0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều gì khiến máy giặt Samsung WW85T554DAX/SV 8,5kg thu hút người tiêu dùng?

Ngày Đăng: 22:45 08/09/2023
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Samsung WW85T554DAX/SV 8,5kg là chiếc máy giặt cửa trước hiện đại của hãng Samsung. Sản phẩm được thiết kế hiện đại, công nghệ tiên tiến, mang đến hiệu quả tiết kiệm điện và hiệu suất giặt sạch tốt nhất.

Đây là chiếc máy giặt nên mua trong năm 2023 này. Vậy đâu là lý do khiến máy giặt Samsusng WW85T554DAX/SV thu hút người dùng.

Máy giặt Samsung WW85T554DAX/SV có thiết kế hiện đại, độc đáo

máy giặt Samsung inverter WW85T554DAX/SV 8.5kg

Samsung Inverter WW85T554DAX/SV mang kiểu dáng cửa trước hiện đại. Thân máy làm từ chất liệu thép không gỉ với tông màu đen sang trọng, góp phần tô điểm cho không gian nội thất trong nhà bạn thêm nổi bật.

Nắp máy giặt được làm từ kính chịu lực có độ bền cao, có tính thẩm mỹ cao, cho người dùng dễ dàng quan sát chuyển đông giặt bên trong máy dễ dàng hơn.

Bên cạnh đó, máy giặt được tích hợp cửa phụ Add Door. Cho phép bạn thêm áo quần bị bỏ sót bất kỳ lúc nào, dễ dàng thêm đồ mỏng nhẹ mà không cần phải dừng tạm dừng hẳn hoặc mở cửa máy.

Chiếc máy giặt Samsung WW85T554DAX/SV có khối lượng giặt 8.5kg. Sự lựa chọn phù hợp với những hộ gia đình có từ 3 – 5 thành viên.

Máy giặt Samsung inverter WW85T554DAX/SV có bảng điều khiển thông minh

bảng điều khiển

Máy giặt được tích hợp bảng điều khiển thông minh AI Control. Có thể tự động ghi nhớ chế độ giặt sau lần giặt thứ 10. Từ đó phân tích, đề xuất chế độ giặt phù hợp một cách thông minh mà bạn không cần phải tốn nhiều thời gian thiết lập lại, tiện lợi vô cùng.

Thêm vào đó, bảng điều khiển của máy có màn hình hiển thị thông minh với các hướng dẫn dễ hiểu cho người dùng có thể làm chủ được máy giặt của mình một cách dễ dàng.

Máy giặt Samsung 8,5kg WW85T554DAX/SV giặt sạch, diệt khuẩn quàn áo

Máy giặt Samsung inverter WW85T554DAX/SV được ứng dụng công nghệ Eco Bubble. Với sự kết hợp với nước và không khí để hòa tan bột giặt thành bọt siêu mịn. Giúp xà phòng thẩm thấu vào sợi vải sâu và nhanh hơn 40 lần. Từ đó đánh bay các vết bẩn cứng đầu, hạn chế cặn bám bột giặt. Góp phần giữ áo quần bền màu, bảo vệ màu sắc, kết cấu vải tới 45%.

Hơn nữa, máy giặt được trang bị công nghệ Hygiene Steam. Sử dụng hơi nước nóng để giặt để tạo thành hơi nước phun theo hướng từ dưới lên len qua các sợi vải. Qua đó giúp loại bỏ 99,9% vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng có trong từng kẽ vải. Góp phần bảo vệ làn da và sức khỏe cho cả gia đình bạn. Sức mạnh của hơi nước còn giúp giảm nhăn và làm mềm vải tốt hơn.

 máy giặt Samsung WW85T554DAX/SV 8.5kg

Máy giặt Samsung inverter WW85T554DAX/SV tiết kiệm điện, hoạt động êm ái

Mẫu máy giặt Samsung cửa trước WW85T554DAX/SV thu hút khách hàng nhờ khả năng tiết kiệm điện và hoạt động êm ái.

Máy giặt được ứng dụng công nghệ Digital Inverter. Trang bị nam châm vĩnh cửu giúp giảm bớt ma sát khi vận hành. Qua tiết kiệm điện năng vô cùng hiệu quả, máy vận hành êm ái và độ bền bỉ cao. Bạn sẽ không phải lo lắng về hóa đơn điện hàng tháng khi sử dụng nữa.

Ở bất kì tải trọng giặt nào, công nghệ VRT Plus trên máy giặt với thiết kế khung máy mới. Mang lại sự ổn định cao cùng với bộ cảm biến chống rung ồn. Góp phần tối ưu hiệu quả vận hành của động cơ, giảm ồn, chống rung đến 30%. Ngay cả khi máy đang vắt với tốc độ cao hay lượng đồ giặt lớn. Cho quy trình giặt giũ êm ái, không làm ảnh hưởng đến sinh hoạt của gia đình bạn.

Trải nghiệm tiện ích trên máy giặt Samsung WW85T554DAX/SV

Quá trình giặt giũ sẽ trở nên dễ dàng hơn nhờ kết nối với điện thoại thông qua ứng dụng SmartThings. Cho phép bạn có thể theo dõi, điều khiển từ xa và đưa ra các gợi ý lựa chọn chương trình giặt dựa theo thói quen sử dụng.

Với tính năng hẹn giờ giặt, cho phép bạn cài đặt thơi gian cho máy hoạt động. Từ đó tránh để quần áo quá lâu trong máy gây mùi hôi khó chịu.

máy giặt Samsung  WW85T554DAX/SV 8,5kg

Hơn nữa, máy giặt Samsung cửa ngang WW85T554DAX/SV được áp dụng tính năng khóa trẻ em. Có thể khóa cửa và lồng giặt, tránh để trẻ nghịch phá ảnh hưởng đến quy trình giặt, cho bạn sự an tâm khi sử dụng máy.

Trên đây là những lý do bạn khiến máy giặt Samsung WW85T554DAX/SV thu hút người dùng. Nó được trang bị nhiều công nghệ và tính năng hiện đại mang đến cho người dùng trải nghiệm tuyệt vời. Nếu bạn muốn mua máy giặt chất lượng cho gia đình có 3 – 5 người thì đừng bỏ qua chiếc máy giặt này nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook