0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều gì tạo nên sự đặc biệt ở chiếc máy giặt Samsung WW10TP44DSB/SV 10kg?

Ngày Đăng: 20:19 26/03/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Samsung WW10TP44DSB/SV 10kg sở hữu thiết kế hiện đại cùng công nghệ hiện đại, tính năng thông minh. Mang đến trải nghiệm giặt giũ tốt nhất cho người dùng.

Samsung WW10TP44DSB/SV là chiếc máy giặt thông minh và cao cấp của hãng Samsung. Cùng nhiều điều đặc biệt gây ấn tượng tốt nhất cho người dùng. Hãy cùng chúng tôi điểm qua một số điểm đáng chú ý của sản phẩm thông minh này nhé.

1. Máy giặt Samsung WW10TP44DSB/SV thiết kế hiện đại, sang trọng

Máy giặt Samsung WW10TP44DSB/SV là một sản phẩm được thiết kế gọn gàng và tinh tế. Cùng kiểu dáng máy giặt cửa trước, tông màu đen lịch lãm, nổi bật. Mang đến vẻ đẹp hiện đại và sang trọng cho không gian giặt của bạn.

Máy giặt Samsung WW10TP44DSB/SV

Vỏ máy giặt làm từ kim loại sơn tĩnh điện giúp hạn chế trầy xước khi sử dụng. Máy giặt có lồng giặt bằng thép không gỉ có độ bền cao. Giúp chống gỉ sét và đảm bảo hiệu quả giặt sạch tối đa.

Máy giặt này sở hữu phần bảng điều khiển truyền thống với nút xoay chọn chương trình. Thiết kế bảng điều khiển có chú thích tiếng Việt giúp bạn dễ dàng lựa chọn chương trình giặt sao cho phù hợp với các loại vải và mức độ bẩn khác nhau.

Nắp máy của sản phẩm được làm từ kính chịu lực bền bỉ, cách nhiệt tốt. Giúp bạn dễ dàng quan sát quá trình giặt mà không cần mở nắp, đảm bảo tính an toàn..

Máy giặt Samsung inverter WW10TP44DSB/SV có khối lượng giặt lên đến 10kg. Sự lựa chọn phù hợp cho gia đình có từ 5-7 thành viên sử dụng.

Chiếc máy giặt này được trang bị bảng điều khiển thông minh AI Control. Khả năng ghi nhớ thói quen sử dụng, từ đó đề xuất cho bạn chế độ giặt và cài đặt yêu thích.

2. Máy giặt Samsung inverter WW10TP44DSB/SV sử dụng cảm biến thông minh

Máy giặt Samsung WW10TP44DSB/SV sử dụng công nghệ giặt thông minh AI Wash. Được trang bị 4 loại cảm biến bao gồm: độ bẩn và khối lượng đồ, lượng nước, lượng nước giặt/xả. Sau đó máy sẽ tối ưu hóa được chu trình giặt, bạn không cần phải tính toán nhiều khi giặt nữa.

máy giặt Samsung WW10TP44DSB

Cùng với đó, công nghệ thông minh AI Dispenser sẽ tự động phân bổ lượng nước giặt/xả. Nhờ vào cảm biến khối lượng đồ và độ bẩn của AI Wash. Công nghệ này giúp tối ưu lượng chất giặt xả, bạn không cần tính toán lượng chất giặt xả cần dùng và sử dụng tiết kiệm. Chỉ cần đổ đầy bạn có thể dùng lên đến 14 lần giặt, tiết kiệm chất lượng giặt tẩy, tránh lãng phí.

3. Máy giặt Samsung WW10TP44DSB/SV có nhiều công nghệ hiện đại

Điều đặc biệt trên máy giặt Samsung 10kg WW10TP44DSB/SV đó là sở hữu nhiều công nghệ hiện đại.

Máy giặt sử dụng công nghệ EcoBubble hiện đại. Cho phép đánh tan nước giặt/bột giặt thành những bong bóng xà phòng siêu mịn. Những bọt này thẩm thấu nhanh và sâu vào bên trong sợi vải. Cho khả năng loại bỏ vết bẩn cứng đầu một cách dễ dàng. Công nghệ này giúp hiệu quả giặt sạch hơn đến 24%, giảm phai màu quần áo và bảo vệ chất liệu vải tốn hơn dến 45%.

Bên cạnh đó, máy giặt được ứng dụng công nghệ QuickDrive. Với sự kết hợp của 3 yếu tố: công nghệ EcoBubble, vòi phun nước mạnh, tốc độ xoay của lồng giặt. Công nghệ này giúp đẩy nhanh thời gian thẩm thấu của bọt xà phòng siêu mịn vào trong sợi vải. Từ đó giảm thời gian giặt xuống chỉ còn 39 phút, tiết kiệm thời gian đáng kể.

Công nghệ QuickDrive

Mẫu máy giặt Samsung này được trang bị công nghệ VRT Plus. Có thể cảm biến được mức độ rung lắc của lồng giặt khi hoạt động. Sau đó sản phẩm này sẽ điều chỉnh lại để giảm bớt độ rung ồn với hiệu suất lên đến 30%. Công nghệ này giúp tối ưu hóa quá trình vận hành của động cơ máy giặt. Bạn sẽ có thể giặt giũ quần áo vào bất kì thời điểm nào mà không lo tiếng ồn làm ảnh hưởng.

Đặc biệt, máy giặt Samsung cửa trước WW10TP44DSB/SV được trang bị chế độ giặt hơi nước Hygiene Steam. Hơi nước giặt thấm sâu vào từng sợi vải để loại bỏ cặn bẩn bám sâu và diệt tới 99,9% vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng có trong sợi vải. Qua đó bảo vệ sức khỏe cũng như làn da nhạy cảm của gia đình bạn. Việc giặt giũ quần áo bằng hơi nước còn giúp giảm nhăn, làm mềm vải tốt hơn.

4. Máy giặt Samsung inverter WW10TP44DSB/SV tiết kiệm điện năng

Một điều đặc biệt ở chiếc máy giặt này đó là cho hiệu quả tiết kiệm điện năng. Nhờ sở hữu động cơ Digital Inverter giúp cho chiếc máy giặt này được hoạt động êm ái và bền bỉ. Trang bị nam châm vĩnh cửu, nhằm giảm thiểu mức độ ma sát giữa các động cơ khi vận hành.

Công nghệ Digital inverter giúp cho máy sử dụng tiết kiệm điện năng hơn, bền bỉ hơn. Thêm nữa, công nghệ này còn giúp máy vận hành mượt mà ổn định hơn. Bạn sẽ không phải lo lắng quá nhiều về hóa đơn điện hàng tháng khi sử dụng.

Máy giặt Samsung WW10TP44DSB/SV 10kg

5. Máy giặt Samsung WW10TP44DSB/SV nhiều tính năng thông minh

Ngoài những điểm đặc biệt về công nghệ, máy giặt Samsung giá rẻ WW10TP44DSB/SV còn có tính năng nổi bật như:

Máy giặt này có thể kết nối với Wifi vô cùng thông minh. Cho phép bạn điều khiển máy từ xa thông qua điện thoại, chỉ cần điện thoại thông minh cài đặt ứng dụng SmartThings. Bạn có thể điều khiển các chức năng máy giặt dễ dàng, mọi lúc mọi nơi, bất cứ khi nào mà bạn muốn.

Thêm nữa, máy giặt này được trang bị tính năng tự động vệ sinh lồng giặt. Hỗ trợ loại bỏ vi khuẩn, cặn bám trong lồng giặt. Đảm bảo hiệu quả giặt sạch sâu, tăng độ bền cho máy giặt.

Không chỉ vậy, máy giặt này còn có tính năng khóa trẻ em. Máy sẽ khóa cửa và bảng điều khiển để tránh trẻ nghịch phá gây ảnh hưởng chu trình giặt. Tính năng này giúp bạn an tâm hơn khi nhà có trẻ nhỏ hiếu động.

máy giặt Samsung  WW10TP44DSB/SV 10kg

Nhìn chung, máy giặt Samsung cửa ngang WW10TP44DSB/SV là một sản phẩm đáng để trải nghiệm. Sản phẩm tích hợp những tính năng quan trọng và nổi bật, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất. Với việc thu hút ánh nhìn từ thiết kế đến chất lượng bên trong thì sản phẩm này sẽ khiến không gian nội thất trở nên sang trọng. Vậy thì bạn còn suy nghĩ gì nữa mà không nhanh tay sở hữu chiếc máy giặt thông minh này.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook