0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa âm trần gree inverter GKH48K3FI/GUHD48NM3FO: Lựa chọn tuyệt vời

Ngày Đăng: 07:10 21/04/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Gree là thương hiệu đến từ Trung Quốc nhưng với chất lượng sản phẩm khá là bền mà giá thành lại “mềm” nên rất được lòng người dùng Việt Nam. Vậy hãy cùng Điện máy Thiên Phú tìm hiểu về chiếc điều hòa âm trần gree GKH48K3FI/GUHD48NM3FO này nhé !

Thuộc dòng điều hòa âm trần inverter – Gree GKH48K3FI/GUHD48NM3FO có rất nhiều ưu điểm đặc biệt với khả năng làm lạnh nhanh, thổi gió mạnh mẽ, tiết kiệm điện…Đặc biệt là khả năng duy trì nhiệt độ và độ bền khá tốt. Vậy hãy cùng Điện máy Thiên Phú tìm hiểu về chiếc điều hòa âm trần gree GKH48K3FI/GUHD48NM3FO qua những thông tin cụ thể dưới đây :

Ưu điểm của điều hòa âm trần gree inverter GKH48K3FI/GUHD48NM3FO

Chiếc điều hòa âm trần Gree GKH48K3FI/GUHD48NM3FO thuộc dòng điều hòa âm trần với kiểu dáng đẹp là loại điều hòa âm trần có mặt lạnh được thiết kế đa hướng thổi, kiểu dáng nhỏ gọn, mỏng, dễ dàng lắp đặt trong mọi không gian, bao gồm cả trần hẹp. Cụ thể gồm mặt nạ có thể dễ dàng lau chui đi kèm cửa thổi gió lớn được thiết kế thông minh không chỉ giúp làm đẹp cho sản phẩm mà còn tăng khả năng làm lạnh.

Với ưu điểm được trang bị công nghệ G10-inverter độc quyền của thương hiệu Gree là một trong những công nghệ phải nói là tiên tiến hàng đầu hiện nay, cho phép điều hòa âm trần 48000btu của Gree GKH48K3FI/GUHD48NM3FO này có khả năng giảm tần suất hoạt động của động cơ xuống thấp tối đa trong các điều kiện lý tưởng, khi phòng đã đạt nhiệt độ cài đặt và không cần bổ xung hơi lạnh xuống mức 1 Hz tương đương với mức tiêu thụ một bóng đèn 45 W.

Chính nhờ có công nghệ này không chỉ giúp điều hòa âm trần gree inverter GKH48K3FI/GUHD48NM3FO tiết kiệm điện mà còn mang lại cho sản phẩm các khả năng khác gồm: tăng khả năng làm lạnh, duy trì nhiệt độ ổn định, hoạt động êm ái và đặc biệt là tăng độ bền cho máy. Bên cạnh đó, để gia tăng khả năng tiết kiệm Gree tích hợp thêm cho điều hòa âm trần gree giá rẻ cảm biến nhiệt độ thông minh I-Feel mang lại không gian lạnh tốt hơn cho người dùng.

Với cảm biến thông minh này bạn cần đặt remote ngay cạnh mình điều hòa sẽ có thể đo nhiệt độ xung quanh điều khiển từ đó điều chỉnh và mức công suất sao cho phù hợp với số người dùng vừa giúp bạn có được cảm giác thoải mái và còn tiết kiệm điện cho bạn nữa.

Một điểm ấn tượng ở sản phảm này chính là công nghệ làm lạnh nhanh đi kèm cửa thổi gió rộng, chỉ với nút nhấn turbo trên remote, máy sẽ chạy với công suất lớn để đưa lượng gió cũng như nhiệt độ phòng nhanh chóng đạt đến nhiệt độ yêu cầu trong thời gian khoảng 3 phút cùng vửa thổi gió lớn sẽ gia tăng khả năng làm mát giúp người dùng tận hưởng không gian mát mẻ nhanh nhất mỗi khi đi ngoài trời nắng nóng.

Không những vậy đây còn là sản phẩm thuộc dòng điều hòa âm trần 2 chiều với tính năng sưởi bổ trợ bạn có thể sử dụng vào những ngày đông lạnh buốt chính vì thế Gree GKH48K3FI/GUHD48NM3FO thích hợp sử dụng ở miền bắc hay các vùng núi phía Bắc nước ta. Điểm đặc biệt nữa chính là máy được trang bị màng lọc catechin trà xanh ngăn ngừa các tác nhân gây dị ứng trong không khí. Ngoài ra, còn có lớp màng lọc cacbon giúp diệt khuẩn và khử mùi hòan hảo, tạo nên không gian môi trường trong lành bảo vệ an toàn sức khỏe cho bạn.

Điều hòa âm trần gree inverter GKH48K3FI/GUHD48NM3FO giá bao nhiêu?

Nói chung chiếc điều hòa âm trần gree inverter GKH48K3FI/GUHD48NM3FO sẽ là lựa chọn tuyệt vời nếu bạn đang có ý định mua sản phẩm này. Hiện tại giá điều hòa âm trần gree – model GKH48K3FI/GUHD48NM3FO đang bán với mức giá dao động trên thị trường từ 50 triệu đến 53 triệu đồng. Đây là mức giá khá rẻ so với những dòng sản phẩm được trang bị công nghệ tiết kiệm điện có trên thị trường.

Mong rằng với những thông tin mà Điện máy Thiên Phú đưa ra về sản phẩm trên sẽ có ích cho bạn. Nếu còn thắc mắc hay câu hỏi muốn giải đáp hãy liên hệ ngay với chúng tôi nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook