0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa âm trần Panasonic giải pháp cho không gian sống trong lành

Ngày Đăng: 16:47 17/11/2021
Tác giả: Tâm
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Với mục tiêu đem lại “Một cuộc sống tốt đẹp hơn, Một thế giới tươi đẹp hơn”, điều hòa âm trần của Panasonic mang tới không gian sống xanh, khỏe mạnh và an toàn cho người Việt Nam. Vậy chiếc điều hòa này có gì để giúp cho không gian sống trong lành, am toàn cùng Thiên Phú khám phá nhé.

Giải pháp không khí toàn diện

Điều hòa âm trần Panasonic giải pháp cho không gian sống trong lành

Hệ thống điều hòa âm trần lại phù hợp với không gian nội thất hiện đại, mang lại cảm giác thoáng mát cho ngôi nhà. Điển hình là điều hòa âm trần Cassette 4 hướng thổi có thiết kế cánh quạt 3D cong nhỏ gọn, giúp tăng tốc độ gió, mang lại luồng gió thổi mạnh mẽ. Cùng với đó là cánh đảo gió rộng, cho phép luồng khí thổi xa tới 5 m và luồng gió 360 độ, mang lại không gian mát lạnh đồng đều.

Điều hòa âm trần Panasonic giải pháp cho không gian sống trong lành an toàn

Điều hòa âm trần Panasonic giải pháp cho không gian sống trong lành

Panasonic cho ra đời nhiều dòng sản phẩm điều hòa âm trần cassette có khả năng điều khiển hướng gió mang tới bầu không khí mát lạnh đồng đều, dễ chịu dành cho nhiều loại công trình bao gồm chung cư, căn hộ cao cấp, văn phòng SOHO, khách sạn, phòng khám, v.v.

Máy lạnh âm trần Panasonic trang bị công nghệ nanoe X bảo vệ suốt 24h, không khi luôn sạch sẽ trong lành nhất.; mang đến môi trường sống trong lành hơn.
Chúng ta dành rất nhiều thời gian ở nhà hay văn phòng làm việc, dòng điều hòa Panasonic âm trần sẽ giúp duy trì nhiệt độ phòng tối ưu và lọc sạch không khí giúp người dùng thoải mái nâng cao hiệu suất công việc hơn.
Đặc biệt ngay cả khi không sử dụng điều hòa thì công nghệ này cũng ức chế sự hoạt động của vi rút giúp bảo vệ sức khỏe đây chính là ưu việt đặc biệt của Panasonic.

Trang bị nhiều tiện ích tối ưu an toàn

Tạo môi trường sống xanh, trong lành là chưa đủ. Panasonic còn mang lại nhiều giá trị cho khách hàng hơn thế. Đó là chiếc điều hòa âm trần Panasonic 1 chiều hay 2 chiều đều trang bị rất nhiều tính năng nổi bật.

Điều hòa âm trần Panasonic giải pháp cho không gian sống trong lành

Công nghệ khử ẩm: Với công nghệ này, điều hòa sẽ tiến hành thổi gió liên tục ngắn để làm khô phòng, tạo cảm giác khô ráo và thoáng sạch. Tính năng này đặc biệt hữu ích khi tiết trời nồm ẩm.
Tấm lọc Super alleru-buster: Thiết kế màng lọc siêu kháng khuẩn Super Alleru-Buster có tác dụng vô hiệu hóa các chất gây dị ứng, vi khuẩn và vi rút nhò kết hợp 3 trong 1: khử virus, khử tác nhân gây dị ứng và khử vi khuẩn. Giúp cho bầu không khí trong phòng trong lành, sạch sẽ, tạo cảm giác thoải mái dễ chịu khi sử dụng điều hòa.

Chức năng Economy: Khi khởi động chế độ này, điều hòa Panasonic sẽ điều chỉnh công suất hoạt động ở mức trung bình (rất hữu ích khi trong phòng có ít người). Điều này hỗ trợ giảm tiêu tốn điện năng khi sử dụng điều hòa.

Dòng máy điều hòa âm trần inverter có hiệu suất cao, tiết kiệm chi phí điện năng. Đối với máy lạnh không inverter, môi chất lạnh R32 thân thiện môi trường và tối ưu năng suất lạnh sử dụng, giúp cải thiện hiệu suất COP, giảm tiêu thụ điện năng.

Một điểm cộng nữa cho điều hòa Panasonic âm trần là bộ điều khiển từ xa thông minh, chính xác, dễ sử dụng, với nhiều chế độ cài đặt giúp kiểm soát hướng gió và chất lượng không khí như mong muốn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook