0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa âm trần Panasonic là thương hiệu của nước nào, được sản xuất ở đâu?

Ngày Đăng: 15:57 26/03/2022
Tác giả: Thu Hiền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đọc hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết được thương hiệu và nơi sản xuất của điều hòa âm trần Panasonic nhé!

Thương hiệu của điều hòa cassette âm trần Panasonic

Panasonic là thương hiệu nổi tiếng tại Nhật Bản chuyên về các đồ điện tử, đồ gia dụng được thành lập năm 1918 và nhận được nhiều đánh giá cao từ khách hàng bởi những sản phẩm chất lượng, độ bền cao.

Điều hòa âm trần Panasonic là thương hiệu của nước nào, được sản xuất ở đâu?

Công ty được Konosuke Matsushita lập năm 1918, thương hiệu Panasonic xuất hiện tại Việt Nam từ năm 2000. Điều hòa Panasonic đang giữ vị trí số 1 tại Việt Nam.

Điều hòa của thương hiệu Panasonic luôn đứng đầu trên thị trường về kiểu dáng, công nghệ, độ lạnh, độ bền và độ êm tuyệt đối giúp người dùng thoả mãn mọi nhu cầu. Ngoài ra điều hòa cassette Panasonic cũng có khả năng tiết kiệm điện vượt trội mà vẫn duy trì cảm giác thoải mái cho người dùng giúp bạn và gia đình có những phút giây nghỉ ngơi thoải mái sau những giờ làm việc căn thẳng.

Xuất xứ của điều hòa âm trần Panasonic

Dòng máy lạnh âm trần Panasonic được sản xuất tại Malaysia và số ít tại Thái Lan. Tuy nhiên, các dòng điều hòa tại thị trường Việt Nam đều được nhập khẩu nguyên chiếc từ nhà máy Panasonic tại Malaysia và Thái Lan vì chưa nhà máy nào của Panasonic tại Việt Nam thực hiện lắp ráp và sản xuất điều hòa Panasonic.

Điều hòa âm trần Panasonic là thương hiệu của nước nào, được sản xuất ở đâu?

Trên dây chuyền công nghệ hiện đại, tiên tiến cùng đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp lành nghề sẽ mang tới cho người dùng những sản phẩm tốt và chất lượng nhất.

Những đặc điểm nổi bật của dòng máy này:

  • Công nghệ Nanoe™X độc quyền có tác dụng có khả năng khử mùi, ức chế sự phát triển của vi khuẩn và vi rút mang lại không gian sống trong lành hơn.
Điều hòa âm trần Panasonic là thương hiệu của nước nào, được sản xuất ở đâu?
  • Dòng máy âm trần casste 4 hướng thổi, thổi gió 360 độ giúp phân bổ luồng gió đồng đều trong phòng.
  • Thiết kế mỏng, nhỏ gọn phù hợp với kết cấu trần nhà và những nội thất hiện đại, dễ dàng lắp đặt
  • Kết nối linh hoạt đường ống đồng và đường thoát nước ngưng
  • Công nghệ làm lạnh nhanh Turbo cả căn phòng sẽ nhanh chóng được làm lạnh sau khi khởi động.
  • Dàn tản nhiệt siêu bền giúp trao đổi nhiệt tốt hơn, độ bền được cải thiện
  • Sử dụng gas R410A mang lại hiệu suất làm lạnh cao hơn 1,6 lần so với môi chất lạnh R22, bên cạnh đó môi chất R410a còn thân thiện với môi trường.
  • Công nghệ inverter tiết kiệm điện năng, chi phí tối thiểu

Có thể thấy, dòng điều hòa âm trần cassette Panasonic là thương hiệu của Nhật Bản – sản xuất tại Malaysia thì Panasonic luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho các hộ gia đình, công ty, công trình.

Đủ công suất giúp bạn có thêm nhiều sự lựa chọn hơn rất nhiều. Để được tư vấn và hỗ trợ về sản phẩm các bạn hãy liên hệ với chúng tôi qua Hotline 0918969699 để tìm được model cũng như công suất phù hợp với diện tích gia đình nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook