0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều gì khiến máy giặt Samsung inverter WW90TP54DSH/SV trở nên thu hút?

Ngày Đăng: 14:33 14/10/2023
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Samsung inverter WW90TP54DSH/SV 9kg là sản phẩm máy giặt cửa trước mới được hãng Samsung cho ra mắt thị trường năm 2023. Sản phẩm không khiến người dùng thất vọng khi mang nhiều ưu điểm đến với người tiêu dùng.

Vây điều gì khiến máy giặt Samsung WW90TP54DSH/SV trở nên thu hút trong mắt người tiêu dùng. Cùng chúng tôi khám phá ngay trong nội dung bài viết này nhé.

Sản phẩm của thương hiệu Samsung nổi tiếng

Samsung là thương hiệu nổi tiếng đến từ Hàn Quốc, được thành lập vào năm 1938. Hiện nay Samsung là tập đoàn đa lĩnh vực, với mức độ nhận diện thương hiệu cao, phạm vi toàn cầu.

thương hiệu Samsung

Với Samsung hoạt động đều xuất phát từ lòng đam mê và cam kết không ngừng nghỉ đạt chất lượng hoàn hảo trong mọi sản phẩm và dịch vụ. Các sản phẩm của Samsung đa dạng từ thiết bị điện tử, thiết bị di động đến thiết bị gia dụng,….

Trong đó nổi bật là dòng máy giặt với model Samsung WW90TP54DSH/SV được nhiều người dùng quan tâm và sử dụng. Sản phẩm được sản xuất và lắp ráp tại Việt Nam sau đó phân phối tới tay người dùng.

Thiết kế máy giặt Samsung inverter WW90TP54DSH/SV sang trọng, độc đáo

Máy giặt Samsung WW90TP54DSH/SV sở hữu thiết kế hiện đại và tinh tế. Với kiểu dáng máy giặt cửa trước cùng gam màu trắng thanh lịch, dễ dàng hòa hợp vào nhiều phong cách thiết kế khác nhau. Máy được trang bị bảng điều khiển tiếng Việt giúp cho các bà nội trợ dễ dàng sử dụng và tìm hiểu hơn.

Sản phẩm có khối lượng giặt quần áo lên đến 9kg đáp ứng nhu cầu giặt giũ của gia đình bạn có 4 – 6 người. Hoặc có ít thành viên hơn nhưng có em bé, hoặc nhu cầu giặt giũ của những thành viên trong gia đình cao hơn bình thường.

máy giặt Samsung inverter WW90TP54DSH/SV 9kg

Máy giặt có vỏ máy máy làm từ chất liệu cao cấp thép không gỉ giúp tăng độ bền cho máy, hạn chế hư hỏng trong quá trình sử dụng. Lồng giặt có khả năng kháng khuẩn và bảo vệ quần áo tốt hơn, không lo hư hại quần áo.

Với bảng điều khiển thông minh AI Control, máy giặt sẽ ghi nhớ, phân tích thói quen và sở thích từ đó tự động đề xuất chế độ giặt và cài đặt yêu thích. Nhờ đó giúp cho việc giặt giũ của bạn trở nên dễ dàng hơn, không cần thiết lập quá nhiều thông số.

Đặc biệ trên cửa máy còn được trang bị cửa phụ Add Wash cho phép bạn bổ sung thêm đồ giặt bỏ quên vào máy tiện lợi hơn. Không phải chờ đợi tới lần giặt sau hay mở cửa máy để thêm đồ nữa.

Nhiều công nghệ giặt giũ hiện đại trên máy giặt Samsung 9kg WW90TP54DSH/SV

Điểm nổi bật tiếp theo đó là máy giặt Samsung 9kg WW90TP54DSH/SV được trang bị những công nghệ nổi bật như:

Đầu tiên chính là công nghệ Ecobubble sự kết hợp giữa khí và nước. Máy sẽ tạo thành bong bóng siêu mịn thẩm thấu vào sợi vải nhanh gấp 40 lần. Nhờ đó loại bỏ vết bẩn khỏi áo quần hiệu quả hơn 24%, hạn chế tối đa hư tổn, bảo vệ áo quần tốt hơn 45%, tiết kiệm điện năng, hạn chế đóng cặn bột giặt.

máy giặt samsung WW90TP54DSH/SV 9kg

Nếu bạn có ít đồ và quần áo ít dơ và muốn giặt xong nhanh để quần áo có thể khô trong ngày thì công nghệ sạch siêu tốc QuickDrive là sẽ lựa chọn hoàn hảo. Có sự kết hợp với vòi xịt siêu tốc và lồng giặt xoay nhanh giúp cho quy trình giặt sẽ hoàn thành nhanh chỉ trong 39 phút.

Ở công nghệ giặt hơi nước Hygiene Steam, nước được đun sôi ở nhiệt độ cao và thấm sâu vào toàn bộ bề mặt quần áo. Từ đó giúp loại bỏ những vết bẩn cứng đầu, diệt khuẩn với hiệu suất lên đến 99.9%, người dùng sẽ không còn lo lắng vì dị ứng, ngứa khi có làn da nhạy cảm nữa.

Đặc biệt, máy giặt này được ứng dụng công nghệ VRT Plus. Cho lồng giặt được giữ cân bằng tuyệt đối ngay cả ở tốc độ quay cao và khối lượng giặt lớn trong suốt chu trình giặt. Qua đó giúp máy giặt giảm ồn, chống rung lên đến 30%, máy vận hành êm ái, tránh làm phiền gia đình bạn bởi tiếng ồn lớn.

Tính năng đa dạng trên máy giặt Samsung inverter WW90TP54DSH/SV

Để có quần áo sạch, lồng giặt phải sạch, khi sở hữu máy giặt Samsung cửa trước WW90TP54DSH/SV lồng giặt của bạn sẽ tự động được làm sạch, loại bỏ cặn bẩn, vi khuẩn bám trên lồng giặt. Mang đến chất lượng nước giặt tốt nhất, tăng độ bền cho máy.

 máy giặt Samsung WW90TP54DSH/SV 9kg

Thêm vào đó, máy giặt được trang bị tính năng hẹn giờ giặt. Cho bạn cài đặt thời gian giặt cho máy tự hoạt động. tránh để áo quần quá lâu trong máy gây mùi hôi khó chịu.

Ngoài ra, máy giặt này còn được ứng dụng tính năng khóa trẻ em. Khóa cửa và lồng giặt để tránh trẻ nghịch phá, mang đến sự an tâm cho bạn.

Tiết kiệm điện năng khi sử dụng máy giặt Samsung inverter WW90TP54DSH/SV

Một điểm nổi bật cuối cùng khiến máy giặt Samsung cửa ngang WW90TP54DSH/SV thu hút người dùng đó là tiết kiệm điện.

Nhờ sử dụng công nghệ Digital Inverter dùng nam châm vĩnh cửu giảm bớt ma sát khi vận hành. Qua đó giúp động cơ hoạt động bền bỉ, mạnh mẽ, chống rung, giảm thiểu tiếng ồn hiệu quả. Đồng thời giúp máy vận hành êm ái, giúp tiết kiệm điện đáng kể. Không còn lỗi lo lắng về hóa đơn điện hàng tháng khi sử dụng nữa.

Hi vọng những chia sẻ trên sẽ giúp bạn có thêm nhiều thông tin về model máy giặt Samsung WW90TP54DSH/SV. Qua đây hi vọng bạn sẽ tìm mua được sản phẩm ưng ý cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook