0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa âm trần Panasonic inverter có công nghệ gì nổi bật?

Ngày Đăng: 15:09 28/12/2021
Tác giả: Tâm
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa âm trần Panasonic inverter hiện nay được đánh giá là sản phẩm được ưu chuộng thứ 2 sau Daikin. Vậy điều hòa âm trần Panasonic này sở hữu công nghệ vượt trội nào mà được nhiều người ưa chuộng trên thị trường. Hãy cùng Thiên Phú tìm hiểu nhé.

Công nghệ inverter siêu tiết kiệm điện năng

Điều hòa âm trần Panasonic inverter có công nghệ gì nổi bật?

Điểm nổi bật đầu tiên về công nghệ trên máy lạnh âm trần panasonic chính là công nghệ máy nén biến tần inverter trên điều hòa âm trần panasonic inverter; có tác dụng giảm hao phí điện năng và giúp cho phép máy nén hoạt động mượt mà hơn. Đặc biệt hơn công nghệ máy biến tần inverter của panasonic còn giúp duy trì nhiệt độ ổn định hơn hẳn những những dòng máy thông thường của hãng khác; máy nén biến tần inverter không chỉ giúp máy vận hành êm ái mà còn giúp máy có tuổi thọ cao và làm lạnh ổn định hơn.

Đặc biệt công nghệ inverter trên dòng máy này còn giúp tiết kiệm năng lượng nhờ khả năng điều chỉnh tốc độ quay của máy nén; mang lại sự vận hành ổn định để duy trì nhiệt độ nhiệt độ.

Bằng cách điều chỉnh tốc độ của máy nén; máy sẽ tùy chỉnh mức công suất lý tưởng; phù hợp với không gian làm mát, mang đến sự thoải mái, dễ chịu cho bạn.

Công nghệ lọc khí NanoeX

Điều hòa âm trần Panasonic inverter có công nghệ gì nổi bật?


Panasonic luôn đặt sức khỏe người tiêu dùng lên hàng đầu; nên đã trang bị cho máy âm trần panasonic công nghệ lọc không khí NanoeX có khả năng khử mùi; ức chế sự phát triển của vi khuẩn và vi rút mang lại không gian sống trong lành hơn.

Công nghệ lọc bụi Nanoe-G


Bộ phát Nanoe-G ở gần cửa đảo gió điều hòa; sẽ phát ra 3000 tỷ hạt mịn nanoe-G mang điện tích âm mỗi giây. Các hạt này sẽ gắn kết với các hạt bụi trong không khí; sau đó chúng bị màng lọc mang điện tích dương giữ lại và vô hiệu hoá.

Công nghệ Nanoe-G có khả năng loại bỏ kể cả loại bụi mịn PM2.5 hiệu quả đến 99% trong không khí bằng cách ức chế khả năng di chuyển của chúng; mang đến bầu không khí trong lành cho căn nhà của bạn.

Công nghệ 360 độ làm lạnh nhanh

Điều hòa âm trần Panasonic inverter có công nghệ gì nổi bật?


Với thiết kế cánh quạt 3D cong nhỏ gọn, giúp cho tăng tốc độ gió cấp cho máy.

Bổ sung thêm cánh phụ và mở rộng cánh chính làm giảm sự nhiễu loạn không khí và tăng lưu lượng gió. Ngoài ra, cửa thoát gió với góc rộng hơn cho phép luồng khí được thổi xa tới 5 mét.


Điều hòa âm trần cassette Panasonic inverter với thiết kế mới có thể thổi gió 360 độ; dễ chịu thổi từ chính giữa tỏa ra xung quanh; kết hợp với công nghệ làm lạnh nhanh Turbo cả căn phòng sẽ nhanh chóng được làm lạnh sau khi khởi động. Gió được thổi ra xa hơn từ các cửa cấp trên dàn lạnh. Các đường cong trên đồ thị phân bố nhiệt độ trong phòng; mở rộng 360º từ trung tâm dàn lạnh. Không khí lạnh được thổi ra xa từ 4 cửa gió trên dàn lạnh; mang lại không gian mát lạnh đồng đều và dễ chịu.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook