0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa âm trần midea 50000btu MCD-50CRN8 giải pháp hữu hiệu cho quán lẩu, quán nước

Ngày Đăng: 16:51 04/12/2021
Tác giả: Long
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang muốn tìm vài chiếc điều hòa âm trần cho khả năng làm mát vượt trội, giữ nhiệt lâu mà tiếng kiệm điện, chất lượng bền bỉ cho không gian rộng đông người ra vào khiến việc thất thoát nhiệt là vô cùng đáng quan tâm. Chính vì hiểu được tâm lý của bạn gợi ý lắp đặt điều hòa âm trần midea MCD-50CRN8 sẽ là giải pháp tốt nhất về giá cả, chất lượng, và hiệu quả trong quá trình sử dụng.

Vậy tiêu chí nào giúp chúng tôi đưa ra căn cứ đó là đúng? Mời bạn tham khảo các quan điểm ngay phần dưới đây để nắm bắt rõ thông tin nhé!

Điều Hòa Âm Trần Midea 48000Btu 1 Chiều MCD-50CRN8 Gas R32

1. Động cơ mạnh mẽ cho khả năng làm mát nhanh, rộng

Điều hòa âm trần midea MCD-50CRN8 hoạt động với công suất làm mát 48000btu kèm động cơ mạnh mẽ và hệ thống cửa gió lớn hướng đi 4 hướng khác nhau giúp phân tán hơi lạnh đồng đều 360 độ từ đó không khí lạnh lan tỏa đến mọi ngóc ngách trong không gian sống. Tính năng Turbo làm mát nhanh và chế độ điều chỉnh cấp độ độ gió, điều chỉnh hướng thổi gió giúp người dùng chủ động hơn trong việc hương hơi lạnh tới nơi cần làm mát.

Để nâng cao hiệu quả làm mát thì điều hòa âm trần midea còn sử dụng gas lạnh thế hệ mới R32 giúp tăng hiệu suất làm lạnh lên tới 1.6 lần so với môi chất lạnh R410a. Ngoài ra với môi chất lạnh R32 mới này còn thân thiện với môi trường, không gây suy giảm tầng ozon hay ô nhiễm không khí.

2. Khả năng khử ẩm, khử mùi và lọc khí vô cùng hiệu quả

Ngoài được khách hàng đánh giá cao về chất lượng làm mát, điều hòa âm trần midea 1 chiều MCD-50CRN8 48000btu còn cho hiệu quả khử mùi, khử ấm nhờ tấm lọc ngay trên mặt nạ giúp xử lý hết các loại bụi bẩn, mùi hôi khó chịu đặc biệt là các chất gây hại tới hô hấp người dùng như vi khuẩn bay lơ lửng trong không khí trả lại bầu không khí trong lành, sạch sẽ.

Đặc biệt, trong những ngày mưa độ ẩm tăng cao sàn nhà trở nên ẩm ướt khiến nấm mốc phát triển mạnh gây ảnh hưởng trực tiếp tới người dùng thì đã có chức năng hút ẩm làm không gian sống của bạn trở nên khô thoáng và trong lành hơn.

Điều hòa âm trần midea 50000btu MCD-50CRN8 giải pháp hữu hiệu cho quán lẩu, quán nước

3. Hoạt động êm ái không gây tiếng ồn ảnh hưởng tới người sử dụng

Điểm ấn tượng tiếp theo chính là khả năng vận hành trong quá trình sử dụng, tuy thuộc dòng điều hòa âm trần giá rẻ nhưng chiếc điều hòa âm trần giá rẻ từ hãng Midea hoạt động khá là êm dù ở công suất tối đa tạo không gian yên tĩnh tránh làm ảnh hưởng tới người dùng.

Về độ bền, sản phẩm Midea MCD-50CRN8 có độ bền rất tốt do được phủ một lớp đặc biệt giúp gia tăng tuổi thọ dàn nóng, ngăn ngừa sự bào mòn từ tác nhân bên ngoài như mưa, nước, muối… đặc biệt hiệu quả tại các khu vực duyên hải như tại Việt Nam. Bên cạnh dó, các phần tiếp xúc trên bo mạch được làm bằng nhựa plastic để ngăn ngừa những ảnh hưởng bất lợi khi tiếp xúc với các giọt nước mưa.

Qua những thông tin đánh giá và ý kiên trên về sản phẩm điều hòa cassette midea 1 chiều MCD-50CRN8 mong rằng bạn đã nắm được những thông tin chi tiết về sản phẩm. Nếu có bất kì thắc mắc hay câu hỏi cần giải đáp về sản phẩm hãy để lại bình luận ngay bài viết ở phần dưới nhé!

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook