0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa âm trần Midea 1 chiều MCD-18CRN8 có những điểm nổi trội gì?

Ngày Đăng: 18:50 20/12/2021
Tác giả: Long
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa âm trần Midea 1 chiều MCD-18CRN8 là một thiết bị không thể thiếu đối với những không gian rộng đang có nhu cầu lắp đặt sử dụng điều hòa cassette. Ghi điểm bởi thiết kế ấn tượng đẹp mắt và tiết kiệm không gian lắp đặt mà chúng còn được áp dụng nhiều công nghệ kèm mức giá thành hợp túi tiền.

Nếu bạn đang tìm một điều hòa âm trần 18000btu mức giá hợp lý lại trang bị nhiều công nghệ và tính năng làm mát hữu hiệu chắc chắn không thể bỏ qua. Với chiếc điều hòa âm trần midea 1 chiều MCD-18CRN8 này chắc chắn bạn sẽ có thể tận hưởng những trải nghiệm mát lạnh tuyệt vời. Hãy cùng khám phá những công nghệ tiên tiến của điều hòa âm trần này qua nội dung dưới đây nhé.

1. Kiểu dáng thanh lịch thu hút chú ý

Điều Hòa Âm Trần Midea 18000Btu 1 Chiều MCD-18CRN8 Gas R32

Trước khi đi vào tìm hiểu về công nghệ của tivi hãy cùng ngằm nhìn kiểu dáng của sản phẩm. Điều hòa âm trần Midea 18000btu 1 chiều MCD-18CRN8 được thiết kế trang nhã, với kiểu dáng hiện đại. Mặt nạ panel thon gọn được thiết kế 4 cửa thổi gió và màn hình hiển thị nhiệt độ đèn LED nhỏ nhỏ ngay bên cạnh giúp người dùng có thể nhìn rõ nhiệt đọ cài đặt

2. Công nghệ làm mát

Chế độ Turbo kèm động cơ cỡ lớn cho khả năng hoạt động mạnh mẽ, đồng thời khi kích hoạt chế độ Turbo máy sẽ hoạt động ở công suất tối đa giúp điều hòa làm lạnh căn phòng chỉ trong thời gian ngắn. Từ đó, bạn sẽ được tận hưởng cảm giác mát lạnh ngay từ khi bật máy và căn phòng đạt nhiệt độ cài đặt chỉ trong 15 phút.

Ngoài tính năng làm mát nhanh, còn có thế tính năng làm mát đồng đều Follow Me có nhiệm vụ đo nhiệt độ môi trường xung quanh từ đó tự điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với cơ thể người dùng và tránh thổi luồng gió trực tiếp vào người dùng gây cảm giác lạnh buốt khó chịu

Sử dụng gas lạnh thế hệ mới R32 giúp tăng hiệu suất làm lạnh lên tới 1.6 lần so với môi chất lạnh R410a. Ngoài ra với môi chất lạnh R32 mới này còn thân thiện với môi trường, không gây suy giảm tầng ozon hay ô nhiễm không khí.

3. Công nghệ thổi gió

Do điều hòa âm trần Midea 18000btu MCD-18CRN8 được thiết kế mặt nạ với khả năng thổi gió 360 độ giúp khí lạnh có thể lan tỏa đều khắp căn phòng. Bên cạnh đó, máy có chế độ Fan Only cho phép điều chỉnh cấp đố gió như một chiếc quạt thông thường và có thêm chế độ tự động đảo gió giúp phân tán hơi lạnh tới mọi ngóc ngách trong không gian để làm mát hiệu quả hơn.

Điều Hòa Âm Trần Midea 18000Btu 1 Chiều MCD-18CRN8 Gas R32

4. Chức năng tiện ích tiện ghi

Ngoài những công nghệ làm mát cơ bản thì điều hòa âm trần midea 18000btu còn có thêm rất nhiều tính năng tiện nghi khác nhằm hỗ trợ người dùng tối đa trong đó có thể kể đến như chế độ ngủ sleep tự điều chỉnh nhiệt độ, chế độ hút ẩm giúp căn phòng không thoáng vào mùa mưa, khóa an toàn, tự khởi động lại, tính năng hẹn giờ bật tắt giúp bạn kiểm soát thời gian hoạt động, chức năng bật tắt đèn,.. Mang tới cho người sử dụng một sản phẩm có nhiều chức năng tiện ích.

5. Hoạt động êm ái

Về khả năng hoạt động êm ái, tuy không được êm ái như các dòng điều hòa cassette khác nhưng độ ồn của điều hòa âm trần 1 chiều 18000btu Midea MCD-18CRN8 không làm ảnh hưởng quá nhiều tới người sử dụng. Tạo cho bạn không gian yên tĩnh để bạn có thể nghỉ ngơi, đọc sách, tập trung vào công việc một cách hiệu quả.

6. Giá thành rẻ

Điều hòa âm trần Midea 1 chiều MCD-18CRN8 có những điểm nổi trội gì?

Nhìn chung, điều hòa cassette âm trần 1 chiều MCD-18CRN8 có mức giá bán khá hợp lý nên phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng với các mức thu nhập khác nhau. Chỉ cần bạn có nhu cầu sử dụng điều hòa âm trần dù ở bất kì đâu, vùng núi cao hay quán ăn, phòng khách và muốn lắp đặt điều hòa thì đây chính là gợi ý hoàn hảo.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook