0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa âm trần nối ống gió khác điều hòa âm trần cassette ở điểm nào?

Ngày Đăng: 09:04 13/06/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Hiện nay vẫn có rất nhiều người nhầm giữa điều hòa âm trần cassette và điều hòa âm trần nối ống gió chính vì vậy đây là vấn đề được chúng tôi quan tâm. Do cả hai mẫu điều hòa này đều mang những đặc điểm giống nhau về công nghệ nhưng kiểu dáng thì lại khác nhau khiến nhiều người không khỏi nhầm lẫn khi mua điều hòa âm trần mà lại thành điều hòa nối ống gió. Để giải đáp vấn đề này giúp bạn trong bài viết này, dienmaythienphu.vn sẽ so sánh hai dòng điều hòa này để bạn đọc có thể lựa chọn được cho mình loại máy phù hợp.

Để hiểu rõ về điều hòa âm trần và điều hòa âm trần nối ống gió hãy cùng xem bảng so sánh về hai mẫu điều hòa này trước.

BẢNG SO SÁNH CHI TIẾT ĐIỀU HÒA ÂM TRẦN CASSETTE VÀ ĐIỀU HÒA ÂM TRẦN NỐI ỐNG GIÓ

Hình ảnh minh họa
Loại máyĐiều hòa âm trần nối ống gióĐiều hòa âm trần cassette
Thiết kế kiểu dángĐiều hòa âm trần nối ống gió có thiết kế được lắp ở trên trần nhà, hoặc giấu trần để thiết bị không lộ ra ngoài. Sản phẩm điều hòa này có thế kế máy có cửa thổi hình hộp chữ nhật. Và thường có thiết kế theo các ô cách nhau.Điều hòa âm trần là loại điều hòa được điều hòa được thiết kế với cấu trúc chìm trên trần nhà chỉ để hở ra 4 cửa thổi gió có. Loại máy này chỉ có kiểu dáng 4 cửa thổi gió đi 4 hướng khác nhau và duy nhất chỉ có thương hiệu LG mới có thiết kế 1 hướng gió thổi còn tất các sản phẩm khác đều có 4 cửa thổi gió đi 4 hướng đông – tây – nam – bắc.
Công suấtCông suất từ 18.000btu – 48.000btu12.000btu – 60.000btu
Loại gas sử dụngR410a và R22R22, R410a, R32
Ưu điểm nổi bật + Thiết kế cầu kì đòi hỏi thợ có kỹ thuật lâu năm và chuyên. + Khả năng làm lạnh nhanh và làm lạnh sâu chỉ đáp ứng được nhu cầu làm lạnh cơ bản của người dùng. + Độ bền cực kì tốt và có thọ cao. + Hoạt động rất êm ái và không phát ra tiếng động trong quá trình sử dụng. + Hoạt động rất êm ái và không phát ra tiếng động trong quá trình sử dụng. + Tiết kiệm không gian phòng do thiết kế tận dụng những không gian thừa. + Tiết kiệm điện nhờ được ứng dụng công nghệ inverter tiết kiệm điện. + Thiết kế kiểu dáng dễ phối hợp với mọi không gian khác nhau và dễ tạo điểm nhấn đặc biệt là thẩm mỹ cho không gian. + Khả năng làm lạnh nhanh và làm lạnh sâu hiệu quả ở các không gian nhờ áp dụng chế độ làm lạnh nhanh. + Cửa thổi gió rộng với 4 cửa thổi gió phân tán hơi lạnh tốt hơn. + Có sử dụng công nghệ kháng khuẩn, khử mùi hiệu quả, giúp cho không gian phòng luôn thoáng đãng nhất. + Tiết kiệm điện nhờ được ứng dụng công nghệ inverter tiết kiệm điện. + Có khả năng tự động điều chỉnh nhiệt độ tối ưu cho giấc ngủ sâu vào ban đêm và cho thân nhiệt thích hợp. + Có màn hình hiển thị để người dùng có thể theo dõi các hoạt động của máy dễ dàng. + Được trang bị nhiều công nghệ tiện ích.
Nhược điểm + Hạn chế về khả năng đảo gió. + Hạn chế về tính cơ động trong quá trình sử dụng. + Hạn chế về công nghệ và tính năng. + Hạn chế về quá trình theo dõi máy đặc biệt là các vấn đề về lỗi hay hư hỏng. + Giá thành cao so với các dòng điều hòa khác và không mang lại hiệu quả cao. + Không có khả năng lọc khí do không có bộ lọc. + Chi phí lắp đặt đặt đỏ. + Công kềnh khi lắp đặt và yêu cầu cần thợ lắp có kỹ thuật lâu năm.
Nơi sử dụng phổ biến Nhà xưởng, siêu thị, khu công ngiệpMọi không gian khác nhau.
Độ bán cháy Trung bìnhPhổ biến

Nhận định: Nếu nhìn thoáng qua hình ảnh minh họa thì bạn có thể thấy điều hòa âm trần và điều hòa ống gió nối khác hẳn nhau cùng với các ưu điểm về tính nghi thì điều hòa cassette âm trần hòan toàn tốt hơn. Đặc biệt về mẫu âm trần có khả năng và công nghẹ hòan toàn vượt trội hơn hẳn và được trang bị công nghệ tốt hơn để giúp cho không khí được trao đổi tốt hơn rất nhiều kể có là không khí bẩn thì cũng được lọc qua. Còn với dòng nối ống gió bạn có thể thấy các ưu điểm của máy chỉ là trao đổi không khí và làm mát không khác gì một chiếc quạt thông thường phun hơi lạnh.

Điểm thứ hai mà chúng ta thấy chính là về chi phí lắp đặt điều hòa âm trần rẻ hơn rất nhiều so với chi phí lắp đặt điều hòa nối ống gió. Tính ra nếu chi phi lắp đặt của 1 chiếc điều hòa nối óng gió thông thường thì đã bằng 2 chiếc điều hòa âm trần rồi.

Kết luận: Điểm khác nhau giữa điều hòa âm trần và điều hòa nối ống gió quá trênh lệch thiết kế cũng như kiểu dáng, và công nghệ lẫn tính năng nên bạn cần chú ý.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook