0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều gì khiến tủ lạnh Samsung SJ-XP352AE-DS thu hút người tiêu dùng?

Ngày Đăng: 09:53 13/03/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có giá thành hấp dẫn, thiết kế đẹp mắt cùng nhiều công nghệ vượt bậc vì thế tủ lạnh Samsung SJ-XP352AE-DS khá thu hút người dùng ở thời điểm này. Để nắm rõ hơn, bạn hãy tham khảo bài viết ngay sau đây.

Tủ lạnh Sharp SJ-XP352AE-DS có giá chỉ 7.350.000₫

Điều gì khiến tủ lạnh Samsung SJ-XP352AE-DS thu hút người tiêu dùng?

Nhìn chung thì những sản phẩm đến từ thương hiệu Sharp luôn được biến đến với ưu thế về giá cả. Đối với chiếc tủ lạnh này cũng không ngoại lệ khi so với những sản phẩm tương tự đến từ các thương hiệu khác thì nó phải rẻ hơn tới vài triệu. Bới mức giá chỉ 7.350.000₫ thì đây là một ưu điểm và thu hút người dùng hơn.

Đặc biệt tủ lạnh Sharp SJ-XP352AE-DS đến từ một thương hiệu nổi tiếng của Nhật vì thế chất lượng sẽ khá đảm bảo. Đối với model này nó được sản xuất tại Thái, đảm bảo độ bền cao, mang lại hiệu quả tối ưu với sự bền bỉ vượt thời gian. Đặc biệt dung tích 330 lít sẽ đáp ứng tốt khả năng trữ của mọi gia đình Việt.

Thiết kế gọn, vuông vắn với gam màu đen sang trọng

Điểm ấn tượng nữa ở model này đó là thiết kế bên ngoài vô cùng gọn với kích thước chỉ 645 x 665 x 1690 mm. Không chiếm quá nhiều diện tích phòng, trái tại tủ lạnh còn tạo điểm nhấn thú vị giúp bạn có thể bố trí ở nhiều không gian, đặt cạnh các thiết bị nội thất.

Điều gì khiến tủ lạnh Samsung SJ-XP352AE-DS thu hút người tiêu dùng?

Bên cạnh đó thì tủ lạnh Sharp 2 cánh SJ-XP352AE-DS sở hữu gam màu đen sang trọng, mạnh mẽ. Đi cùng là chất liệu cửa thép không gỉ, chịu được va đập mạnh cùng đường nét vuông vắn, hiện đại. Phần tay nắm âm đặt ở hai bên hông sẽ không gây vướng khi dịch chuyển, bạn sẽ dễ đặt tay để đóng mở.

Ngăn trữ tươi thực phẩm sống Extra Cool Plus -2℃

Được trang bị ngăn Extra Cool Plus với mức nhiệt -2℃ được duy trì ổn định vì thế sản phẩm sẽ giúp thịt, cá và một số thực phẩm tươi sống được dự trữ tối ưu. Đảm bảo độ tươi bên trong, ngăn ngừa tình trạng đông cứng và khi chế biến, bạn sẽ không cần giã đông trước.

Ngoài ra tì tủ lạnh Sharp inverter SJ-XP352AE-DS còn trang bị ngăn rau củ tiện lợi, cùng với đó là khay đá xoay giúp bạn giải khát tốt hơn. Đặc biệt hệ thống làm lạnh đa chiều giúp luân chuyển khí đều ở mọi vị trí bên trong, cho thực phẩm đạt được độ tươi ngon cần thiết.

Tủ lạnh Sharp SJ-XP352AE-DS với J-tech Inverter

Điều gì khiến tủ lạnh Samsung SJ-XP352AE-DS thu hút người tiêu dùng?

Công nghệ J-tech Inverter sẽ giúp tủ lạnh tiết kiệm điện lên tới 36% và nâng cao độ bền của máy, giúp hoạt động êm ái, bền bỉ hơn. Đi cùng là chế độ Eco cũng sẽ ngăn ngừa điện hao phí và khi kích hoạt, công suất sẽ giảm xuống, nhiệt độ tăng nhẹ khoảng 1 – 2 độ C sao cho phù hợp. Sản phẩm có công suất tiêu thụ công bố theo TCVN: ~ 0.94 kW/ngày vì thế sẽ giúp bạn yên tâm khi sử dụng.

Công nghệ Plasmacluster Ion giúp khử mùi, kháng khuẩn

Đây là một công nghệ độc quyền được tích hợp trên tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-XP352AE-DS giúp bảo vệ sức khỏe người dùng, giúp thức ăn tránh nhiễm khuẩn và có được sự an toàn tuyệt đối. Các ion dương và âm để loại bỏ các chất có hại trong không khí như: bào tử nấm mốc, vi khuẩn…giữ cho thực phẩm tươi ngon hơn.

Tóm lại thì chiếc tủ này thu hút nhiều người tiêu dùng bởi có giá thành rẻ, khả năng tiết kiệm điện tốt, bảo quản hiệu quả, thiết kế đẹp mắt, khử mùi cao. Hơn nữa tủ lạnh còn có khả năng cấp đông vượt trội cùng một số tính năng khác.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook