0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa âm trần Panasonic dùng có tốt không ?

Ngày Đăng: 07:55 28/06/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa âm trần là phương án làm mát đặc biệt phù hợp với những không gian lớn như đại sảnh khách sạn nhà hàng, các phòng họp, phòng học cỡ lớn…với ưu thế về thiết kế áp trần không tốn diện tích làm mát ổn định bài viết này cũng tìm hiểu về điều hòa âm trần hãng Panasonic nhé.

Là thương hiệu máy điều hòa nổi tiếng trên thị trường, tuy nhiên, máy điều hòa Panasonic chủ yếu mạnh và chú trọng về dòng điều hòa treo tường 1 chiều, 2 chiều inverter, chứ ít chú trọng đến các dòng máy điều hòa cỡ lớn nên khá hiếm những model điều hòa Panasonic âm trần, máy lạnh Panasonic tủ đứng…trên thị trường.

Điều hòa âm trần Panasonic có ưu điểm hơn hẳn các dòng điều hòa âm trần khác trên thị trường với kích thước nhỏ gọn, kiểu dáng hiện đại, tạo không gian trở nên sang trọng hơn. Đồng thời, với việc áp dụng các công nghệ hiện đại trong việc tiết kiệm điện, nên các dòng điều hòa âm trần Panasonic cũng được đánh giá cao về khả năng tiết kiệm điện.

Đây là hãng điều hòa Malaysia được đánh giá cao về khả năng tiết kiệm điện, được nhiều người tiêu dùng VN ưa chuộng vì thiết kế hiện đại, đẹp mắt, cùng các tính năng tiết kiệm điện, khả năng diệt khuẩn và làm sạch không khí.

Ưu điểm.

Panasonic được đánh giá cao về bộ bền, độ êm, được nhập khẩu trực tiếp từ Malaysia. Có khả năng làm lạnh nhanh mà không bị khô da, tiết kiệm điện hiệu quả. Đặc biệt, Panasonic được đánh giá cao về dàn tản nhiệt độ bền cao, chống ăn mòn. Tuổi thọ dàn tản nhiệt gấp 3 lần với lớp mạ chống ăn mòn độc đáo.

– Kích thước nhỏ gọn, mẫu mã, kiểu dáng đẹp, tạo sự sang trọng cho không gian. Thiết kế liên tục đổi mới, đáp ứng tối đa nhu cầu của người dùng.- Áp dụng công nghệ hiện đại trong việc tiết kiệm điện, các dòng điều hòa âm trần Panasonic được đánh giá cao về khả năng tiết kiệm điện.- Có khả năng làm lạnh nhanh mà không bị khô da- Dàn tản nhiệt độ bền cao, chống ăn mòn, tuổi thọ gấp 3 lần với lớp mạ chống ăn mòn độc đáo.

Nhược điểm.

Giá của các dòng điều hòa âm trần Panasonic giá rẻ trên thị trường cũng rẻ hơn so với nhiều hãng điều hòa âm trần khác, nên được người dùng khá ưa chuộng.

Tuy nhiên, đối với dòng Inverter, máy lạnh âm trần Panasonic lại có giá thành đắt hơn so với Daikin, đây là một trong những yếu tố khiến điều hòa âm trần Panasonic inverter bị mất điểm.

Hầu hết máy điều hòa Panasonic âm trần trên thị trường Việt Nam được nhập khẩu từ Malaysia, Thái Lan…chứ ít được sản xuất trong nước như những dòng máy điều hòa Panasonic treo tường. Mặc dù vậy, ở cùng mức công suất làm lạnh máy điều hòa Panasonic âm trần có mức giá rẻ.

Bên cạnh đó, các dòng điều hòa âm trần giá rẻ Panasonic cũng được đánh giá cao về độ bền bỉ trong quá trình sử dụng, với thời gian bảo hành tới 7 năm.

Trên đó là những thông tin về điều hòa âm trần hãng Panasonic giá rẻ mong bài viết có thêm nhiều thông tin cho bạn lựa chọn sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook