạn luôn ngập tràn không khí trong lạnh và dễ chịu. Khi hoạt đông điều hòa âm trần cassette Panasonic có thể bắt giữ các phần tử gây hại trong không khí, vô hiệu hóa những phần tử bị giữ lại trên các bề mặt và thậm chí cả bên trong màng lọc, giải phóng ra những hạt Nanoe-G nhỏ bé, chúng sẽ bắt lấy các hạt bụi, vi khuẩn, virus bay trong không khí và vô hiệu hóa chúng

Công nghệ lọc không khí Nanoe X độc quyền

Điều hòa âm trần Panasonic ứng dụng những công nghệ nào?

Cũng là 1 trong những công nghệ độc quyền tiếp theo của Panasonic công nghệ Nanoe X.
Tình trạng ô nhiễm không khí ngày càng trở nên nghiêm trọng ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của con người . Ngoài đường ô nhiễm , trong công sở ô nhiễm , thậm chí ở ngay trong căn nhà của chúng ta thì không khí cũng bị ô nhiễm . Thấu hiểu được điều này Panasonic đã trang bị cho các sản phẩm máy lạnh âm trần của mình công nghệ lọc không khí Nanoe .

Công nghệ này giúp nâng cao chất lượng bầu không khí của gia đình bạn nhờ hai công nghệ đó là : Nanoe-G và Nanoe-X .

Công nghệ làm lạnh nhanh Powerful Cool

Điều hòa âm trần Panasonic ứng dụng những công nghệ nào?


Công nghệ làm lạnh nhanh Powerful Cool cũng là một trong những tính năng nổi bật của điều hòa âm trần Panasonic. Với công nghệ Powerful Cool, điều hòa có khả năng làm mát nhanh gấp 1.5 lần so với các điều hòa thông thường, tăng khả năng thư giản và đáp ứng nhanh nhu cầu của người dùng một các vô cùng tiện lợi và nhanh chóng.

Chế độ ECO tích hợp A.I

Điều hòa âm trần Panasonic ứng dụng những công nghệ nào?

Cuối cùng chính là chế độ Eco tích hợp AI là một tính năng hoàn toàn mới trên điều hòa Panasonic âm trần 2020; hoạt động trên quy tắc nhiệt độ của phòng cần bao nhiêu thời gian để đạt độ lạnh như trong cài đặt. Khi kích hoạt chế độ này, máy sẽ tự động cân chỉnh giữa thời gian cần làm lạnh và mức giảm công suất phù hợp từ 5% đến 50% để mang đến không gian mát lạnh đúng chuẩn nhưng vẫn tiết kiệm điện hiệu quả.

Tuy nhiên, chức năng này chỉ hoạt động khi nhiệt độ phòng ổn định, nếu nhiệt độ phòng thay đổi liên tục thì chức năng Eco sẽ tự động tắt.

Công nghệ P-Tech inverter

Điều hòa âm trần Panasonic ứng dụng những công nghệ nào?


Máy điều hòa Panasonic được trang bị công nghệ P-Tech tiên tiến nhất hiện nay . Công nghệ này giúp máy nén đạt công suất tối đa gần như lập tức sau khi bật máy . Giúp nhanh chóng giảm nhiệt độ phòng , mang đến cảm giác mát lạnh tức thì cho người sử dụng . Theo một số nghiên cứu cho thấy , công nghệ P-Tech giúp máy điều hòa panasonic làm lạnh nhanh hơn tới 35% so với các máy điều hòa khác.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook