0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa âm trần Panasonic có những ưu điểm nổi bật nào đáng chú ý

Ngày Đăng: 16:49 14/01/2022
Tác giả: Thu Hiền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa âm trần Panasonic là một trong những hãng điều hòa được người tiêu dùng lựa chọn nhiều nhất hiện nay. Chiếc điều hòa này có ưu điểm nổi bật nào không mà lại được tin dùng như thế. Các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau đây để hiểu hơn về dòng máy lạnh này nhé!

Xuất xứ của điều hòa âm trần Panasonic?

điều hòa âm trần
panasonic nhat ban malaysia

Điều hòa âm trần Panasonic với thương hiệu của Nhật Bản, được sản xuất và nhập khẩu nguyên chiếc tại nhà máy Panasonic tại Malaysia ứng dụng công nghệ hiện đại tiên tiến của Nhật Bản. Đa số máy lạnh âm trần Panasonic đều nhập tại Malaysia, chỉ có phần ít là nhập tại Thái Lan.

Việc sản xuất nguyên chiếc tại Malaysia phần nào sẽ khiến người dùng tin tưởng, yên tâm hơn khi lựa chọn dòng máy này.

Công suất đa dạng phù hợp mọi không gian

Điều hòa âm trần 4 hướng thổi Panasonic với sự đa dạng về dải công suất, hãng có từ công suất 18000btu cho tới 50000btu đáp ứng nhu cầu của nhà dân hay những công trình có diện tích lớn. Ngoài dòng máy cơ thông thường thì âm trần Panasonic còn có máy inverter tiết kiệm điện năng khi sử dụng, độ bền của sản phẩm cũng được nâng cao hơn.

điều hòa âm trần

Cùng với sự lắp đặt linh đoạt với thiết kế dàn nóng nhỏ gọn, cùng những phương pháp kết nối linh hoạt giữa đường ống đồng và đường thoát nước ngưng mang lại sự thuận tiện hơn khi lắp đặt sản phẩm.

Thiết kế hiện đại, tinh tế

Máy lạnh casseette âm trần Panasonic luôn được người tiêu dùng đánh giá rất cao về thiết kế, Khi nghĩ tới dòng điều hòa có thiết kế ưa nhìn, hợp nội thất người dùng sẽ nghĩ ngay tới điều hòa Panasonic.

Với kích thước mặt nạ đồng nhất luôn tạo nên sự hài hòa, hợp lý khi lựa chọn các công suất khác nhau trong cùng một không gian. Điều này khiến bạn không cảm thấy sự chênh lệch về diện tích, tiết kiệm tối đa không gian, tạo nên sự hài hòa cho không gian phòng mà bạn lắp đặt.

Điều hòa âm trần Panasonic

Khi những công trình đòi hỏi về mặt thẩm mỹ, kỹ thuật cao thì lựa chọn điều hòa cassette âm trần Panasonic là sự lựa chọn hợp lý bởi Panasonic sẽ đem lại sự đồng nhất về kích thước cho các công trình.

Tính năng nổi bật của điều hòa âm trần Panasonic

  • Công nghệ Nano™X diệt khuẩn khử mùi hiệu quả
  • Công nghệ NanoeG loại bỏ, ức chế các bụi bẩn, vi khuẩn và vi rút có hại
  • Công nghệ thổi gió 360 độ đem lại không gian mát lạnh đồng đều khắp nơi trong phòng
  • Tiết kiệm điện năng tối đa cho người dùng
  • Khả năng kiểm soát hướng gió đa dạng, dễ dàng điều chỉnh góc thổi với 3 chế độ điều chỉnh hướng gió
  • Đi kèm với máy là điều khiển từ xa giúp tiện lợi trong việc sử dụng.

Có thể thấy, dòng máy lạnh âm trần cassette Panasonic với thương hiệu nổi tiếng được lựa chọn nhiều, đi kèm là những công nghệ nổi bật được người dùng đánh giá rất cao. Việc lựa chọn Panasonic cho nhà ở, nhà hàng hay những công trình lớn luôn được lựa chọn nhiều nhất hiện nay bởi chất lượng cũng như độ bền của sản phẩm đã được người dùng kiểm chứng và có những phản hồi rất tích cực.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook