0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa âm trần LG ATNQ12GULA1/ATUQ12GULA1 có tính năng gì nổi bật?

Ngày Đăng: 16:40 06/01/2022
Tác giả: Tâm
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Mang thương hiệu Hàn Quốc với nhà máy sản xuất đặt tại Thái Lan, LG luôn đi đầu về tiêu chí Ngon – Bổ – Rẻ. Điều hòa âm trần LG luôn được đánh giá cao về mặt thẩm mỹ và tính năng công nghệ hiện đại phù hợp cho người dùng. Hôm nay cùng Thiê Phú tìm hiểu những tính năng nổi bật của điều hòa âm trần LG ATNQ12GULA1/ATUQ12GULA1 nhé.

Công nghệ Smart Inverter tiết kiệm điện năng

Điều hòa âm trần LG ATNQ12GULA1/ATUQ12GULA1 có tính năng gì nổi bật?


Điều hòa âm trần LG ATNQ12GULA1/ATUQ12GULA1 được trang bị công nghệ Smart Inverter giúp cuộc sống của bạn thoải mái hơn. Công nghệ Smart Inverter của LG với khả năng thay đổi tốc độ của máy nén để duy trì nhiệt độ mong muốn giúp tiết kiệm điện năng nhưng vẫn đảm bảo sự thoải mái khi sử dụng.

Không chỉ giúp giảm hao phí điện năng đến 70%; điều hòa Dual Inverter còn giúp máy hoạt động êm ái hơn; hạn chế gây ra tiếng ồn quá lớn ảnh hưởng đến sinh hoạt của gia đình. Bên cạnh đó, máy liên tục điều chỉnh tốc độ giúp nhiệt độ được duy trì ổn định.

Thiết kế sang trọng

Điều hòa âm trần LG ATNQ12GULA1/ATUQ12GULA1 có tính năng gì nổi bật?

Điều hòa âm trần inverter LG ATNQ12GULA1/ATUQ12GULA1 thiết kế độc đáo với 1 hướng thổi, đường nét sang trọng, đẳng cấp cho căn phòng của Bạn. Công suất 12000btu điều hòa âm trần LG này phù hợp lắp đặt cho phòng ngủ, phòng làm việc,…diện tích nhỏ hơn 20m2.

Ngoài ra, dàn lạnh điều hòa này thiết kế rất mỏng chỉ 132mm – nhỏ hơn kích thước gang tay người lớn, giúp linh hoạt trong việc lắp đặt máy ở không gian trần hẹp.

Chế độ ngủ đêm thông minh

Máy lạnh âm trần LG này là một sự lựa chọn thích hợp cho phòng ngủ. Bởi máy có chế độ ngủ đêm có khả năng tự động tăng nhiệt độ lên 2 độ để nhiệt độ phòng phù hợp với thân nhiệt của bạn trong lúc ngủ; mang đến cho bạn giấc ngủ sâu hơn và tránh bị cảm lạnh khi nhiệt độ hạ thấp vào ban đêm.

Chế độ này của điều hòa phù hợp với những gia đình có trẻ nhỏ và người cao tuổi; giúp chăm sóc giấc ngủ tốt hơn. Đồng thời chế độ này cũng giúp nâng cao hiệu quả tiết kiệm điện trong quá trình sử dụng.

Bộ lọc không khí loại bỏ 99,9% bụi mịn PM1.0

Điều hòa âm trần LG ATNQ12GULA1/ATUQ12GULA1 có tính năng gì nổi bật?


Bộ lọc làm sạch không khí 5 bước mạnh mẽ giúp loại bỏ tới 99,9% bụi PM 1.0. Ngoài ra, nó có thể được sử dụng lâu dài vì có thể được duy trì bằng cách rửa bằng nước mà không cần thay bộ lọc thường xuyên.

Những tính năng nổi bật trên chiếc điều hòa âm trần LG giá rẻ ATNQ12GULA1/ATUQ12GULA1 còn có:

  • Công nghệ Dual Inverter tiết kiệm điện, giảm tiếng ồn khi máy vận hành.
  • Công nghệ Jet Cool làm lạnh nhanh chóng chỉ trong 3 phút.
  • Chế độ ngủ đêm tự động tăng nhiệt giúp bạn ngủ ngon hơn.
  • Chế độ tạo ion lọc không khí lọc không khí vô hiệu hóa sự hoạt động và phát triển của vi khuẩn, virus.
  • Chức năng điều khiển từ xa bằng smartphone tiện lợi hơn thông qua ứng dụng LG SmartThinQ.
  • Dàn tản nhiệt mạ vàng giúp thiết bị chống ăn mòn hiệu quả; nâng cao độ bền của máy.

Qua bài viết trên có thể thấy chiếc điều hòa âm trần cassette LG này với các tính năng thông minh và công nghệ hiện đại sẽ là người bạn tuyệt vời dành cho gia đình của bạn. Tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn để biết thêm thông tin chi tiết và mua điều hòa chính hãng với giá tốt nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook