0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa âm trần đaikin 22000btu Inverter giá rẻ chất lượng có tốt không?

Ngày Đăng: 04:26 16/08/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Trên thị trường điều hòa tốt năm nay dòng máy điều hòa âm trần đaikin 22000BTU inverter giá rẻ hiện được ưa chuộng vì không những chất lượng làm lạnh tốt mà còn giúp tiết kiệm điện cũng tốt và hầu hết những dòng điều hòa âm trần đaikin đều có thiết kế lại hiện đại, được nhiều quán cafe, quán ăn,….sử dụng vì hợp với phong cách thiết kế đẹp nên những dòng máy của đaikin luôn được người tiêu dùng sử dụng ưa chuộng.

Nếu bạn đang có nhu cầu mua điều hòa âm trần đaikin 22000BTU inverter mà không biết mua ở đâu tốt với mức giá phải chăng thì bảng giá dưới đây Điện máy Thiên Phú sẽ giúp bạn mua được máy điều hòa âm trần đaikin 22000BTU inverter chính hãng với mức giá rẻ nhất.

1. Điều hòa hòa âm trần đaikin 22000BTU Inverter có thiết kế như thế nào?

Với thiết kế đơn giản phù hợp với nhiều không gian nội thất phòng chắc hẳn nhiều người tiêu dùng sẽ bật ngờ khi nhìn thấy thiết kế của những chiếc điều hòa âm trần đaikin 22000BTU. Những dòng này không chỉ sử dụng những công nghệ hiện đại như màng lọc khử mùi hay màng lọc khử trùng mà còn được tích hợp cả những màng lọc có thể tiêu diệt vi khuẩn tới 95% và 99% các vi khuẩn nhỏ trong không khí giúp cho bầu không khí trở nên trong lành tốt cho sức khỏe của con người .

2. Điều hòa âm trần đaikin 22000BTU Inverter có đặc điểm vượt trội gì?

Nằm trong phân khúc thuộc dòng máy 22000BTU những chiếc điều hòa âm trần đaikin giá rẻ có mức giá dao đọng chỉ khoảng từ 33 triệu đến 35 triệu phù hợp với người có mức thu nhập trung bình. Vì có thể làm lạnh tốt và tiết kiệm điện nằm trong phân phúc dòng máy cao cấp nên những chiếc điều hòa âm trần đaikin 22000BTU đánh giá cao về khả năng làm lạnh nhanh vượt trội.

Ở tầm giá này, điều hòa âm trần đaikin 22000BTU Inverter sở hữu cho mình những chức năng và công nghệ nổi trội như:

  • Công nghệ tiết kiệm năng lượng nhờ vào sự kết hợp CSPF của sản phẩm đạt được từ 4.85 đến 6.47.
  • Thoải mái gia tăng với công nghệ inverter thực hiện điều khiển tần số biến đổi là nhân tố quyết định hiệu suất làm việc của máy.
  • Cánh đảo đa chiều giúp máy điều hòa âm trần giá rẻ của đaikin có thể tự động di chuyển cánh đảo gió đi mọi hướng để trải rộng không khí lạnh đến các góc phòng.
  • Phin lọc khử mùi Apatit Titan giúp phân hủy mùi hôi và loại bỏ vi khuẩn và vi rút. Sức mạnh diệt khuẩn được duy trì bằng cách phơi phin lọc dưới ánh nắng mặt trời mỗi 6 tháng.
  • Chế độ chờ tiết kiệm điện giới hạn lượng điện tiêu thụ tối đa và tổng lượng điện tiêu thụ tránh quá tải cho cầu dao.
  • Cài đặt thời gian Mở/Tắt 24 giờ có thể Mở và Tắt máy điều hòa trong khoảng thời gian 24 giờ.
  • Tự khởi động lại sau khi mất điện giúp tự động vận hành máy điều hòa và trở về thông số cài đặt gần nhất sau khi nguồn điện được phục hồi.
  • Chế độ khử ẩm làm giảm độ ẩm trong khi vẫn có thể duy trì nhiệt độ phù hợp nhất. Chế độ này sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ và tốc độ quạt.
  • Mắt thần thông minh ngăn hao phí điện năng bằng cách sử dụng cảm biến hồng ngoại phát hiện chuyển động của người trong phòng.

Giá điều hòa âm trần đaikin 22000BTU inverter giá bao nhiêu?

Bên cạnh những ưu điểm vượt trội thì những chiếc điều hòa âm trần đaikin inverter còn có khá nhiều ưu điểm vượt trội khác nhằm mang đến cho người tiêu dùng sản phẩm đạt chất lượng tốt với khả năng làm lạnh ổn, tiết kiệm điện, lọc sạch không khí,….Hiện nay trên thị trường giá máy 1 chiếc điều hòa âm trần đaikin 22000BTU không inverter có giá dao động từ 30 triệu, còn đối với những chiếc điều hòa âm trần đaikin 22000BTU inverter có giá giao động từ 33 triệu đến 34 triệu.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook