0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều gì khiến máy giặt Samsung WW85T554DAW/SV 8,5kg thu hút người tiêu dùng?

Ngày Đăng: 15:32 13/09/2023
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Samsung WW85T554DAW/SV 8,5kg được nhiều người tiêu dùng lựa chọn sử dụng. Sản phẩm có thiết kế hiện đại, công nghệ tiên tiến, tính năng thông minh hứa hẹn sẽ đem đến những trải nghiệm thú vị nhất.

Cùng khám phá xem điều gì khiến máy giặt Samsung WW85T554DAW/SV thu hút người tiêu dùng trong nội dung bài viết dưới đây nhé.

Máy giặt Samsung WW85T554DAW/SV có thiết kế sang trọng, độc đáo

máy giặt Samsusng WW85T554DAW/SV

Máy giặt Samsung WW85T554DAW/SV sở hữu gam màu trắng tinh tế, nổi bật. Cùng kiểu dáng máy giặt cửa trước mang đến cảm giác sạch sẽ và hòa nhập vào mọi không gian nội thất của bạn một cách tinh tế. Bạn không phải lo lắng sản phẩm sẽ phá vỡ bố trí trong ngôi nhà của bạn.

Sản phẩm có bảng điều khiển tiếng Việt có núm xoay và màn hình hiển thị giúp người dùng thuận tiện hơn trong việc thao tác và sử dụng máy.

Model máy giặt này có khối lượng giặt 8.5 kg sự lựa chọn phù hợp với những gia đình từ 3 – 5 thành viên. Hay những gia đình trẻ có thói quen dồn quần áo nhiều ngày để giặt nhằm tiết kiệm điện, nước cũng rất thích hợp.

Máy giặt Samsung WW85T554DAW/SV được tích hợp cửa phụ Add Wash tiện lợi

Chiếc máy giặt Samsung inverter WW85T554DAW/SV được hãng Samsung tích hợp cho cửa phụ Add Wash ngay trên cửa chính.

samsung WW85T554DAW

Thông qua cửa phụ này bạn có thể thêm đồ vào máy giặt bất cứ khi nào mà không cần phải tạm dừng và mở nắp máy như trước đây. Thông qua cửa này bạn cũng có thể thêm nước giặt, xả để tăng hương thơm. Với cửa phụ này bạn sẽ tiết kiệm được thời gian và điện nước đáng kể.

Máy giặt Samsung inverter WW85T554DAW/SV tiết kiệm điện, hoạt động êm ái

Sản phẩm mang lại hiệu quả tiết kiệm điện năng nhờ được áp dụng bộ đôi công nghệ Digital inverter và VRT Plus.

Sử dụng động cơ Digital Inverter với nam châm vĩnh cửu giúp làm giảm sự ma sát khi vận hành. Điều chỉnh vòng quay đưa lồng giặt vào trạng thái hoạt động phù hợp. Qua đó giúp bạn tiết kiệm điện hiệu quả hơn máy không có Inverter. Bên cạnh khả năng tiết kiệm điện công nghệ này còn giúp máy vận hành vô cùng êm ái, không gây tiếng ồn lớn.

Máy Giặt Samsung WW85T554DAW/SV

Thêm vào đó, máy giặt được ứng dụng công nghệ VRT Plus™. Với thiết kế khung máy giặt có độ ổn định cao cùng bộ cảm biến độ rung ồn. Cho việc giặt giũ trở nên êm ái, giảm tiếng ồn tạo ra khi giặt đến 30%. Ngay kể cả khi máy đang vắt với tốc độ cao hay lượng đồ giặt được nhét đầy.

Máy giặt Samsung WW85T554DAW/SV giặt sạch, diệt khuẩn quần áo hiệu quả

Một ưu điểm nổi bật nữa khiến máy giặt Samsung cửa trước WW85T554DAW/SV thu hút người dùng đó là nhờ công nghệ. Có thể đánh tan bột/nước giặt để tạo thành những bong bóng siêu mịn dễ dàng thẩm thấu sâu vào từng sợi vải. Qua đó đánh bật các vết bẩn cứng đầu nhanh hơn 24%. Đồng thời công nghệ này còn hạn chế tối sự phai màu, bảo vệ sợi vải tốt hơn 45%.

Bên cạnh đó, máy giặt được áp dụng công nghệ Hygiene Steam. Sử dụng hơi nước thoát ra từ nước được đun ở nhiệt độ cao để làm sạch quần áo. Góp phần loại bỏ bụi bẩn và diệt 99.9% vi khuẩn, các tác nhân gây dị ứng trong từng kẽ vải. Bảo vệ an toàn cho da nhạy cảm và sức khỏe gia đình bạn.

Nhiều tiện ích thông minh trên máy giặt Samsung inverter WW85T554DAW/SV

Máy giặt Samsung  WW85T554DAW/SV 8,5kg

Mẫu máy giặt Samsung cửa ngang WW85T554DAW/SV được tích hợp những tính năng nổi bật như:

Thông qua ứng SmartThings bạn có thể dàng điều khiển máy giặt mọi nơi mọi lúc thông qua điện thoại vô cùng tiện lợi.

Tính năng vệ sinh lồng giặt giúp loại bỏ cặn bẩn và vi khuẩn trong lồng giặt. Cho lồng giặt luôn sạch sẽ, đảm bảo chất lượng giặt sạch tốt nhất, nâng cao độ bền cho máy.

Không chỉ vậy, máy giặt này được trang bị tính năng hẹn giờ giặt. Cho phép bạn cài đặt thời gian giặt và kết thúc khi trở về, Tránh để quần áo quá lâu trong máy gây mùi hôi khó chịu.

Ngoài ra, hãng còn áp dụng tính năng khóa trẻ em cho sản phẩm này. Có thể khóa cửa và lồng giặt để tránh trẻ nghịch phá. Mang lại sự an tâm cho người lớn khi sử dụng máy.

Trên đây là những điều khiến máy giặt Samsung WW85T554DAW/SV 8,5kg thu hút người tiêu dùng. Nếu bạn đang tìm mua máy giặt cho gia đình có 3 – 5 người đừng bỏ qua model chất lượng này nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook