0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa âm trần của Đaikin có đảm bảo làm lạnh mọi chỗ trong phòng không?

Ngày Đăng: 10:42 12/09/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Máy điều hòa âm trần – Cassette là sản phẩm điều hòa thuộc điều hòa thương mại thường được lắp ở sảnh khách sạn, nhà hàng, văn phòng, biệt thự, chung cư cao cấp, những nơi đòi hỏi độ thẩm mỹ cao, công suất lớn, dùng cho nhiều phòng, phần cứng tập trung 1 chỗ dễ bảo trì.

Cấu tạo của điều hòa âm trần.

Dàn lạnh kiểu ống đồng cánh nhôm được trang bị quạt ly tâm, nó có chức năng trao đổi nhiệt và được đặt bên trong phòng. Thành phần đầu tiên của điều hòa trần chỉ có quạt và board điều khiển nên không tiêu thụ điện nhiều điện năng.

Các ống thoát nước ngưng nối vào dàn lạnh có độ dốc nhất định để nước ngưng có thể chảy hết và không đọng lại trên đường ống.

Dàn nóng cũng trao đổi nhiệt kiểu ống đồng cánh nhôm nhưng có quạt kiểu hướng trục. Bạn có thể lắp đặt dàn nóng ngoài trời mà không cần che chắn mưa nhưng cần tránh nơi có nắng gắt vì sẽ làm giảm hiệu quả hoạt động của máy.

Thành phần của dàn nóng gồm máy nén và quạt. Đây là hai bộ phận tiêu tốn nhiều điện năng nhất của máy điều hòa nhiệt độ (khoảng 95% lượng điện tiêu thụ của máy lạnh).

Ngoài hai bộ phận chính này thì điều hòa âm trần cũng có các bộ phận khác như: ống dẫn gas, hệ thống dây điện, điều khiển.

Điều hòa âm trần của Đaikin có tốt không?

Điều hòa Đkin âm trần có thiết kế hiện đạiMặt nạ điều hòa âm trần Đaikin vuông đồng nhất: tất cả các kiểu từ 35000btu đến 140.000btu đều được sử dụng chung một cỡ mặt nạ. Tuy lắp đặt nhiều thiết bị nhưng vẫn đảm bảo sự đồng nhất về hình dạng và hài hòa về thẩm mỹ, điều này giúp bạn dễ dàng hơn trong việc bố trí hệ thống ánh sang trên trần nhà và thiết kế nội thất.Thiết kế gọn nhẹ và khi chạy rất êm: Dàn lạnh sử dụng quạt Tuabin có bộ khuếch tán thiết kế theo động học. Sức cản gió đã được giảm đi nhờ việc hợp nhất cánh quạt và bộ khuếch tán thành một khối để điều chỉnh luồng không khí bên trong thiết bị. Quạt Tuabin có bộ khuếch tán vận hành êm và được thiết kế gọn nhẹ.

Lắp đặt dễ dàng, tiện lợiĐiều hòa âm trần được lắp đặt âm trên tường nên tiết kiệm được không gian tối đa, bạn có thế lựa chọn gắn trên trần nhà để thuận tiện cho việc trang trí. Lắp đặt máy cũng dễ dàng hơn khi không cần sử dụng hệ thống ống xả nước có độ dốc như điều hòa treo tường, vì dòng máy này có hệ thống nước thải được bơm ra tự động. Ở mỗi góc của thiết bị có một lỗ điều chỉnh giúp bạn dễ dàng điều chỉnh độ treo cao của thiết bị.

Dễ dàng vệ sinh điều hòa âm trần ĐaikinVì thiết kế của các dòng điều hòa âm trần Đaikin giá rẻ luôn tiện dụng và hiện đại nên bạn có thể dễ dàng vệ sinh máy, để giúp máy có tuổi thọ lâu dài bạn nên vệ sinh máy định kỳ 6 tháng/lần. Làm sạch máy thường xuyên cũng giúp tăng công suất máy, giảm chi phí cho điện năng và đảm bảo được sức khỏe cho gia đình bạn.

Những tính năng có trên điều hòa âm trần Đaikin.

Dàn lạnh đa dạngĐiều hòa âm trần giá rẻ của Đaikin tự tin đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng nhờ vào dãy dàn lạnh đa dạng về cả kiểu dáng và nguồn điện.

Thoải máiThoải mái gia tăng với sản phẩm inverter. Inverter thực hiện điều khiển tần số biến đổi là nhân tố quyết định hiệu suất làm việc của máy điều hòa.

Dàn nóng nhỏ gọn, tiết kiệm không gianSo với model không Inverter trước đây, dàn nóng mới nhỏ gọn hơn với chiều cao chỉ còn 990mm. Dễ dàng lắp đặt ở những nơi không gian bị giới hạn, trong khi vẫn duy trì được hiệu suất tiết kiệm năng lượng CSPF cao

Điều khiển điều hướng từ xa dễ sử dụng với tính năng Lập lịch hàng tuầnĐơn giản với điều hòa âm trần Đaikin inverter có thiết kế hiện đại với màu trắng tươi phù hợp với mọi thiết kế nội thất. Dễ sử dụng và vận hành mượt mà bằng cách làm theo chỉ dẫn

Cánh tản nhiệt dàn nóng được xử lý chống ăn mònĐể nâng cao độ bền bằng cách cải thiện khả năng chịu đựng ăn mòn do muối và ô nhiễm không khí, dàn trao đổi nhiệt được xử lý chống ăn mòn (đã được xử lý sơ bộ bằng acryl) được sử dụng cho dàn trao đổi nhiệt tại dàn nóng.

Công nghệ luồng khí sảng khoái: Công nghệ Comfortable Airflow.Được trang bị hai cánh đảo gió mạnh mẽ tạo ra luồng khí lạnh 3 chiều linh hoạt, tự động đảo chiều gió theo nhiều hướng khác nhau, kết hợp góc hắt gió rộng với cánh gió hình dạng cong cùng máy nén Swing vận hành mạnh mẽ, giúp toàn bộ căn phòng được làm mát nhanh chóng và toàn diện ở mọi nơi.

Công nghệ biến tần Inverter.Điều hòa âm trần Đaikin với công nghệ Inverter có khả năng làm lạnh hoặc sưởi nhanh chóng chỉ trong 20 phút, mang lại hiệu quả vô cùng tiện lợi trong trường hợp bạn muốn làm lạnh nhanh hoặc thay đổi chế độ làm lạnh đột ngột. Các điều hòa trang bị công nghệ Inverter của Điều hòa Đaikin vừa giúp tiết kiện điện vừa hoạt động êm ái dễ chịu.

Chuẩn đoán sự cố thông minh.Remote của điều hòa có khả năng hiển thị chuẩn đoán sự cố trên màn hình vô cùng thông minh, giúp bạn nhanh chóng nhận biết và xử lý sự cố dễ dàng, kịp thời.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook