0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa âm trần Midea sự lựa chọn hoàn hảo cho ngôi nhà

Ngày Đăng: 08:47 23/08/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết chọn hãng điều hòa âm trần nào giá rẻ lại công nghệ hợp lý thì bài viết dưới đây Điện Máy Thiên Phú xin giới thiệu đến bạn dòng điều hòa âm trần của Midea nó sẽ là sự lựa chọn hòan hảo cho gia đình.

Cấu tạo của điều hòa nhiệt độ âm trần Midea.

Dàn lạnh điều hòa âm trần.Dàn lạnh của điều hòa âm trần được đặt bên trong phòng, là dàn trao đổi nhiệt kiểu ống đồng cánh nhôm. Dàn lạnh có trang bị quạt kiểu ly tâm (lồng sóc).Loại cassette: Khi lắp đặt loại máy điều hòa âm trần cassette người ta khoét trần và lắp đặt áp lên bề mặt trần. Toàn bộ dàn lạnh nằm sâu trong trần, chỉ có mặt trước của dàn lạnh là nổi trên bề mặt trần. Loại cassette rất thích hợp cho khu vực có trần cao, không gian rộng như các phòng họp, đại sảnh, hội trường.Dàn lạnh có đường thoát nước ngưng, các ống thoát nước ngưng nối vào dàn lạnh phải có độ dốc nhất định để nước ngưng chảy kiệt và không đọng lại trên đường ống gây đọng sương.

Dàn nóng điều hòa âm trần.Cũng là dàn trao đổi nhiệt kiểu ống đồng cánh nhôm, có quạt kiểu hướng trục. Dàn nóng của điều hòa âm trần giá rẻ có cấu tạo cho phép lắp đặt ngoài trời mà không cần che chắn mưa. Tuy nhiên khi lắp đặt điều hòa cần tránh nơi có nắng gắt và ánh nắng mặt trời trực tiếp, vì như vậy sẽ làm giảm hiệu quả làm việc của máy.

Ngoài dàn nóng, dàn lạnh thì điều hòa âm trần cũng cần sự hỗ trợ của các phụ kiện khác:- Ống dẫn gas: Liên kết dàn nóng và lạnh là một cặp ống dịch lỏng và gas. Kích cỡ ống dẫn được ghi rõ trong các tài liệu kỹ thuật của máy hoặc có thể căn cứ vào các đầu nối của máy. Ống dịch nhỏ hơn ống gas. Các ống dẫn khi lắp đặt nên kẹp vào nhau để tăng hiệu quả làm việc của máy. Ngoài cùng bọc ống mút cách nhiệt.

– Dây điện điều khiển: Ngoài 2 ống dẫn gas, giữa dàn nóng và dàn lạnh còn có các dây điện điều khiển.- Dây điện động lực: Dây điện động lực (dây điện nguồn) thường được nối với dàn nóng. Tuỳ theo công suất máy mà điện nguồn là 1 pha hay 3 pha. Thường công suất từ 36.000btu/h trở lên sử dụng điện 3 pha. Số dây điện động lực tuỳ thuộc vào máy 1 pha, 3 pha và hãng máy.

Ưu điểm của điều hòa âm trần Midea hiện nay.

Điều hòa âm trần Midea thường có thiết kế kiểu vuông, với phần máy làm mát được âm vào tường, đảm bảo thẩm mỹ không gian về mặt đồng thời không làm ảnh hưởng đến việc sắp xếp các đồ nội thất khác cũng như đèn trong nhà. Thiết kế phòng được giữ nguyên mà vẫn làm mát như thường.

– Làm mát nhanh cũng là ưu thế của điều hòa này, thường có đến 4 cửa thổi gió( diện tích rộng bằng bề mặt trước của máy) với 4 hướng thổi, đảo gió tự động giúp hơi mát phân bố đều trong phòng ở của bạn.

– 4 hướng thổi gió làm mát khắp gian phòng của bạn.

– Điều hòa âm trần thường có hai bô cảm biến nhiệt lạnh và một cục nóng, có điều khiển gúp người dùng có thể điều chỉnh: tốc độ quạt, hướng gió, các chế độ khô, ẩm, gió tự nhiên, khử khuẩn hút mùi đều có trên dòng sản phẩm điều hòa âm tường này.

Thương hiệu giá rẻ vượt trội.So với các dòng điều hòa đến từ thương hiệu khác thì điều hòa Midea âm trần được đánh giá là dòng điều hòa có giá rẻ., dòng điều hòa Midea 2 chiều có giá cao hơn chút. Nhưng nói chung là vẫn rẻ hơn rất nhiều so với các dòng điều hòa khác, hoạt động làm lạnh khá ổn định.

Thiết kế nhỏ gọn, sang trọng với khả năng làm lạnh tốt.Dù thiết kế kế không quá nổi bật, nhưng điều hòa âm trần Midea được đánh giá là dòng sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn và tinh tế nên phù hợp với nhiều không gian khác nhau. Thiết bị không được trang bị công nghệ làm lạnh hiện đại, nhưng vẫn đảm bảo làm lạnh không gian, tạo cảm giác thoáng mát dễ chịu cho người sử dụng. Với khả năng khuếch tán nhiệt và đảo chiều hoạt động tích cực giúp phân bố không khí lạnh khắp căn phòng.

Khả năng làm lạnh.Dù xuất hiện trên thị trường đã khá lâu, không được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại nhưng khả năng làm lạnh của các sản phẩm điều hòa âm trần Midea giá rẻ vẫn được người dùng đánh giá khá cao. Và với việc được trang bị những cánh tản nhiệt đảo chiều, không khí lạnh sẽ được tỏa đều khắp phòng, giúp không gian thoáng mát, dễ chịu nhất.

Máy lạnh còn có khả năng tự động nhớ và bật chế độ làm lạnh yêu thích của người dùng trước đó. Bạn không cần phải cài đặt lại từ đầu, vừa tiện lợi lại vừa tiết kiệm thời gian tối ưu.

Hơn nữa điều hòa âm trần Midea vẫn có tính năng làm lạnh nhanh chóng có khả năng điều chỉnh nhiệt độ cơ thể bạn (khi bạn bắt đầu ngủ nhiệt độ sẽ tăng chậm và khi bạn ngủ sâu rồi nhiệt độ sẽ ở mức độ ổn định, giúp bạn có giấc ngủ ngon và thoải mái, tránh tình trạng bị cảm vì nhiệt độ xuống quá thấp.

Có nên mua điều hòa âm trần Midea không?

Nói chung dòng sản phẩm nào cũng có những ưu điểm và hạn chế riêng. Xét về độ bền, tuy điều hòa, máy lạnh Midea không được đánh giá cao nhưng bù lại, sản phẩm này được phân phối chính hãng tại Việt Nam nên dễ bảo hành và dễ thay thế link kiện khi có bất kỳ vấn đề gì. Hơn nữa, giá sản phẩm cũng rất rẻ. Thế nên nếu gia đình bạn hiện tại đang khó khăn thì lựa chọn điều hòa Midea cũng khá ổn đấy!

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook