0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều gì khiến người dùng yêu thích chiếc máy giặt Samsung inverter WW80T3020WW/SV 8kg?

Ngày Đăng: 15:27 10/11/2023
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Samsung inverter WW80T3020WW/SV là một trong những dòng sản phẩm được ưa chuộng bậc nhất hiện nay. Bên cạnh những yếu tố khách quan, chất lượng sản phẩm vẫn luôn được đánh giá cao.

Thời gian gần đây, thương hiệu Samsung đang làm mưa làm gió trên thị trường Việt Nam. Trong đó, máy giặt Samsung inverter WW80T3020WW/SV có sự trỗi dậy mạnh mẽ. Vượt qua nhiều sản phẩm cùng phân khúc, chúng đã đạt lượng tiêu thụ lớn trong thời gian qua. Tại sao lại như vậy? Hãy tìm câu trả lời trong bài viết này ngay nhé.

Thương hiệu Samsung là một thương hiệu nổi tiếng và uy tín

Được biết, Samsung là thương hiệu điện tử đến từ Hàn Quốc. Được thành lập vào năm 1938, với 85 năm kinh nghiệm Samsung luôn mang đến cho người dùng những dòng sản phẩm tốt.

thương hiệu Samsung

Samsung cho ra đời khá nhiều sản phẩm công nghệ. Trong đó, điểm tựa là những chiếc điện thoại. Ngoài ra, những dòng sản phẩm như đồng hồ thông minh, thiết bị gia dụng cũng là thế mạnh của thương hiệu này. Và mỗi lần một sản phẩm mới ra đời, chúng đều tạo ra cơn sốt trong suốt một thời gian dài và được nhiều người tiêu dùng đánh giá tốt.

Khi máy giặt Samsung WW80T3020WW/SV ra đời, thêm một lần nữa lại tạo sức hút không hề nhỏ. Với giá bán hấp dẫn, giá bán rẻ cùng độ bền cao đã đánh trúng vào tâm lý người mua hàng. Nhờ đó giúp sản phẩm tiếp cận được với nhiều khách hàng hơn.

Thiết kế máy giặt Samsung inverter WW80T3020WW/SV tinh tế, nổi bật

Máy giặt Samsung giá rẻ WW80T3020WW/SV được thiết kế theo kiểu dáng máy giặt cửa trước hiện đại. Với vỏ máy mang gam màu trắng chủ đạo thanh lịch và nhã nhặn. Thiết kế này giúp nâng cao vẻ đẹp thẩm mỹ cho không gian nhà của bạn.

Nắp máy giặt được làm từ kính chịu lực bền bỉ, chắc chắn. Nắp máy có độ bền cao, cách nhiệt tốt ở những chương trình giặt nhiệt độ cao. Với kính trong suốt bạn có thể dễ dàng quan sát chuyển động giặt bên trong máy.

máy giặt Samsung inverter WW80T3020WW/SV 8kg

Nếu gia đình bạn có 3 – 5 thành viên hoặc có đông thành viên hơn nhưng không có nhu cầu giặt giũ quá nhiều thì chiếc máy giặt này có khối lượng giặt 8kg này sẽ đáp ứng nhu cầu về khối lượng đồ mà bạn cần.

Lồng giặt và vỏ máy giặt được làm từ chất liệu thép không gỉ, có độ bền cao, dễ dàng vệ sinh hơn, Hơn nữa, lồng giặt còn hẹn chế hoen gì và sinh sôi vi khuẩn. Góp phần nâng cao chất lượng giặt giũ, bảo vệ sợi vải tốt hơn.

Mặt trước máy có màn hình LED rộng lớn hiển thị rõ ràng giúp người dùng dễ dàng theo dõi các thông số. Bạn cũng có thể kiểm tra nhanh chóng tình trạng giặt giũ, chương trình đã cài đặt và xem thời gian giặt còn lại. Trên bảng điều khiển còn tích hợp núm xoay và cùng song ngữ Anh – Việt giúp bạn làm quen và điều chỉnh máy theo mong muốn. Sản phẩm được trang bị sẵn 14 chương trình giặt phù hợp nhiều loại quần áo và chăm sóc sợi vải bền lâu.

Máy giặt Samsung inverter WW80T3020WW/SV giặt sạch hiệu quả

Lý do khiến người dùng yêu thích chiếc máy giặt Samsung inverter WW80T3020WW/SV đó là nhờ khả năng giặt sạch.

giặt nước nóng

Nhờ được trang bị công nghệ giặt bằng nước nóng đặc biệt. Máy giặt sẽ hòa tan bột giặt tốt hơn, giặt sạch được nhiều vết bẩn cứng đầu trên quần áo. Bên cạnh đó, chức năng này cũng giúp loại bỏ vi khuẩn và tác nhân gây dị ứng có trên quần áo. Một điểm đặc biệt là cặn bột giặt còn sót trên quần áo sẽ được loại bỏ hoàn toàn. Đồng thời công nghệ này còn giúp bảo vệ tốt cho làn da của trẻ nhỏ và người lớn tuổi.

Công nghệ này sẽ mang lại hiệu quả giặt sạch vượt trội cho áo quần. Mang lại những trang phục sạch sẽ, tinh tươm cho người dùng.

Máy giặt Samsung cửa trước WW80T3020WW/SV tiết kiệm điện hiệu quả

Chiếc máy giặt Samsung cửa ngang WW80T3020WW/SV được yêu thích nhờ khả năng tiết kiệm điện năng. Nhờ sự hỗ trợ của công nghệ Digital inverter hiện đại.

Máy giặt được trang bị động cơ Digital Inverter tiên tiến. Sử dụng nam châm vĩnh cửu, giảm tối đa ma sát khi máy giặt vận hành. Công nghệ này giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả hơn so với các dòng máy thông thường khác. Sản phẩm có vận hành êm ái, ổn định hơn so với động cơ thông thường sử dụng chổi than. Đặc biệt, động cơ Digital Inverter có độ bền vượt trội và được bảo hành đến 11 năm.

Máy giặt Samsung WW80T3020WW/SV 8kg

Bạn sẽ không phải lo lắng về hóa đơn điện hàng tháng khi sử dụng.

Nhiều tính năng hiện đại trên máy giặt Samsung WW80T3020WW/SV

Máy giăt dược trang bị những tính năng thông minh nổi bật như:

Máy giặt với chế độ Quick Wash giải pháp tối ưu đối với đồ giặt mỏng nhẹ, ít dơ. Chỉ mất khoảng thời gian 19 phút, sẽ tăng khả năng thẩm thấu của nước và chất giặt tẩy. Công nghệ này giúp giặt sạch tối ưu cho khoảng 2 kg quần áo, tiết kiệm thời gian và điện năng hiệu quả.

Hơn nữa, sản phẩm được trang bị tính năng hẹn giờ kết thú. Cho phép cài đặt giờ giặt và hẹn giờ tối đa 24 tiếng. Nhờ đó quần áo ẩm sẽ không tồn đọng trong máy giặt quá lâu gây mùi hôi khó chịu. Bạn có thể cho quần áo bẩn vào máy giặt trước khi ra ngoài và cài đặt kết thúc khi bạn trở vè. Quần áo của bạn sẽ luôn sạch sẽ, thơm mát sau mỗi lần giặt.

Điểm nổi bật đó là máy giặt Samsung cửa trước WW80T3020WW/SV có tính năng Drum Clean. Giữ cho máy giặt luôn sạch sẽ như mới, lồng giặt được làm sạch nhanh chóng. Vì thế quần áo sau khi giặt không còn bị ám mùi khó chịu.

 máy giặt Samsung WW80T3020WW/SV 8kg

Giá máy giặt Samsung WW80T3020WW/SV hợp lý

Chiếc máy giặt Samsung WW80T3020WW/SV hiện đang có giá bán là 4.790.000 triệu đồng. Đây được đánh giá là mức giá rẻ, phù hợp với gia đình có tài chính thấp.

Nhìn chung sản phẩm vẫn có thể là lựa chọn không tồi dành cho người sử dụng. Nếu như bạn là người có thu nhập thấp thì vẫn nên cân nhắc lựa chọn sản phẩm này.

Trên đây là một vài thông tin liên quan đến chiếc máy giặt Samsung 9kg WW80T3020WW/SV mà bạn cần biết. Hy vọng với những gì chúng tôi chia sẻ, bạn sẽ tìm được một sản phẩm máy giặt ưng ý cho mình. Hãy là người tiêu dùng thông thái, chọn và tìm kiếm sản phẩm theo nhu cầu cá nhân nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook