0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa âm trần nối ống gió và điều hòa áp trần khác nhau như nào?

Ngày Đăng: 03:32 04/02/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Khái niệm điều hòa ống gió và điều hòa áp trần

Điều hòa nối ống gió là điều hòa hoạt động theo cơ chế thổi khí lạnh qua các ống, luôn được lắp ở phía trên trần nhà hay giấu trần giúp không bị lộ các thiết của máy ra bên ngoài. Cơ chế để làm mát là kết nối các hệ thống ống gió trực tiếp với máy điều hòa. Việc này giúp bảo vệ các bộ phận của điều hòa do không phải tiếp xúc với môi trường bên ngoài, khi đó các thiết bị dây nối đã được giấu đi giúp tiết kiệm được khá nhiều khoảng không gian, giúp tạo một không gian rộng rãi sang trọng hơn rất nhiều.

Điều hòa áp trần với dàn lạnh áp trần được lắp đặt áp sát vào bề mặt trần nhà chứ không như dòng điều hòa âm trần hay giấu trần được lắp phía trong trần thạch cao. Công suất của điều hòa áp trần từ 17.000BTU cho đến 48.000BTU. Sở hữu nhiều tính năng hiện đại và tiên tiến, hệ thống điều hòa áp trần với cải tiến gọn nhẹ, hoạt động êm ái.

Sự khác nhau giữa điều hòa áp trần và điều hòa ống gió

Hai kiểu dàn lạnh áp trần và điều hòa âm trần nối ống gió đều thích hợp lắp đặt cho những không gian rộng và cao, khả năng làm mát nhanh và sâu. Đặc biệt, kiểu dáng thiết kế mặt nạ của cả ba dòng máy lạnh này đều rất nhỏ gọn, hiện đại, tinh tế và đẹp mắt. Tuy nhiên, mỗi dòng máy sẽ có những ưu và nhược điểm riêng, chúng sẽ phát huy hết những điểm mạnh nếu được lựa chọn để lắp đặt ở những không gian phù hợp, người tiêu dùng cần nắm rõ để tìm ra giải pháp điều hòa không khí dòng máy nào là phù hợp nhất với không gian hiện tại.

Nội dungMáy áp trầnMáy ống gió
Công trình

– Thường dùng cho công trình lớn như bệnh viện siêu thị nhà hàng tuy nhiên hiện nay ít được sử dụng vì thiết kế cồng kềnh làm không gian bị tốn diện tích và không thẩm mỹ

– Thường dùng cho công trình lớn như bệnh viện siêu thị, trung tâm thương mại hiện nay được sử dụng rất phổ biến vì giúp không gian sang trọng đẳng cấp hơn.

Công suất– Công suất 6.5-7HP công suất không đa dạng có ít sự lựa chọn– Công suất đa dạng từ nhỏ tới to nhất 200.000btu
Thiết kế

– Thiết kế mảnh mai

– Áp sát lên trần nhà hoặc trần thạch cao

– Thiết kế nhỏ gọn

– Giấu trong trần thạch cao

– Có đường ống dẫn gió để phân phối gió lạnh ra các vị trí cửa gió xung quanh phòng

– Đa dạng về miệng gió: hình chữ nhật, hình vuông, hình tròn, số lượng cử gió nhiều.

Tính năng

– Đảo gió tự động

– Quạt thiết kế mới tạo luồng gió êm

– Lắp đặt, bảo dưỡng dễ dàng

– Làm mát không khi cho phòng diện tích rộng hoặc nhiều phòng nhỏ cạnh nhau

– Tiết kiệm không gian, đảm bảo thẩm mỹ

– Lắp đặt phức tạp hơn

– Vận hành êm ái

– Phải bảo trì bảo dưỡng thường xuyên

Giá cả– Điều hòa áp trần có giá cả rẻ hơn về phần máy và lắp đặt– Điều hòa giấu trần ống gió có giá cả máy và lắp đặt tốn kém hơn. Đòi hỏi phải có ngân sách nhiều mới đầu tư hệ thống ống gió.
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook