0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa âm trần Mitsubishi heavy FDT125CSV-S5/FDC125CSV-S5 sản xuất tại đâu?

Ngày Đăng: 16:51 24/03/2022
Tác giả: Thu Hiền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có thể bạn chưa biết, thương hiệu và nơi sản xuất của điều hòa luôn là sự quan tâm đầu tiên trước khi họ lựa chọn sản phẩm. Vậy dòng máy điều hòa âm trần Mitsubishi Heavy FDT125CSV-S5/FDC125CSV-S5 có thương hiệu của nước nào và được sản xuất tại đâu? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay bài viết dưới đây!

Thương hiệu và nơi sản xuất điều hòa âm trần Mitsubishi Heavy

Điều hòa Mitsubishi Heavy là một nhánh con của tập đoàn công nghiệp nặng Mitsubishi Heavy Industries (MHI) đến từ Nhật Bản. Được biết đến trên nhiều lĩnh vực khác nhau, từ sản xuất tàu biển, máy móc hạng nặng, năng lượng nguyên tử, hóa chất, đến máy bay, toa xe ôtô, và còn nhiều sản phẩm khác.

Điều hòa âm trần Mitsubishi heavy FDT125CSV-S5/FDC125CSV-S5 sản xuất tại đâu?
điều hòa mitsubishi heavy nhật bản Thái Lan

Thương hiệu điều hòa Mitsubishi Heavy đã có mặt trên thị trường Việt Nam hơn 20 năm, mang đến cho người tiêu dùng những công nghệ tiên tiến nhất, hiện đại nhất, mang lại sự tiện nghi tối đa trong quá trình sử dụng.

Mọi sản phẩm của Mitsubishi Heavy đều được thiết kế để tạo nên một phong cách sống có ý thức về môi trường hơn và tạo ra hiệu quả tiết kiệm năng lượng, độ bền cao và hàm lượng khí thải cacbon thấp nhất.

Điều hòa âm trần Mitsubishi FDT125CSV-S5/FDC125CSV-S5 được sản xuất và nhập khẩu trực tiếp tại Thái Lan. Đây là nhà máy sản xuất máy điều hòa hàng đầu tại Thái Lan và trên thế giới, cung cấp sản lượng lớn cho toàn cầu.

Điều hòa âm trần Mitsubishi

Đây cũng là nơi quy tụ sản xuất cảu nhiều tên tuổi lớn khác: Daikin, LG,…với dây truyền công nghệ hiện đại, trình độ kỹ thuật tay nghề cao đi đầu trong khu vực. Tạo ra những sản phẩm với tính năng công nghệ tuyệt vời; giúp người dùng yên tâm hơn khi sử dụng sản phẩm.

Những đặc điểm nổi bật có trong điều hòa cassette âm trần Mitsubishi FDT125CSV-S5/FDC125CSV-S5 như:

Điều hòa âm trần Mitsubishi
  • Thiết kế nhỏ gọn, hiện đại máy có tính thẩm mỹ cao tạo không gian sang trọng
  • Công suất lớn cho những diện tích dưới 70m2
  • Cảm biến hồng ngoại giúp máy kiểm soát công suất và tự động tắt máy khi không có sự hoạt động của con người trong phòng; giúp tiết kiệm điện năng.
  • Bộ lọc kháng khuẩn khử mùi lọc sạch vi khuẩn, bụi bẩn, tránh tác nhân gây dị ứng; đảm bảo môi trường sống sạch và thoáng mát nhất
  • Dàn đồng nguyên chất, cánh tản nhiệt chống ăn mòn đem lại khả năng làm lạnh nhanh, trao đổi nhiệt tốt hơn và nâng cao tuổi thọ cho sản phẩm.
  • Máy thiết kế với bơm thoát nước xả được lắp sẵn với độ nâng 700mm tính từ bề mặt trần, cho phép bố trí hệ thống ống xả dễ dàng hơn.
  • Sử dụng môi chất lạnh R410A giúp làm lạnh nhanh hơn gấp 1,6 lần so với gas R22, đồng thời gas R410A còn thân thiện với môi trường.
Điều hòa âm trần Mitsubishi
bảo hành điều hòa mitsubishi heavy

Có thể thấy; với thương hiệu Nhật Bản, sản xuất tại Thái Lan cùng chế độ bảo hành ưu đãi lên tới 24 tháng; đã ít nhiều giúp cho máy lạnh âm trần Mitsubishi FDT125CSV-S5/FDC125CSV-S5 được người dùng ưa chuộng và tin tưởng lựa chọn hơn rất nhiều.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook