0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa âm trần Midea có những điểm nổi bật nào đáng quan tâm

Ngày Đăng: 16:42 10/01/2022
Tác giả: Tâm
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nhắc đến phân khúc điều hòa âm trần giá rẻ thì không thể bỏ qua chiếc điều hòa âm trần Midea. Chiếc điều hòa này ngoài giá rẻ còn rất nhiều ưu điểm nổi bật đáng quan tâm. Hãy cùng Thiên Phú tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Thiết kế tinh tế phù hợp nhiều không gian

Chiếc điều hòa âm trần Midea thiết kế vuông vắn, khỏe khoắn, và khả năng hoạt động vô cùng mạnh mẽ, phù hợp lắp đặt trong những không gian lớn và không gian mở. Điều hòa được sản xuất và nhập khẩu tại Trung Quốc với trình độ kỹ thuật chuyên môn cao, đáp ứng tốt nhất nhu cầu của người tiêu dùng Việt Nam.

Điều Hòa Âm Trần Midea 24000Btu 1 Chiều MCD-28CRN1

Hoạt động êm ái, ổn định

Trước kia điều hòa Midea âm trần từ thương hiệu Midea không được đánh giá cao về khả năng hoạt động êm ái và tính ổn định trong khi sử dụng, nhưng với việc không ngừng cải thiện thì dòng điều hòa âm trần midea mới áp dụng môi chất R32 mới cho hiệu quả rất cao và hoạt động rất êm không phát ra tiếng ồn lớn làm ảnh hưởng tới người dùng.

Làm lạnh nhanh

Bằng cách nhấn nút turbo trên bộ điều khiển từ xa, Điều hòa âm trần midea sẽ vào chế độ turbo với tốc độ cực nhanh và đạt được nhiệt độ đặt nhanh hơn. Sau khi chạy 20 phút ở chế độ turbo, quạt trong nhà sẽ tự động phục hồi tốc độ định sẵn.

Tốc độ quạt trong nhà được điều chỉnh tự động từ cấp thấp nhất đến cấp độ thiết lập theo nhiệt độ bay hơi khi thiết bị chỉ bắt đầu hoạt động làm nóng. Chức năng này có thể ngăn không khí lạnh thổi ra để tránh sự khó chịu cho người sử dụng.

Lọc không khí sạch

Điều hòa âm trần cassette Midea được trang bị hệ thống lọc bụi, khử mùi ẩm mốc và diệt vi khuẩn cực hiểu quả. Thế nên không gian gia đình bạn luôn sạch sẽ, trong lành, bảo vệ tối ưu sức khỏe của mọi người. Ngoài ra, bên trong máy lạnh, dàn bay hơi với lá nhôm được làm sạch và khô một cách tự động, giúp máy luôn trong tình trạng thông thoáng, kéo dài tuổi thọ cho máy.


Trang bị nhiều công nghệ mới

Chiếc máy lạnh âm trần Midea trang bị rất nhiều công nghệ mới, dần đầu xu hướng như:

  • Kết hợp đôi Twin Combination: Các đơn vị có thể được cài đặt như là hệ thống kép: một đơn vị ngoài trời có thể được kết nối với hai cùng một đơn vị trong nhà. Các đơn vị trong nhà có thể được kết hợp trong bất kỳ các xếp hạng có sẵn khác nhau.
  • Tự chẩn đoán và Tự động bảo vệ: Một khi hoạt động không bình thường hoặc thất bại bộ phận xảy ra, máy lạnh âm trần sẽ tự động tắt để bảo vệ hệ thống. Trong khi đó nó sẽ cho biết bảo vệ hoặc mã lỗi cho dịch vụ nhanh.
  • Chức năng chống lạnh: Tốc độ quạt trong nhà được điều chỉnh tự động từ cấp thấp nhất đến cấp độ thiết lập theo nhiệt độ bay hơi khi thiết bị chỉ bắt đầu hoạt động làm nóng. Chức năng này có thể ngăn không khí lạnh thổi ra để tránh sự khó chịu cho người sử dụng.
  • Tự động Khởi động lại: nếu máy điều hòa không hoạt động bất ngờ do cắt điện, nó sẽ tự động khởi động lại với chế độ cài đặt trước khi điện tiếp tục.
  • Phát hiện rò rỉ chất làm lạnh: Đơn vị trong nhà sẽ hiển thị mã lỗi “EC” và dừng lại tự động khi phát hiện rò rỉ chất làm lạnh. Chức năng này có thể bảo vệ tốt hơn máy nén bị hư hỏng do nhiệt độ cao do rò rỉ chất làm lạnh.
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook