0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa âm trần của Midea có tốt không hiện nay được trang bị những công nghệ nào

Ngày Đăng: 04:27 07/08/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa âm trần Midea có tốt không? Có nên mua điều hòa âm trần của Midea hay không? Đây là những câu hỏi mà khá nhiều người dùng băn khoăn khi mà hiện nay trên thị trường có quá nhiều thương hiệu điều hòa khác nhau. Chính vì thế, trong bài viết này mình sẽ đánh giá chi tiết sản phẩm của thương hiệu điều hòa âm trần Midea để mọi người dễ dàng chọn mua nhé!

Điều hòa âm trần giá rẻ (hay điều hòa âm tường) đều có hai dòng giống các loại khác, đó là 1 chiều và 2 chiều. Cả hai loại này đều có dàn nóng và dàn lạnh:

Dàn nóng được làm kiểu ống đồng, cánh quạt nhôm, có chức năng trao đổi nhiệt và có thể được đặt ở ngoài trời, nhưng không nên để nơi có nắng gắt vì sẽ làm ảnh hưởng đến hoạt động của máy.

Bộ phận của dàn nóng bao gồm quạt gió và máy nén. Hai bộ phận này tiêu thụ rất nhiều điện năng (khoảng 90-95%)

Dàn lạnh cũng có chức năng trao đổi nhiệt kiểu ống đồng cánh nhôm,có trang bị thêm quạt ly tâm, là bộ phận được đặt ở trong phòng để làm mát hoặc làm ấm không khí trong phòng.

Ngoài ra, máy điều hòa âm trần còn có thêm các bộ phận như: hệ thống dây dẫn điện, bảng điều khiển, ống dẫn khí gas.

Ưu điểm của điều hòa âm trần Midea.

Điều hòa âm trần Midea thường có thiết kế kiểu vuông, với phần máy làm mát được âm vào tường, đảm bảo thẩm mỹ không gian về mặt đồng thời không làm ảnh hưởng đến việc sắp xếp các đồ nội thất khác cũng như đèn trong nhà. Thiết kế phòng được giữ nguyên mà vẫn làm mát như thường.

– Làm mát nhanh cũng là ưu thế của điều hòa này, thường có đến 4 cửa thổi gió( diện tích rộng bằng bề mặt trước của máy) với 4 hướng thổi, đảo gió tự động giúp hơi mát phân bố đều trong phòng ở của bạn.

– 4 hướng thổi gió làm mát khắp gian phòng của bạn.

Điều hòa Midea âm trần thường có hai bô cảm biến nhiệt lạnh và một cục nóng, có điều khiển gúp người dùng có thể điều chỉnh: tốc độ quạt, hướng gió, các chế độ khô, ẩm, gió tự nhiên, khử khuẩn hút mùi đều có trên dòng sản phẩm điều hòa âm tường này.

– Điều hòa cần được thiết kế vị trí lắp đặt trước, tuy nhiên lắp đặt đơn giản và cũng dễ dàng vệ sinh điều hòa, nên bạn không phải quá lo lăng sợ điều hòa không mát.

– Với ưu điểm là thiết kế gọn nhẹ, không tốn nhiều không gian diện tích tuy nhiên cũng giống với các dòng điều hòa khác, chúng ta cũng cần phải vệ sinh điều hòa thường xuyên, theo định kỳ, việc vệ sinh điều hòa này sẽ giúp cho điều hòa tránh bị bám bụi, động cơ hoạt động nhịp nhàng và ổn định.

– Khả năng làm lạnh nhanh: điều hòa âm trần Midea giá rẻ là một trong những dòng điều hòa không khí có khả năng làm lạnh nhanh nhất, với chế độ này giúp máy tự động điều chỉnh để nhanh chóng đạt được nhiệt độ cài đặt.

– Có màng lọc thông minh: với thiết kế màng lọc ion bạc giúp lọc không khí tốt nhất loại bỏ từ những hạt bụi bẩn nhỏ li ti, tiêu diệt vi khuẩn tạo nguồn không khí tự nhiên trong lành nhất cho căn phòng của bạn.

– Sử dụng máy nén thương hiệu Toshiba, DC

– Chế độ đảo gió mới: Với thiết kế áp dụng chế độ đảo gió mới giúp điều hòa âm trần Midea phân phối gió lan tỏa ra khắp nơi trong căn phòng.

– Thiết kế nhỏ gọn, hoạt động êm ái: Sử dụng mặt nạ đồng nhất về kích thước cho tất cả các model, điều này tạo nên giá trị thẩm mĩ cao cho dòng điều hòa không khí âm trân Midea. Hơn nữa, khi áp dụng chế độ đảo gió mới kết hợp với màng lọc thông minh giúp máy hoạt động êm ái trong suốt quá trình sử dụng tạo cảm giác thoải mái nhất cho bạn.

– Lắp đặt nhanh chóng, dễ dàng bảo dưỡng: thiết kế nhỏ gọn, được lắp đặt giấu trần giúp các nhân viên kỹ thuật lắp đặt nhanh chóng và dễ dàng bảo dưỡng.

Một số tính năng hiện đại được trang bị trên điều hòa âm trần Midea hiện nay.

Tự chẩn đoán và Tự động bảo vệ.Một khi hoạt động không bình thường hoặc thất bại bộ phận xảy ra, máy lạnh âm trầnsẽ tự động tắt để bảo vệ hệ thống. Trong khi đó nó sẽ cho biết bảo vệ hoặc mã lỗi cho dịch vụ nhanh.

Chức năng chống lạnh.Tốc độ quạt trong nhà được điều chỉnh tự động từ cấp thấp nhất đến cấp độ thiết lập theo nhiệt độ bay hơi khi thiết bị chỉ bắt đầu hoạt động làm nóng. Chức năng này có thể ngăn không khí lạnh thổi ra để tránh sự khó chịu cho người sử dụng.

Chế độ Turbo.Bằng cách nhấn nút turbo trên bộ điều khiển từ xa, Điều hòa âm trần Midea sẽ vào chế độ turbo với tốc độ cực nhanh và đạt được nhiệt độ đặt nhanh hơn. Sau khi chạy 20 phút ở chế độ turbo, quạt trong nhà sẽ tự động phục hồi tốc độ định sẵn.

Phát hiện rò rỉ chất làm lạnh.Đơn vị trong nhà sẽ hiển thị mã lỗi “EC” và dừng lại tự động khi phát hiện rò rỉ chất làm lạnh. Chức năng này có thể bảo vệ tốt hơn máy nén bị hư hỏng do nhiệt độ cao do rò rỉ chất làm lạnh.

Dự trữ lối thoát khí.dự trữ không gian cho lối thoát không khí từ bên trong nhà để kết nối các ống dẫn không khí từ bốn phía tới ccs phòng nhỏ gần đó.

Tích hợp bơm thoát nước .Bơm thoát nước có thể nâng nước ngưng tụ lên đến 750mm ở trên cao

Nhỏ gọn hoạt động êm.Kích thước mặt nạ đồng nhất cho tất cả các model đảm bảo tính thẩm mỹ đồng nhất khi nhiều thiết bị được lắp đặt.

Có thể kiểm tra tình trạng của máng nước xả và nước xả bằng cách mở nút nước xả và lưới hút gió.

Đèn hiển thị có chức năng báo lỗi giúp việc bảo trì và sửa chữa được thuận tiện hơn.

Lắp đặt nhanh chóng dễ dàng.Với độ dày chỉ 245 mm, máy có thể được lắp đặt bên dưới các trần nhà hẹp.Với tiêu chí đầu tư tiết kiệm, thương hiệu uy tín, chất lượng đảm bảo để lắp đặt cho phòng khách, cửa hàng, hay văn phòng dưới 60m2

BẬT / TẮT chuyển đổiCông tắc ON-OFF.Với các cổng dành riêng, một công tắc ON-OFF từ xa có thể dễ dàng kết nối để điều khiển máy điều hòa âm trần midea không khí.

Bộ điều khiển có dây.So với bộ điều khiển từ xa hồng ngoại, bộ điều khiển có dây có thể được cố định trên tường và tránh không điều chỉnh được. Nó chủ yếu được sử dụng cho khu thương mại và điều khiển máy điều hòa thuận tiện hơn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook