0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều gì khiến máy sấy quần áo Electrolux 8kg EDH803Q7WB trở nên thu hút

Ngày Đăng: 16:38 11/11/2023
Tác giả: Thu Hiền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy sấy quần áo Electrolux 8kg EDH803Q7WB phù hợp với gia đình từ 3-4 thành viên sử dụng. Với những công nghệ, tính năng hiện đại hấp dẫn sẽ đem lại cho bạn trải nghiệm thú vị khi lựa chọn sản phẩm.

Vậy điều gì khiến máy sấy Electrolux EDH803Q7WB trở nên thu hết trong mắt người tiêu dùng, được lựa chọn nhiều nhất hiện nay? Cùng chúng tôi khám phá trong nội dung bài viết dưới đây nhé.

Máy sấy quần áo Electrolux EDH803Q7WB thiết kế sang trọng, hiện đại

Điều gì khiến máy sấy quần áo Electrolux 8kg EDH803Q7WB trở nên thu hút

Chiếc mámáy sấyy giặt Electrolux EWF9024P5WB sở hữu thiết kế cửa trước hiện đại. Sản phẩm mang sắc trắng đơn giản, dễ dàng hòa hợp vào nhiều kiểu không gian nội thất nhà của bạn. Máy mang đậm phong cách đẳng cấp Châu Âu giúp tăng thêm vẻ đẹp sang trọng cho không gian nhà của bạn.

Bảng điều khiển màn hình LED song ngữ Anh Việt, cùng các phím bấm cảm ứng và nút vặn dễ dàng sử dụng giúp hiển thị rõ ràng các thông số giúp người dùng có thể quan sát và tùy chỉnh chế độ phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Máy sấy có khối lượng sấy tới 9kg đáp ứng tốt cho những hộ gia đình có từ 3 – 4 thành viên. Hay những gia đình có ít thành viên hơn nhưng nhu cầu sấy khô quần áo cao., Quần áo có thể được gom sấy trong một lần, rất tiện lợi, tiết kiệm thời gian, chi phí cho mỗi lần giặt.

Lồng sấy của máy sấy quần áo Electrolux giá rẻ EDH803Q7WB làm từ thép không gỉ sáng bóng, hạn chế gỉ sét, mảng bám và vi khuẩn tích tụ, phát triển trong môi trường thường xuyên ẩm ướt. Vỏ máy bằng kim loại sơn tĩnh điện cứng cáp, chống va đập, biến dạng khi sử dụng.

Máy sấy Electrolux EDH803Q7WB bảo vệ quần áo, tiết kiệm điện năng

Máy sấy quần áo Electrolux EDH803Q7WB được trang bị công nghệ bơm nhiệt HeatPump hiện đại, giúp tiết kiệm năng lượng đáng kể so với các loại máy sấy truyền thống. Công nghệ này vừa sấy khô nhanh chóng vừa tiết kiệm điện năng, không làm ảnh hưởng đến màu sắc và chất lượng của sợi vải khi sấy ở nhiệt độ cao, đồng thời đảm bảo hiệu suất máy luôn ổn định.

máy sấy quần áo electrolux 8kg

Hệ thống này sử dụng lại nhiệt độ từ quá trình sấy để làm nóng không khí trong máy, giúp giảm tiêu thụ điện năng. Điều này không chỉ giúp bạn tiết kiệm tiền điện mà còn là một đóng góp tích cực cho bảo vệ môi trường.

Công nghệ inverter giúp máy nén có thể giảm tối đa sự mát sát trong quá trình hoạt động. Không chỉ giúp máy sấy có thể tiết kiệm năng lượng tối ưu mà nó còn giúp máy có thể chạy được êm ái hơn, tiết kiệm tối đa chi phí tiền điện hàng tháng. Người dùng khi sử dụng máy sẽ không phải lo lắng quá nhiều về tiền điện hàng tháng.

Máy sấy quần áo Electrolux EDH803Q7WB có nhiều công nghệ hiện đại

Công nghệ SensiCare bảo vệ quần áo khỏi tình trạng bị sấy khô quá mức bằng cách đo nhiệt đổ và độ ẩm. Và cảm biến độ ẩm 3D Sensi đo độ ẩm của quần áo và điều chỉnh thời gian sấy cho phù hợp để đảm bảo tất cả các loại vải sẽ được làm khô.

Công nghệ sấy đảo chiều ReverseTumbling giảm tình trạng nhăn khi sấy lên tới 32%, sau khi kết thúc chu trình sấy máy vẫn chuyển động luân phiên đảo chiều liên tục trong lồng sấy.

Hơn nữa, việc sấy quần áo trong lồng sấy Electrolux EDH803Q7WB cũng bảo đảm quần áo được sạch sẽ hơn so với việc phơi ngoài trời. Tránh được các bụi bẩn, các tác nhân gây dị ứng vào quần áo gây ngứa, nhất là đối với trẻ nhỏ.

Công nghệ ColourCare giảm thiểu tối đa tình trạng quần áo phai màu khi giặt giũ đến 80% so với phơi khô thông thường.

Trải nghiệm nhiều tiện ích có trên máy sấy quần áo Electrolux EDH803Q7WB

Điều khiển từ xa thông minh chỉ với 1 chiếc smartphone thông qua ứng dụng Electrolux Life cho phép bạn quản lý và kiểm soát hoạt động của máy chỉ với 1 chiếc điện thoại.

máy sấy quần áo electrolux 8kg

Khóa trẻ em khóa các phím chức năng tránh các bé nghịch phá bảng điều khiển, thao tác nhầm gây nguy hiểm cho trẻ.

Hẹn giờ sấy. tùy chỉnh thời gian và nhiệt độ sấy đem lại cho bạn sự thảnh thơi, phù hợp cho từng lần sấy. Cùng 13 chương trình sấy đa dạng đem lại cho bạn nhiều sự lựa chọn hợp lý với từng chất liệu vải.

Có thể thấy, chiếc máy sấy bơm nhiệt Electrolux 8kg EDH803Q7WB đem đến người dùng những trải nghiệm thú vị bởi những tính năng công nghệ và tiện ích mà chiếc máy này đem lại. Nếu như bạn đang quan tâm máy sấy quần áo thì đây là sản phẩm mà bạn không nên bỏ qua.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook