0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa âm trần nối ống gió Panasonic inverter có ưu điểm gì nổi bật

Ngày Đăng: 08:23 19/02/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter
dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Panasonic giấu trần nối ống gió xứng đáng là một sự lựa chọn số một trên thị trường hiện nay

Điều hòa âm trần nối ống gió Panasonic thuộc danh mục sản phẩm điều hòa thương mại sử dụng ga R410 và sản xuất tại malaysia, máy hoạt động theo cơ chế thổi khí lạnh qua các ống gió, được lắp ở trên trần hoặc giấu trần để thiết bị không lộ ra ngoài. Máy trang bị công nghệ inverter với nhiều tính năng ưu việt dưới đây.

Tiết kiệm điện

Đây là ưu điểm nổi bật nhất điều hòa ống gió này là sự lựa chọn tốt nhất cho mọi nhà bởi nó giúp mọi người tiết kiệm điện một cách tốt nhất.

Khi đạt đến nhiệt độ nhất định thì máy sẽ duy trì hiệu suất đủ để duy trì nhiệt độ trong phòng nên sẽ tiếp kiệm được điện năng.

Sản phẩm Panasonic Inverter – đây là điều hòa có khả năng tiết kiệm điện tối ưu do tích hợp công nghệ biến tần. Máy lạnh âm trần cassette Panasonic liên tục điều chỉnh tốc độ quay của máy nén giúp điều khiển xác thực cao nhằm duy trì nhiệt độ cài đặt. Sư dụng điều hòa Panasonic Inverter giúp người tiêu dùng tiết kiệm điện năng khoảng 30% – 50% so với điều hòa thông thường.

Làm lạnh không khô và làm lạnh nhanh

Với công nghệ hiện đại, điều hòa âm trần nối ống gió Panasonic inverter mang lại cho người sử dụng những không gian thoải mái, dễ chịu, trong quá trình sử dụng mọi người sẽ không bị khô da hay nứt nẻ, viêm họng… Bên cạnh đó sản phẩm còn có tính năng ion Plasma, Auto Clean giúp mang lại bầu không khí thoáng mát cho mọi người.

Dễ lắp đặt tính thẩm mỹ cao

Dễ lắp đặt, tính thẩm mỹ cao vì trục đường ống giấu kín, đồng thời giàn máy lạnh được âm vào tường.

Tiết kiệm không gian

Tiết kiệm không gian phòng do thiết kế tận dụng những không gian thừa.

Độ êm và bền

Do được tích hợp công nghệ mới nên điều hòa ống gió Panasonic inverter chạy rất êm ái và có độ ồn thấp khi khởi động cũng như trong suốt thời gian sử dụng.

Máy có độ bền cao, nên tuổi thọ trung bình cũng khá cao.

Chế độ khử mùi

Giảm mùi khó chịu phát ra từ bộ trao đổi nhiệt của dàn lạnh, khi không khí cấp từ dàn lạnh có mùi hôi, hơi ẩm trong dàn trao đổi nhiệt sẽ được sử dụng để làm sạch mùi. Chức năng này có thể vận hành qua bộ điều khiển từ xa không dây.

Chế độ Economy

Tiết kiệm tới 20% điện năng tiêu thụ, hệ thống xác định điều kiện hoạt động ổn định và điều chỉnh thay đổi nhiệt độ cài đặt theo từng cấp 0.5 độ C để tiết kiệm điện năng tiêu thụ (tối đa là 2 độ C).Hoạt động rất êm ái và không phát ra tiếng động trong quá trình sử dụng.

Ngoài ra, điều hòa ống gió này còn có các ưu điểm sau:

  • Chế độ quạt tự động
  • Tự động khởi động lại
  • Chức năng khử ẩm
  • Tự chuẩn đoán lỗi
  • Lựa chọn cảm biến nhiệt độ
  • Phân bố gió đồng đều tỏa khắp phòng

Hiện nay, điều hòa giấu trần nối ống gió này được sử dụng phổ biến tại các khu trung tâm thương mại lớn, nơi đông người vì công suất của chúng rất lớn. Nếu bạn còn điều gì thắc mắc chưa tìm ra được câu trả lời xin liên hệ đến Thiên Phú.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook