0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa âm trần của Mitsubishi heavy có tiết kiệm điện không?

Ngày Đăng: 08:34 07/09/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Hiện nay với những phòng khá rộng chúng ta có thể chọn điều hòa âm trần thay vì điều hòa treo tường nhưng bạn đã biết chọn hãng điều hòa âm trần nào tốt bài viết này Điện Máy Thiên Phú sẽ giới thiệu đến bạn hãng điều hòa âm trần của Mitsubishi heavy mời bạn tham khảo.

Điều hòa nhiệt độ âm trần là gì?

Điều hòa âm trần có cấu tạo không khác biệt lắm so với các loại điều hòa treo tường nhưng nó lại có thiết kế thích hợp cho lắp đặt “chìm” trong trần nhà. Đặc biệt hệ thống thoát nước thải của máy điều hòa âm tường được bơm tự động nên khi lắp không cần xử lý độ dốc cho máy.

Khi lắp đặt điều hòa âm trần giá rẻ, thường thì người ta sẽ phải khoét trần hoặc 1 phần trần trống đủ để lắp đặt máy âm vào bề mặt tường. Toàn bộ máy lạnh nằm sâu trong trần và chỉ có mặt trước của máy nằm ngoài bề mặt của trần nhà.

Ưu điểm của điều hòa âm trần.

Làm mát nhanh cũng là ư thế của điều hòa này, thường có đến 4 cửa thổi gió( diện tích rộng bằng bề mặt trước của máy) với 4 hướng thổi, đảo gió tự động giúp hơi mát phân bố đều trong phòng ở của bạn.

4 hướng thổi gió làm mát khắp gian phòng của bạn.

Điều hòa âm trần thường có hai bô cảm biến nhiệt lạnh và một cục nóng, có điều khiển gúp người dùng có thể điều chỉnh: tốc độ quạt, hướng gió, các chế độ khô, ẩm, gió tự nhiên, khử khuẩn hút mùi đều có trên dòng sản phẩm điều hòa âm tường này.

Điều hòa cần được thiết kế vị trí lắp đặt trước, tuy nhiên lắp đặt đơn giản và cũng dễ dàng vệ sinh điều hòa, nên bạn không phải quá lo lăng sợ điều hòa không mát. Với ưu điểm là thiết kế gọn nhẹ, không tốn nhiều không gian diện tích tuy nhiên cũng giống với các dòng điều hòa khác, chúng ta cũng cần phải vệ sinh điều hòa thường xuyên, theo định kỳ, việc vệ sinh điều hòa này sẽ giúp cho điều hòa tránh bị bám bụi, động cơ hoạt động nhịp nhàng và ổn định.

Điều hòa âm trần của Mitsubishi heavy có tốt không?

Điều hòa dường như đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình, văn phòng, trường học, cơ quan… đặc biệt là dưới không khí oi bức nắng nóng của mùa hè, nếu như những chiếc quạt không thể xua tan bớt không khí oi nóng thì lựa chọn những chiếc điều hòa có công suất làm mát cao sẽ là sự lựa chọn không thể hòan hảo hơn, trên thị trường hiện nay có nhiều các thương hiệu sản xuất điều hòa nổi tiếng bên cạnh điều hòa Mitsubishi, còn phải kể tên một số dòng điều hòa khác như là điều hòa Đaikin, điều hòa Panasonic, LG, điều hòa Samsung…nhìn chung các sản phẩm của các thương hiệu đều tốt, nếu gia đình bạn đã yêu thích thương hiệu điều hòa Mitsubishi từ trước thì cùng tìm hiểu rõ hơn thông tin của dòng sản phẩm này nhé.

Điều hòa âm trần Mitsubishi heavy là một thương hiệu được nhiều người biết đến và luôn được đánh giá cao ngay từ thời kỳ đầu khi những chiếc điều hòa không khí bắt đầu có mặt tại Việt Nam. Ban đầu, nhiều người luôn đặt câu hỏi có nên mua máy lạnh của Mitsubishi không nhưng cho tới nay điều hòa Mitsubishi đã đi sâu vào trong tâm trí và suy nghĩ của nhiều người. Có lẽ sẽ không còn nhiều phân vân, băn khoăn có nên mua điều hòa âm trần Mitsubishi như trước nữa mà họ có thể chọn ngay cho mình một mẫu điều hòa Mitsubishi để trải nghiệm sản phẩm chất lượng cao này.

Khả năng làm lạnh tốt vượt trội

Với việc áp dụng các công nghệ làm lạnh hiện đại, các dòng điều hòa Mitsubishi được đánh giá cao về khả năng làm lạnh. Với việc áp dụng công nghệ làm lạnh nhanh Jet Cool, các dòng điều hòa Mitsubishi cho phép giảm 10 độ C trong chỉ vòng 3 phút, khiến không khí trong phòng lập tức mát khi khởi động, xua đi những nắng nóng trong mùa hè oi ả. Với chức năng đảo gió tự động, khiến không khí lạnh có thể phân bổ mọi ngóc ngách trong phòng của bạn, giúp không gian phòng luôn thoáng mát ở mọi chỗ.

Tiết kiệm điện hiệu quả.Điều hòa âm trần Mitsubishi heavy giá rẻ trên thị trường nổi tiếng là thương hiệu điều hòa tiết kiệm điện hàng đầu trên thị trường. Các công nghệ tiết kiệm điện của điều hòa Mitsubishi cho phép dòng máy lạnh này tiết kiệm điện vượt trội cho gia đình nhà bạn.

Với việc sử dụng các chất liệu bền bỉ và chu trình sản xuất nghiêm ngặt, các dòng điều hòa Mitsubishi khá bền bỉ, với thời gian sử dụng hàng chục năm và khá ít lỗi xảy ra trong quá trình hoạt động. Nhìn chung, các dòng điều hòa âm trần Mitsubishi có khá nhiều những ưu điểm để bạn có thể lựa chọn cho mình.

Điều hòa âm trần Mitsubishi heavy hiện nay có công nghệ vượt trội nào?

Chế độ tự động nội suyTự động chọn chế độ vận hành và nhiệt độ cài đặt dựa vào thuật toán nội suy, điều chỉnh tần số biến tần.

Chế độ tự động Tự động chọn chế độ vận hành ( Cool, Heating, Dry) tùy theo nhiệt độ trong phòng tại thời điểm cài đặt.

Chế độ đảo gió tự độngTự động chọn góc thổi chếch để tối đa việc làm lạnh.

Chế độ nhớ vị trí cánh đảoKhi cánh tản gió quay, bạn có thể chọn vị trí dừng bất kỳ của chúng. Khi khởi động lại máy, máy sẽ nhớ vị trí cánh đảo ở lần vận hành trước.

Góc đảo cánh Lên/XuốngChọn góc độ lên/xuống theo độ rộng mong muốn.

Bộ định giờ Bật/ Tắt máy trong 24 giờMáy được vận hành ở chế độ tiết kiệm điện trong khi vẫn duy trì điều kiện làm lạnh và sưởi ấm

Chế độ khử ẩmLàm giảm độ ẩm bằng cách kiểm soát gián đoạn chu kì làm lạnh.

Chế độ định giờ tắt máyMáy sẽ tự động tắt theo giờ đã được cài đặt.

Chế độ định giờ khởi độngĐịnh giờ khởi động máy tự động. Máy có thể khởi động sớm so với giờ cài đặt nhằm giúp nhiệt độ phòng đạt theo mong muốn khi bắt đầu sử dụng.

Chế độ ngủNhiệt độ phòng được kiểm soát một cách tự động trong thời gian cài đặt để đảm bảo nhiệt độ phòng không quá lạnh hay quá nóng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook