0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều gì khiến máy giặt sấy Samsung WD95T4046CE/SV 9,5kg trở nên thu hút?

Ngày Đăng: 20:56 14/12/2023
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Chiếc máy giặt sấy Samsung WD95T4046CE/SV 9,5kg sở hữu thiết kế hiện đại, cùng các công nghệ hiện đại, tính năng thông minh mang đến nhũng chiếc quần áo sạch sẽ cho gia đình bạn.

Samsung WD95T4046CE/SV là chiếc máy giặt sấy có nhiều tiện ích. Người dùng có thể trải nghiệm những công nghệ, tính năng hiện đại. Hãy cùng chúng tôi điểm qua một số điểm đáng chú ý của sản phẩm thông minh này nhé.

Thiết kế sang trọng, hiện đại đem lại vẻ đẹp cho không gian

Máy giặt sấy Samsung WD95T4046CE/SV được thiết kế với sự tinh tế và sang trọng. Với màu sắc trang nhã và hài hòa, sản phẩm mang lại không gian sang trọng và hiện đại cho không gian phòng giặt của bạn.

 máy giặt sấy Samsung WD95T4046CE/SV

Bên cạnh đó, nắp máy bằng kính chịu lực mang lại tính thẩm mỹ cao cho phép bạn quan sát quá trình giặt sấy một cách dễ dàng. Nhờ lồng giặt làm từ thép không gỉ, chiếc máy này sẽ đảm bảo sự bền bỉ và chống lại tác động của thời gian và sự ma sát. Lồng giặt giúp nâng cao hiệu quả giặt sạch, bảo vệ sợi vải tốt hơn.

Bảng điều khiển với nút xoay chọn chương trình trực giúp bạn dễ dàng điều chỉnh các chế độ giặt sấy một cách linh hoạt. Ngôn ngữ song ngữ Anh – Việt cung cấp sự tiện lợi trong việc đọc hiển thị và hiểu rõ các thông tin và thao tác sử dụng máy.

Máy giặt sấy Samsung WD95T4046CE/SV được trang bị chức năng giặt và sấy tiện lợi. Đặc biệt thích hợp vào những ngày trời mưa bão ẩm ướt, ít nắng. Sản phẩm có khối lượng giặt 9.5kg, khối lượng sấy 6kg cho một lần giặt. Máy phù hợp đáp ứng nhu cầu giặt sấy cho gia đình có từ 5-7 thành viên.

Máy giặt sấy Samsung WD95T4046CE/SV tiết kiệm điện năng khi sử dụng

Điều khiến máy giặt Samsung inverter WD95T4046CE/SV trở nên thu hút đó là nhờ sở hữu tiết kiệm điện năng. Nhờ sử dụng động cơ Digital Inverter được thiết kế với nam châm vĩnh cửu. Góp phần giảm thiểu ma sát trong quá trình vận hành.

Động cơ Digital Inverter

Nhờ Digital inverter, máy giặt tiêu thụ ít năng lượng hơn và tiết kiệm điện năng so với máy giặt truyền thống. Ngoài việc tiết kiệm điện, động cơ này còn mang lại những lợi ích khác. Cho khả năng vận hành êm ái, máy hoạt động một cách mượt mà và không gây tiếng ồn lớn. Đem lại một môi trường yên tĩnh và thoải mái trong quá trình giặt.

Động cơ Digital Inverter còn nổi bật với độ bền vượt trội, bảo hành đến 11 năm. Người dùng có thể tin tưởng rằng máy giặt sẽ phục vụ gia đình bạn trong thời gian dài mà không cần lo lắng hư hỏng.

Máy giặt Samsung WD95T4046CE/SV nâng cao hiệu quả giặt sạch

Điểm nổi bật đó là máy giặt Samsung WD95T4046CE/SV giúp giặt sạch quần áo tốt. Nhờ sở hữu những công nghệ nổi bật như:

Samsung trang bị công nghệ giặt bong bóng Eco Bubble mới mẻ. Cỗ máy Ecobubble sử dụng nước giặt để tạo ra những bong bóng siêu mịn, thấm nhanh chóng. Nhờ vậy, các vết bẩn, cặn bám, vết loang chất giặt tẩy được loại bỏ hiệu quả. Một lợi ích đáng kể của công nghệ Ecobubble là khả năng bảo vệ áo quần bền màu. Với việc thẩm thấu sâu vào sợi vải, máy sẽ giúp bảo vệ màu sắc quần áo. Điều này giữ cho quần áo của mình luôn mới mẻ, sáng bóng và bền đẹp.

Thêm vào đó, máy giặt được áp dụng công nghệ giặt siêu tốc QuickDrive. Quần áo trở nên nhanh chóng và hiệu quả hơn bao giờ hết. Sử dụng vòi xịt nước siêu tốc và lực nước mạnh mẽ, QuickDrive tăng cường sức mạnh thẩm thấu bong bóng vào áo quần. Công nghệ này giúp đảm bảo sạch sâu và tiết kiệm đến 50% thời gian. Bạn có thể giặt và xả quần áo một cách hiệu quả chỉ trong 39 phút. Đây là một lựa chọn giặt sạch nhanh, cho quần áo sạch sẽ, tươi mới.

máy giặt sấy Samsung WD95T4046CE/SV 9,5kg

Máy giặt Samsung cửa trước WD95T4046CE/SV sở hữu công nghệ AirWash. Hỗ trợ loại bỏ mùi hôi và kháng khuẩn cho quần áo hiệu quả. Công nghệ AirWash sử dụng các luồng khí nóng thấm sâu vào áo quần. Công nghệ này giúp tiêu diệt khuẩn 99.9% và loại bỏ mùi khó chịu.

Sản phẩm được tích hợp công nghệ giặt hơi nước Hygiene Steam. Với nhiệt độ cao giúp hơi nước có thể thẩm thấu sâu vào bên trong từng kẽ vải. Công nghệ này giúp loại bỏ cặn bẩn bán sâu và diệt 99,9% vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng. Góp phần bảo vệ sức khỏe và làn da nhạy cảm của người sử dụng. Hơn nữa, hơi nước còn giúp giảm nhăn quần áo tốt hơn.

Máy giặt Samsung WD95T4046CE/SV sở hữu nhiều tính năng thông minh

Chiếc máy giặt Samsung cửa ngang WD95T4046CE/SV được tích hợp nhiều tính năng hiện đại. Điều này giúp máy giặt này trở nên thu hút với người dùng.

Máy giặt sở hữu tính năng khóa trẻ em vô cùng tiện lợi. Bạn có thể yên tâm khi máy giặt đang hoạt động và tránh trường hợp không mong muốn. Khóa trẻ em sẽ khóa cửa và bảng điều khiển được bảo vệ, ngăn chặn trẻ em khác tham tay vào máy giặt.

Tính năng Drum Clean tự động thông báo khi lồng giặt cần được vệ sinh. Điều này giúp bạn duy trì máy giặt luôn sạch sẽ như mới. Chế độ Drum Clean nhanh chóng loại bỏ 99,9% vi khuẩn gây mùi. Lồng giặt được làm sạch nhanh chóng mà còn tăng độ bền cho máy.

 máy giặt sấy Samsung WD95T4046CE/SV 9.5kg

Với tính năng Bubble Soak tăng thời gian ngâm, cho bong bóng thẩm thấu sâu hơn vào quần áo. Tính năng này giúp loại bỏ tất cả những vết bẩn cứng đầu hiệu quả.

Nhìn chung, máy giặt Samsung WD95T4046CE/SV là một sản phẩm đáng để trải nghiệm. Sản phẩm tích hợp những tính năng quan trọng và nổi bật, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất. Với việc tạo thiện cảm từ thiết kế đến chất lượng bên trong thì sản phẩm này sẽ giúp nâng cao hiệu quả giặt sạch. Vậy thì bạn còn suy nghĩ gì nữa mà không nhanh tay sở hữu chiếc máy giặt này. Hi vọng những chia sẻ trên sẽ hữu ích giúp bạn chọn mua chiếc máy giặt phù hợp.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook