0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa âm trần Mitsubishi heavy sự lựa chọn của ngôi nhà bạn

Ngày Đăng: 10:51 24/09/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Luôn đặt chất lượng lên hàng đầu, thương hiệu mitshibishi là sản phẩm được chứng nhận đạt chất lượng tiêu chuẩn quốc tế với 2 dòng sản phẩm là Mitshubishi Heavy và Mitshubishi Electric. Kể từ khi nghị định montreal về các chất làm suy giảm tầng ozome có hiệu suất mitshubishi luôn tuân thủ việc giảm sản xuất và tiêu thụ các chất làm suy giảm tầng ozone và những tác động làm nóng trái đất làm ảnh hưởng đến sức khỏe của người dùng điều hòa.

Điểm mạnh của điều hòa âm trần Mitsubishi heavy.

Điều hòa âm trần Mitsubishi heavy thường có thiết kế kiểu vuông, với phần máy làm mát được âm vào tường, đảm bảo thẩm mỹ không gian về mặt đồng thời không làm ảnh hưởng đến việc sắp xếp các đồ nội thất khác cũng như đèn trong nhà. Thiết kế phòng được giữ nguyên mà vẫn làm mát như thường.

Làm mát nhanh cũng là ư thế của điều hòa này, thường có đến 4 cửa thổi gió( diện tích rộng bằng bề mặt trước của máy) với 4 hướng thổi, đảo gió tự động giúp hơi mát phân bố đều trong phòng ở của bạn.

4 hướng thổi gió làm mát khắp gian phòng của bạn.

Điều hòa âm trần thường có hai bô cảm biến nhiệt lạnh và một cục nóng, có điều khiển gúp người dùng có thể điều chỉnh: tốc độ quạt, hướng gió, các chế độ khô, ẩm, gió tự nhiên, khử khuẩn hút mùi đều có trên dòng sản phẩm điều hòa âm tường này.

Điều hòa âm trần Mitsubishi heavy giá rẻ cần được thiết kế vị trí lắp đặt trước, tuy nhiên lắp đặt đơn giản và cũng dễ dàng vệ sinh điều hòa, nên bạn không phải quá lo lăng sợ điều hòa không mát. Với ưu điểm là thiết kế gọn nhẹ, không tốn nhiều không gian diện tích tuy nhiên cũng giống với các dòng điều hòa khác, chúng ta cũng cần phải vệ sinh điều hòa thường xuyên, theo định kỳ, việc vệ sinh điều hòa này sẽ giúp cho điều hòa tránh bị bám bụi, động cơ hoạt động nhịp nhàng và ổn định.

Tính năng vượt trội được trang bị trên điều hòa âm trần Mitsubishi heavy.

Được trang bị công nghệ biến tần Inverter là công nghệ hiện đại và nổi tiếng nhất hiện nay về tính năng tiết kiệm điện. Điều hòa âm trần Mitsubishi cũng được hãng trang bị công nghệ này. Đây chính là sự đột phá giúp người dùng giảm đến 35% điện năng tiêu thụ mỗi tháng.

Cơ chế hoạt động của biến tần Inverter là chỉ ngưng cung cấp hơi lạnh vào phòng khi phòng đã đạt đến nhiệt độ cài đặt, không ngắt hòan toàn máy nén. Vì vậy, khi bạn tăng/giảm nhiệt độ hay khi có người ra/vào phòng làm căn phòng bị thất thoát hơi lạnh, máy nén sẽ nhanh chóng bơm hơi lạnh trở lại, không cần thêm điện năng để khởi động lại từ đầu như trong hệ thống điều hòa không khí thông thường. Cách vận hành siêu tiết kiệm điện này sẽ giúp bạn giảm thiểu được gánh nặng chi phí tiền điện.

Máy điều hòa âm trần Mitsubishi Heavy sử dụng môi chất làm lạnh mới gas R410A có thể thực hiện bố trí cân bằng lắp đặt dàn lạnh mà không cần tháo panel ra bằng cách kiểm tra các cửa tiếp cận có nắp tháo ra được tại mỗi góc của máy. Giúp khả năng vận hành được cải thiện và thời gian lắp dặt được giảm đáng kể.

Điều hòa âm trần giá rẻ của Mitsubishi Heavy với thiết kế mới có thể dễ dàng kiểm tra bằng cách tháo nắp góc do đó việc kiểm tra tình trạng của bơm nước dễ dàng mà không cần tháo panel ra. Việc định vị lỗ thoát nước xả của máng nước dễ dàng và thuận tiện.Máy điều hòa âm trần có bơm nước xả được lắp sẵn với độ nâng đường ống 700mm tính từ bê mặt trần, cho phép bố trí mặt bằng đường ống tự do. Tùy theo vị trí lắp đặt, một ống mềm 260mm, phụ kiện tiêu chuẩn, hỗ trợ cho việc lắp đặt được dễ dàng.

Điều hòa âm trần Mitsubishi Heavy cánh đảo gió có thể điều khiển được từ vị trí cao đến thấp 1 cách độc lập băng bộ điều khiển dây. Ngoài ra bộ điều khiển từ xa và RCH-E3 không áp dụng được việc điều khiển cánh đảo gió độc lập.

Chế độ tự động nội suy.Tự động chọn chế độ vận hành và nhiệt độ cài đặt dựa vào thuật toán nội suy, điều chỉnh tần số biến tần.

Chế độ tự động.Tự động chọn chế độ vận hành (Cool, Heating, Dry) tùy theo nhiệt độ trong phòng tại thời điểm cài đặt.

Chế độ đảo gió tự động.Tự động chọn góc thổi chếch để tối đa việc làm lạnh.

Chế độ nhớ vị trí cánh đảo.Khi cánh tản gió quay, bạn có thể chọn vị trí dừng bất kỳ của chúng. Khi khởi động lại máy, máy sẽ nhớ vị trí cánh đảo ở lần vận hành trước.

Chế độ khử ẩm.Điều hòa âm trần Mitsubishi Heavy giúp làm giảm độ ẩm bằng cách kiểm soát gián đoạn chu kì làm lạnh.

Chế độ định giờ khởi động.Máy có thể khởi động sớm so với giờ cài đặt nhằm giúp nhiệt độ trong phòng đạt theo mong muốn khi bắt đầu sử dụng (chế độ làm lạnh).

Chế độ giải đông bằng mạch vi xử lý.Chế độ này giúp tự giải đông và giảm thiểu sự vận hành quá mức của máy.

Chức năng tự động báo lỗi khi có sự cố.Trong trường hợp máy bị sự cố, bộ vi xử lý sẽ tự động chẩn đoán và báo lỗi. (Vui lòng liên lạc với trạm bảo hảnh để được kiểm tra và sửa chữa).

Nút khởi động.Sử dụng nút On/Off (trên thân dàn lạnh) khi không thể sử dụng bộ điều khiển từ xa.

Chức năng tự khởi động.Trong các trường hợp nguồn điện bị ngắt đột ngột, máy sẽ tự động kích hoạt khi có điện và hoạt động theo chế độ trước khi nguồn bị ngắt.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook